Cloaking Là Gì? Thủ Thuật Seo Mũ Đen Cloaking

--- Bài mới hơn ---

  • Seo Mũ Xám Là Gì? Và Seo Mũ Xám Có Tác Dụng Gì Trong Việc Seo?
  • Seo Hình Ảnh: Hướng Dẫn Tối Ưu Seo Hình Ảnh Đơn Giản Nhất 2021
  • Tìm Hiểu Về Điều Trị Sẹo Lồi Bằng Nitơ Lỏng Tại Bệnh Viện Da Liễu Tw
  • Trị Sẹo Lồi Bằng Phương Pháp Áp Lạnh
  • Hướng Dẫn Thủ Thuật Skype Cho Người Dùng
  • Cloaking – Che giấu, che đậy, là một trong những thủ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) theo trường phái SEO mũ đen, mô tả một hành vi cố tình can thiệp vào quá trình thu thập dữ liệu của công cụ tìm kiếm mà trong đó nội dung được trình bày cho các con bot của công cụ tìm kiếm được hiểu thị theo một két quả khác với những gì được thể hiện trên trình duyệt web của người dùng.

    Bản chất của thủ thuật Cloaking

    Về bản chất, Cloaking là một dạng của kỹ thuật tạo Doorway Page – Trang cầu nối, trang cổng. Kỹ thuật Cloaking này khá giống với những kỹ thuật được sử dụng trong các thư mục web DMOZ, nhưng 2 loại kỹ thuật này khác nhau có rất nhiều các điểm khác nhau cơ bản:

    • Cloaking được thiết kế để đánh lừa các biên tập viên của con người, chứ không phải là công cụ tìm kiếm máy tính nhện.
    • Cloaking hoạt động thường hay không dựa trên giới thiệu HTTP, các User-Agent hoặc IP của người truy cập; Các kỹ thuật Cloaking hiện đại hơn cũng có thể được cài đặt để hoạt động dựa trên các phân tích về hành vi của khách hàng sau khi có một vài các truy cập trang trên site để xác định xem đây là người dùng hay là các con bot của công cụ tìm kiếm. Các dữ liệu về: số lượng nguyên gốc, hành vi phân loại, khoảng thời gian trễ giữa các lần truy cập trang được gửi đến máy chủ, cộng với sự hiện diện của một kiểm tra cho tập tin chúng tôi cũng có thể được sử dụng để phân biệt hành vi của một spider với một người dùng thông thường.

    Mục đích sử dụng Cloaking của SEOer

    Mục đích sử dụng Cloaking của các SEOer đôi khi là để đánh lừa công cụ tìm kiếm để có một thứ hạng tốt trên SERP. Tuy nhiên, Cloaking cũng có thể là một kỹ thuật (mặc dù đã khá lạc hậu) hoàn toàn không vì mục đích spam, và được dùng chỉ để thông báo và mô tả cho công cụ tìm kiếm về những nội dung của các siêu văn bản mà công cụ này không thể thu thập được dữ liệu như hình ảnh, video , java script, adobe flash,…

    Ngoài ra, một trường hợp khác khá phổ biến cũng được coi là Cloaking nhưng không vì mục đích spam đó là việc chuyển hướng người dùng ra các trang web khác nhau theo từng khu vực địa lý với từng loại ngôn ngữ khác nhau để có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn. Và Googlebot hay những con bot khác không có vị trí địa lý cụ thể hoặc được mặc định theo vị trí của máy chủ cũng sẽ được chuyển đến những trang có nội dung khác.

    Video hướng dẫn về Cloaking của Matt Cutts – cựu trưởng nhóm Google Webspam:

    Các nguyên tắc thiết yếu dành cho các webmaster 2021

    About The Author

    Tu DA

    Đào Tú – Tú DA – SEO Wizard – admin Đầu tư SEO – chúng tôi – Nghiên cứu viên Google Analytics – Google

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dùng Ahrefs Giúp Bạn Kiểm Tra Đối Thủ Có Dùng Thủ Thuật Seo Mũ Đen.taj
  • Seo Mũ Đen Là Gì? Tìm Hiểu Seo Mũ Đen Là Gì?
  • Các Thủ Thuật Seo Mũ Đen Mà Bạn Cần Tránh Xa
  • Thủ Thuật Seo Và Các Mẹo Xây Dựng Giúp Thứ Hạng Website Tốt Hơn
  • Các Thủ Thuật Seo Cơ Bản Cho Một Website Mới
  • Dùng Ahrefs Giúp Bạn Kiểm Tra Đối Thủ Có Dùng Thủ Thuật Seo Mũ Đen.taj

    --- Bài mới hơn ---

  • Cloaking Là Gì? Thủ Thuật Seo Mũ Đen Cloaking
  • Seo Mũ Xám Là Gì? Và Seo Mũ Xám Có Tác Dụng Gì Trong Việc Seo?
  • Seo Hình Ảnh: Hướng Dẫn Tối Ưu Seo Hình Ảnh Đơn Giản Nhất 2021
  • Tìm Hiểu Về Điều Trị Sẹo Lồi Bằng Nitơ Lỏng Tại Bệnh Viện Da Liễu Tw
  • Trị Sẹo Lồi Bằng Phương Pháp Áp Lạnh
  • Bước thứ nhất: Check khả năng hiển thị của chúng.

    Có một cách để bạn có thể xác định là kiểm tra khả năng hiển thị của họ. Bạn có thể làm điều này dễ dàng với Ahrefs Positions Explorer. Bạn chỉ việc nhập tên đối thủ cạnh tranh của bạn vào công cụ và nhấn SEARCH.

    Trên trang overview, bạn sẽ nhìn thấy một biểu đồ khả năng hiển thị tự nhiên của trang web theo thời gian.

    Việc giảm đột ngột là dấu hiệu hiệu mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang vượt qua bạn. Bạn có thể xác nhận điều này bằng cách sử dụng công cụ theo dõi, chẳng hạn như Google Grump. Nó sẽ làm nổi bật bản cập nhật của Google cũng như sẽ cho bạn thấy những gì bạn cần phải thay đổi trong tương lai.

    Bạn hãy thận trọng vì có thể đối thủ cạnh tranh của bạn có một chiến lược xây dựng liên kết hợp pháp cùng với một chiến dịch nội dung vừa được tung ra và khi đó nó sẽ làm cho đối thủ cạnh tranh vượt qua bạn, do vậy bạn hãy tiếp tục điều tra thêm. Và bước tiếp theo trong cuộc điều tra này đó là hồ sơ backlinks của họ.

    Bước thứ 2: Xem xét hồ sơ backlinks của chúng.

    Giống như việc bạn lục lọi tủ quần áo của một người bạn, những hồ sơ backlinks của đối thủ cạnh tranh có thể tiết lộ rất nhiều về cuộc sống của họ. Và Ahrefs có thể giúp bạn làm điều này.

    Bạn hãy nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh vào Ahrefs Site Explorer. Trên trang overview, bạn sẽ thấy có một biểu đồ tăng trưởng (hoặc giảm) về cả số lượng domain referring và các page referring đối với trang web của đối thủ cạnh tranh. Nhìn chung nó là domain referring mà bạn cần phải quan tâm đến nhiều hơn.

    Với khả năng hiển thị, bước đầu tiên là xác định sự đột biến của các liên kết trỏ đến trang web đối thủ cạnh tranh với bạn. Đây có thể là một đầu mối chiến lược mũ đen của họ.

    1. Chất lượng của Liên kết

    Bắt đầu bằng cách phân tích các loại trang web liên kết đến đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Khi phân tích sâu hơn, bạn cũng có thể xác định xem liệu chúng có phải là một phần của mạng lưới liên kết được thuê.

    2. Liên kết Anchor Text

    Sau khi hoàn thiện phân tích backlinks, công việc tiếp theo của bạn là việc kiểm tra các liên kết anchor text.

    Nó sẽ đưa bạn đến một báo cáo, trong đó hiển thị các anchor text riêng lẻ trỏ đến trang web của bạn cùng với số lượng các liên kết dofollow và tổng số domain referring cho mỗi anchor.

    Nếu anchor text được sử dụng với các liên kết tương tự nhau, khối lượng tìm kiếm cao (ví dụ ‘SEO tool’) rất có thể đây không phải là xây dựng liên kết hợp pháp. Trong ví dụ trên, chúng ta có thể thấy rằng các anchor riêng lẻ trỏ đến trang web Ahrefs là brand (39% của domain referring) và trên thực tế brand + URL chiếm hơn 50% domain referring.

    Việc theo dõi thứ hạng của đối thủ cạnh tranh là một cách tuyệt vời để biết được điều gì đang diễn ra. Nếu một trang web có xu hướng xếp hạng cao nhưng thiếu share Facebook thì điều này có thể là một dấu hiệu mờ ám không tốt.

    Hãy sử dụng công cụ chúng tôi để so sánh các từ khóa tự nhiên đang chống lại các chia sẻ Facebook. Nếu hầu hết các trang xếp hạng top đầu hoàn toàn không có hoặc rất ít các chia sẻ Facebook thì bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng điều này.

    Nếu không, hãy làm một số bài kiểm tra cho những trang này.

    Bước thứ 4: Phân tích trang web của họ

    Bạn nhận thấy có một điều gì đó đáng ngờ trong bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của bạn? Đây là thời gian để nghiên cứu kỹ nội dung của họ để xác định những chiến thuật đáng ngờ.

    Hay xem xét các trang với những cải tiến đáng kể về thứ hạng và xem nội dung bên trong đó. Nếu nó được lặp đi lặp lại, thì keyword rich và cả các cụm từ ở những nơi không có ý nghĩa thì chắc chắn rằng chúng là không tốt.

    Tương tự như vậy, hãy kiểm tra thanh điều hướng của họ với các từ khóa. Các công cụ như WayBackMachine sẽ giúp bạn xác định những thay đổi rõ ràng mà một đối thủ cạnh tranh có thể thực hiện. So sánh giao diện trang web của họ trước khi có bất kỳ biến động về bảng xếp hạng với cách nó xuất hiện. Ví dụ như:

    Bước thứ 5: Có đúng là họ đang sử dụng kỹ thuật SEO mũ đen?

    Nếu đúng là như vậy, bạn hãy kiểm tra nội dung trên các trang, các liên kết của họ. Nếu đó là một công cụ SEO nhưng liên kết được trỏ đến một trang ‘buy cheap Versace bags’, rất có thể domain đó đã trở thành mục tiêu của các hacker.

    Ngoài ra, nếu có đột ngột những liên kết inbound chất lượng thấp, điều đó không có nghĩa là đối thủ cạnh tranh của bạn đang xây dựng một chiến thuật mũ đen – có thể họ là một nạn nhân của cuộc tấn công SEO tiêu cực.

    Vậy bạn có thể làm gì?

    Mặc dù ngày càng có nhiều SEO liên kết chống lại chiến thuật mũ đen này nhưng những chiến thuật mờ ám vẫn được đưa ra và được triển khai rộng rãi trên web.

    Hãy phân tích kỹ đối thủ cạnh tranh của bạn cũng như giám sát thường xuyên bằng công cụ Ahrefs, nó sẽ cho phép bạn xác định một điều gì đó mà bạn không nhìn thấy được bằng mắt thường.

    Do vậy, nếu bạn tìm thấy một điều gì đó, đây là những gì bạn có thể làm. Có 2 lựa chọn chính:

    Lựa chọn 1: Chờ đợi cho qua sóng gió

    Google ngày càng thông minh hơn khi phát hiện các web spam và đẩy những trang web đó ra khỏi chỉ mục. Bạn có thể thấy rằng đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ nhanh chóng bị giảm khỏi bảng xếp hạng hoặc trong trường hợp xấu nhất, chúng có thể bị cấm. Tôi nghĩ rằng đó là một chiến thắng dành cho bạn.

    Lựa chọn 2: Hãy hành động

    Lựa chọn thứ hai có phần hung hãn hơn là điền vào báo cáo spam và gửi đến cho Google – nhưng hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi làm.

    Có thể đối thủ của bạn không tốt hoặc cũng có thể họ trở thành nạn nhân của các hacker? Bạn chỉ điền vào báo cáo spam nếu bạn chắc chắn 100% rằng họ đang spam hoặc sử dụng những chiến thuật mờ ám để được đứng trong top đầu của SERP.

    Đây là một trong những phương pháp bạn có thể sử dụng để phát hiện các kỹ thuật SEO mũ đen từ đối thủ của bạn.

    Chúc thành công!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Seo Mũ Đen Là Gì? Tìm Hiểu Seo Mũ Đen Là Gì?
  • Các Thủ Thuật Seo Mũ Đen Mà Bạn Cần Tránh Xa
  • Thủ Thuật Seo Và Các Mẹo Xây Dựng Giúp Thứ Hạng Website Tốt Hơn
  • Các Thủ Thuật Seo Cơ Bản Cho Một Website Mới
  • Những Thủ Thuật Làm Seo Cho Website Của Bạn Seotukhoa
  • Các Thủ Thuật Seo Mũ Đen Mà Bạn Cần Tránh Xa

    --- Bài mới hơn ---

  • Seo Mũ Đen Là Gì? Tìm Hiểu Seo Mũ Đen Là Gì?
  • Dùng Ahrefs Giúp Bạn Kiểm Tra Đối Thủ Có Dùng Thủ Thuật Seo Mũ Đen.taj
  • Cloaking Là Gì? Thủ Thuật Seo Mũ Đen Cloaking
  • Seo Mũ Xám Là Gì? Và Seo Mũ Xám Có Tác Dụng Gì Trong Việc Seo?
  • Seo Hình Ảnh: Hướng Dẫn Tối Ưu Seo Hình Ảnh Đơn Giản Nhất 2021
  • 1. Link farms

    Mọi người đều nhất quán rằng một trong những ảnh hưởng mạnh nhất trên việc xếp hạng tìm kiếm là số lượng và chất lượng những đường link liên kết đến một trang web. Link farm là một nhóm các websites được tạo ra với mục đích là nâng cao số lượng các đường link đến một website có sẵn. Những đường link này là “giả” (nhằm báo hiệu chất lượng website mà chúng liên kết) và vì thế chúng bóp méo kết quả công cụ tìm kiếm.

    2. Automated Content Generation/Duplication

    Các công cụ tìm kiếm rất thích nội dung. Chúng đặc biệt thích những nội dung nào được cập nhật thường xuyên. Điều không may là việc tạo ra những nội dung độc đáo như thế sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Khi cố gắng tạo ra các mạng lưới công cụ tìm kiếm nhằm thiết lập nhiều trang web hơn từ một website, và thực hiện điều này thường xuyên sẽ khiến một số trang sẽ thử các nội dung được tạo tự động hoặc lấy nội dung của các website khác để đăng lại.

    Việc chèn các từ khóa với cỡ chữ cực nhỏ cùng màu sắc với font chữ nền hay vượt khỏi cửa sổ của trình duyệt, thậm chí sử dụng các kỹ xảo SEO CSS HTML cũng là thủ thuật SEO bị cấm kỵ. Các thuật toán của Google đã khá toàn diện và thông minh trong việc phát hiện ra các kỹ xảo này và việc bị trừng phạt là điều không thể tránh khỏi.

    4. Cloaking

    5.Sử dụng quá nhiều JavaScript

    JavaScript có thể rất hiệu quả trong thiết kế Website. Nhưng vấn đề là google sẽ gặp khó khăn để hiểu mã nguồn javascript. Dù hiện nay và trong tương, google đã và sẽ nỗ lực nhiều hơn nhưng việc sử dụng JavaScript sẽ vẫn thiếu hiệu qua trong việc liên lạc với máy tìm kiếm.

    Để tối ưu, những người làm seo thường tách rời riêng JavaScript, còn trong trường hợp phải sử dụng, bạn hãy chèn file (include) hoặc dùng CSS để thay thế trong phần tiêu đề hoặc thân của Website. Hãy giúp máy hiểu được nội dung chính của trang và đánh chỉ số chúng dễ dàng, như thế, tất cả mọi người đều được lợi.

    6. Doorway/Gateway Pages

    Thủ thuật này tương tự thủ thuật cloaking. Thay vì chuyển giao nội dung khác đến spiders, một trang khác lại hiện ra 1 trang nhất định để được xếp loại tốt trong công cụ tìm kiếm, nhưng sau đó lại gửi tới người sử dụng một trang khác. Rõ ràng đây không phải là điều thích thú cho những người sử dụng khi họ không kiếm được nội dung họ cần.

    Hình phạt của việc sử dụng các thủ thuật SEO mũ đen là website của bạn sẽ bị cấm cửa vĩnh viễn, điều này sẽ khiến cho công sức SEO trước kia của bạn “đổ sông đổ bể”. Thay vì tìm đến các thủ thuật xấu, bạn hãy tập trung vào việc cải thiện website với nội dung giá trị và hữu ích, điều này sẽ giúp website của bạn được đánh giá cao và thăng hạng nhanh chóng.

    Tích lũy thêm kiến thức cùng học viện Haravan

    Đăng kí nhận tin hữu ích, tin mới đến email của bạn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Seo Và Các Mẹo Xây Dựng Giúp Thứ Hạng Website Tốt Hơn
  • Các Thủ Thuật Seo Cơ Bản Cho Một Website Mới
  • Những Thủ Thuật Làm Seo Cho Website Của Bạn Seotukhoa
  • 8 Thủ Thuật Giúp Seo Ứng Dụng Di Động Lên Top Nhanh Chóng
  • Top10 Khóa Học Seo Tốt Nhất Trên Unica Để Lên Top 1 Google
  • Thủ Thuật Seo Và Các Mẹo Xây Dựng Giúp Thứ Hạng Website Tốt Hơn

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Thủ Thuật Seo Mũ Đen Mà Bạn Cần Tránh Xa
  • Seo Mũ Đen Là Gì? Tìm Hiểu Seo Mũ Đen Là Gì?
  • Dùng Ahrefs Giúp Bạn Kiểm Tra Đối Thủ Có Dùng Thủ Thuật Seo Mũ Đen.taj
  • Cloaking Là Gì? Thủ Thuật Seo Mũ Đen Cloaking
  • Seo Mũ Xám Là Gì? Và Seo Mũ Xám Có Tác Dụng Gì Trong Việc Seo?
  • Bạn muốn cải thiện vị trí thứ hạng của bạn trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google bằng các thủ thuật SEO? Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là bắt buộc. Bằng cách sử dụng các từ khóa đúng, nhận được backlinks chất lượng vào trang web. Và viết nội dung chất lượng cao là bạn đã có thể xếp hạng tốt trên Google.

    4 thủ thuật SEO cải thiện xếp hạng Website hiệu quả

    1. Cài đặt WordPress Plugin là không thể thiếu trong thủ thuật seo

    Nếu bạn chưa cài đặt Yoast SEO trên trang web của mình. Hãy ngừng đọc bài viết này và thực hiện ngay bây giờ. Bởi vì Plugin WordPress này hoàn toàn miễn phí sử dụng. Nhưng lại cho phép bạn tuỳ chỉnh trang web, thêm các từ khóa. Và các dữ liệu khác được gửi tới các công cụ tìm kiếm. Cùng các trang truyền thông mạng xã hội như Twitter và Facebook. Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức về nào về SEO để sử dụng nó. Mà chỉ cần tải plugin và sử dụng nó sẽ giúp nâng cao thứ hạng của bạn.

    Hãy đảm bảo bạn làm theo các hướng dẫn trực tuyến. Hoặc trên YouTube để tận dụng tối đa plugin và cân nhắc nâng cấp lên phiên bản cao cấp nếu bạn chạy một trang web phức tạp. Hay yêu cầu bạn xếp hạng cho nhiều từ khoá và cụm từ trên cùng một trang.

    2. Đăng Blog mỗi tuần ít nhất một lần

    Đăng bài vào Blog là phương thức tiếp thị nôi dung đến người dùng. Không có bất kì quy tắc nào cho việc đăng bài trên blog. Nhưng việc thêm một bài đăng blog mới vào trang web của bạn mỗi tuần ít nhất một lần lại góp một phần rất quan trọng trong việc nâng cao thứ hạng cho trang web. Và việc có nội dung hấp dẫn trên trang web của bạn cho phép các robot công cụ tìm kiếm trở lại trang web của bạn và thu thập dữ liệu nhanh chóng

    Hãy đảm bảo rằng các bài bạn đăng trên Blog đã bao gồm các từ khóa bạn đã chọn. Và được liên kết nội bộ với các phần khác của trang web. Đây là thủ thuật seo vô cùng quan trọng.

    Theo như những cập nhật của thuật toán mới, mọi thứ dần mang tính xã hội nhiều hơn nếu bạn muốn trang web nhanh chóng tăng thứ hạng. Nếu trước đây các nút chia sẽ mạng xã hội trên trang web không quá được quan tâm hay chú ý. Thì bây giờ nó trở thành điều bắt buộc mà các trang web không thể thiếu.

    Bởi mạng xã hội đóng góp vai trò cực kì quan trọng:

    • Tăng độ phủ rộng cho trang web, và tăng trải nghiệm cho người dùng
    • Xây dựng backlink tốt
    • Tăng traffic hiệu quả từ khi Google xử dụng Facebook, Instaggram, Twitter làm dữ liệu xếp hạng

    Điều bạn cần làm là có một tài khoản twitter, một facebook fanpage, Blog… Sau đó chỉ việc cài đặt lên website những biểu tượng chia sẻ của mạng xã hội như: Like, Share, +1. Nội dung bài viết càng hay tỷ lệ phủ sóng trang web càng cao.

    4. Liên tục cập nhật nội dung hiện tại

    Đây là yêu cầu bắt buộc bạn phải dành nhiều thời gian để viết một bài đăng blog tuyệt vời. Nhằm làm tăng giá trị cho trang web và đối tượng của bạn. Nhưng trang web của bạn sẽ không được ghi điểm nếu bạn không đảm bảo nội dung luôn được cập nhật thường xuyên. Các quy tắc tương tự nên được áp dụng cho các phần khác trong trang web của bạn như: Trang chủ, dịch vụ và các trang liên hệ phải được xem xét thường xuyên để đảm bảo chúng phù hợp và được cập nhật. Tất nhiên nếu có thể bạn nên kết hợp từ khoá của mình vào các trang này.

    Mặc dù bốn thủ thuật seo website này không thể giúp trang web của bạn nhanh chóng tăng thứ hạng trong một ngày. Nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn thực hiện các bước theo hướng tích cực. Hãy nhớ rằng việc cải thiện các nỗ lực SEO của bạn sẽ mất thời gian và năng lượng. Việc áp dụng phương pháp tiếp cận “chậm và ổn định” sẽ giúp bạn đạt được vị trí tốt nhất và đảm bảo rằng bạn đang xếp hạng tốt trên Google trong nhiều năm tới.

    Thủ thuật SEO bằng cách tối ưu Content và cải thiện tốc độ Website

    1. Làm tốt việc tối ưu SEO Content

    SEO Content vẫn là một bước quan trọng để giúp bạn có được thứ hạng cao hơn. Nếu bạn chưa tối ưu hóa nội dung trang đích của mình cho các cụm từ tìm kiếm cụ thể, bạn sẽ thấy việc kiếm được thứ hạng cao hơn đặc biệt khó khăn.

    Vì vậy, chỉ cần tập trung vào một phong cách viết tự nhiên kết hợp các từ khóa được nhắm mục tiêu thích hợp.

    Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng từ khóa của bạn xuất hiện ở một vài vị trí quan trọng như:

    Một vài trong số này được chấp nhận là yếu tố xếp hạng của Google và một vài trong số chúng hữu ích để cải thiện tỉ lệ nhấp.

    Nếu bạn sử dụng WordPress, cách dễ nhất để sửa đổi mô tả meta và tiêu đề trang là thông qua Yoast SEO (chúng có phiên bản miễn phí). Nó cung cấp trình chỉnh sửa trực quan cho đoạn trích trang của bạn.

    Đây là một mẹo SEO mà nhiều người biết, nhưng chưa xử lý được. Tối ưu trang web có thể là lợi ích tốt cho bạn.

    Nó không chỉ có thể cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm trên trang web của bạn mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn và giảm tỷ lệ thoát. Thời gian tải tốt là từ 3-5 giây. Dưới 3 giây là tuyệt vời, nhưng không phải tất cả các trang web sẽ có thể đạt được mức tối ưu hóa đó. Bới nó còn ảnh hưởng tới việc website nhiều hay ít hình ảnh, hoặc các công cụ, javascript, v.v.

    Bạn có thể làm điều này bằng cách:

    • Tối ưu hóa hình ảnh: Điều này tương đối dễ giải quyết. Bạn có thể truy cập vào 1 vài trang web nén ảnh miến phí để giảm thiểu dung lượng.
    • Nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tải trang.
    • Giảm thiểu JavaScript và / hoặc CSS: Điều này chỉ có nghĩa là bạn có thể làm cho các tệp nhất định nhỏ hơn, tiết kiệm thời gian tải. Một lần nữa, WordPress có nhiều plugin miễn phí có thể làm điều này cho bạn, như Better WordPress Minify hoặc Autoptizes.
    • Tận dụng bộ nhớ đệm Broswer: Bằng cách tận dụng bộ nhớ đệm, bạn có thể cải thiện đáng kể thời gian tải cho khách truy cập lặp lại. Để giải quyết vấn đề này, hãy thử một plugin WordPress như W3 Total Cache hoặc WP Rocket.

    Tối ưu thủ thuật SEO bằng cách xây dựng liên kết chất lượng

    Chúng tôi đã vừa nhắc tới một vài những tiêu chí cơ bản về SEO Onpage vậy còn SEO Offpage thì sao?

    Mặc dù có nhiều yếu tố xếp hạng trong thuật toán tìm kiếm của Google, các Backlinks vẫn luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Trên thực tế, bạn có thể nhớ khoảng thời gian trước đây các Backlink rất quan trọng, việc spam các liên kết vẫn có thể giúp bạn tăng thứ hạng

    Nhưng những ngày đó đã qua lâu rồi. Năm 2021, các nỗ lực xây dựng liên kết của bạn cần được tập trung vào chất lượng hơn số lượng. Vì vậy đừng mua liên kết kém chất lượng. Có thể nó sẽ không có tác động. Nhưng thông thường nó sẽ làm giảm thứ hạng và thậm chí có thể kiếm cho chịu hình phạt của Google.

    Vì vậy, trong năm 2021 và có thể hơn thế nữa, hãy cố gắng tìm kiếm được các liên kết chất lượng.

    1. Xây dựng lại các liên kết bị mất

    Nếu bạn đã cập nhật URL của một trang hoặc xóa nó hoàn toàn, thì bạn sẽ có thể có một vài liên kết bị hỏng hoặc bị mất. Các công cụ như Monitor Backlinks và Ahrefs có thể giúp bạn phát hiện và khôi phục chúng bằng cách liên hệ với nguồn của liên kết.

    Bạn có thể nhận thấy rằng việc đăng bài với tư cách là khách gần đây đã biến thành một chút tiêu cực. Chủ yếu là vì nhiều người đã sử dụng nội dung của Google và chỉnh sửa với nội dung kém chất lượng. Tuy nhiên đừng nhìn nó theo cách đó.

    Bạn có thể làm như vậy bằng cách đóng góp nội dung cho blog hoặc bản tin của nhau. Bạn cũng có thể mở rộng các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của nhau. Hoặc là một cách tuyệt vời để mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn, hình thành mối quan hệ đối tác lâu dài và có lợi và kiếm được Backlink

    4. Đầu tư vào nội dung chất lượng

    Để kiếm được liên kết một cách tự nhiên, bạn chắc chắn nên đầu tư vào nội dung cho trang web của mình. Nếu bạn càng có nhiều nội dung hữu ích càng có khả năng được liên kết bởi các trang web khác. Đó là một công thức đơn giản và thực sự hiệu quả.

    Nhưng với khối lượng nội dung khổng lồ được xuất bản mỗi ngày, có thể rất khó để nổi bật. Nếu bạn không có ai đó làm tốt được việc này, hãy xem xét việc thuê trợ giúp bên ngoài.

    Mẹo và thủ thuật SEO là một điều vô cùng quan trọng Với những hướng dẫn này mà Khang chia sẻ sẽ rất hữu ích. Chỉ cần nhớ, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và trải nghiệm người dùng, xây dựng nội dung tốt xây dựng Backlink tốt bạn sẽ thành công

    • Thủ thuật SEO 2021
    • Đây SEO web
    • Cách SEO website mới
    • SEO web 2021
    • Cách SEO web WordPress
    • Học SEO
    • Cách đưa trang web lên top
    • Hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Thủ Thuật Seo Cơ Bản Cho Một Website Mới
  • Những Thủ Thuật Làm Seo Cho Website Của Bạn Seotukhoa
  • 8 Thủ Thuật Giúp Seo Ứng Dụng Di Động Lên Top Nhanh Chóng
  • Top10 Khóa Học Seo Tốt Nhất Trên Unica Để Lên Top 1 Google
  • Xu Hướng Seo Và Thủ Thuật Seo Nâng Cao
  • Các Thủ Thuật Seo Cơ Bản Cho Một Website Mới

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Seo Và Các Mẹo Xây Dựng Giúp Thứ Hạng Website Tốt Hơn
  • Các Thủ Thuật Seo Mũ Đen Mà Bạn Cần Tránh Xa
  • Seo Mũ Đen Là Gì? Tìm Hiểu Seo Mũ Đen Là Gì?
  • Dùng Ahrefs Giúp Bạn Kiểm Tra Đối Thủ Có Dùng Thủ Thuật Seo Mũ Đen.taj
  • Cloaking Là Gì? Thủ Thuật Seo Mũ Đen Cloaking
  • ** Vì vậy hãy lưu ý các vấn đề sau khi nhập nội dung vào website:

    – Nội dung, thông tin sản phẩm,… nên có đầy đủ thông tin và có chứa từ khóa tìm ra nội dung hoặc sản phẩm đó

    – Không nên bỏ trống phần tiêu đề, từ khóa và mô tả website (thường sẽ nhập phần này cho mỗi thông tin hoặc sản phẩm trong admin quản trị website)

    – Tránh nhập dữ liệu sơ sài, thiếu thông tin và không có hiệu quả cao với các bộ máy tìm kiếm

    Một website mới thành lập như là một cửa hàng mới mở trên một con phố, thời gian đầu sẽ chưa có ai biết đến sự tồn tại của website. Thủ thuật Seo cơ bản cho một website mới là khi bạn đã chuẩn bị nội dung website hoàn chỉnh, để giúp các bộ máy tìm kiếm biết đến sự tồn tại của website và rút ngắn thời gian index của các bộ máy tìm kiếm với website, bạn cần đăng ký website trên các bộ máy tìm kiếm.

    Tạo liên kết nội và liên kết với các website khác (backlink)

    Khi đã khai báo website với các bộ máy tìm kiếm xong quý khách sẽ cần phải tạo liên kết. Có 2 loại liên kết: Liên kết nội và liên kết đến với website khác (liên kết ngoại).

    – Liên kết nội: Liên kết đến các trang khác trong cùng website của bạn. Google cũng đánh giá dựa vào liên kết nội, một website có sự liên kết chặt chẽ, gắn kết các thành phần với nhau sẽ được google đánh giá cao hơn so với website chỉ có nội dung rời rạc và thiếu liên kết.

    – Liên kết ngoại: Liên kết đến các trang web khác có thể cùng hoặc khác lĩnh vực, google sẽ đánh giá website cao hơn khi website của bạn có liên kết với các website khác.

    – Tạo liên kết về website – backlink: backlink là một dạng liên kết ngoại tuy nhiên chiều liên kết sẽ từ các website khác trỏ về website của bạn. Thủ thuật Seo cơ bản cho một website mới cũng như để tạo được backlink thì việc đầu tiên là bạn sẽ trao đổi liên kết giữa website của bạn với các website khác. Bạn sẽ đặt 1 liên kết hoặc banner của đối tác trên web của bạn và ngược lại.

    Google analytics là công cụ hỗ trợ thống kê truy cập website, giúp thống kê một cách chính xác mọi thông tin của website từ lượt truy cập, thời gian truy cập, truy cập vào các link nào, đến từ quốc gia nào…

    Cài đặt google analytics: Vào website google analytics https://www.google.com/analytics

    Sau khi đăng nhập bạn sẽ theo các bước hướng dẫn để lấy mã thống kê google analytics. Copy đoạn mã thống kê này vào trong admin quản trị website phần SEO để thống kê website.

    Mẹo nhỏ trong thủ thuật Seo cơ bản cho một website mới là việc thống kê website bằng google analytics cũng là 1 bước quan trọng, cũng là 1 cách giúp SEO website của bạn.

    Thủ thuật Seo cơ bản cho một website mới là bạn cần phải duy trì cập nhật nội dung và chăm sóc website thường xuyên sẽ giúp cho khách hàng của bạn vào website thường xuyên hơn và bộ máy tìm kiếm cũng sẽ đánh giá cao thứ hạng của website của bạn khi có sự cập nhật nội dung thường xuyên.

    Tiến hành post bài, tạo backlink liên tục sẽ giúp nhanh chóng nâng cao các thứ hạng, nâng cao pagerank của các trang trong website của bạn. Thời gian để google index website của bạn sẽ là 1 tháng, thời gian tối thiểu để google tìm ra được từ khóa của bạn là từ 6 tháng trở lên và tùy thuộc vào mức độ cạnh tranh của từ khóa cũng như mức độ chăm chỉ của bạn.

    Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Thủ Thuật Làm Seo Cho Website Của Bạn Seotukhoa
  • 8 Thủ Thuật Giúp Seo Ứng Dụng Di Động Lên Top Nhanh Chóng
  • Top10 Khóa Học Seo Tốt Nhất Trên Unica Để Lên Top 1 Google
  • Xu Hướng Seo Và Thủ Thuật Seo Nâng Cao
  • 9 Thủ Thuật Seo Quan Trọng Nhất Nâng Cao Thứ Hạng 2021
  • Xu Hướng Seo Mới Nhất Và Thủ Thuật Seo Nâng Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Top10 Khóa Học Seo Tốt Nhất Trên Unica Để Lên Top 1 Google
  • 8 Thủ Thuật Giúp Seo Ứng Dụng Di Động Lên Top Nhanh Chóng
  • Những Thủ Thuật Làm Seo Cho Website Của Bạn Seotukhoa
  • Các Thủ Thuật Seo Cơ Bản Cho Một Website Mới
  • Thủ Thuật Seo Và Các Mẹo Xây Dựng Giúp Thứ Hạng Website Tốt Hơn
  • Xu hướng SEO mới nhất hiện nay là gì ? với các “cao thủ” cũng như “thấp thủ” thì đây luôn là vấn đề cần quan tâm hàng đầu khi làm web. Có bán được hàng hay không nó phụ thuộc phần lớn vào SEO và ở đây, xin nói riêng về SEO trên Google, các SES khác như Bing, Cốc Cốc cũng na ná

    Như các bác đã biết, Google cập nhật liên tục, Google ngày nay không còn như xưa, nó cập nhật theo từng giờ chứ không phải vài tháng như trước. Vậy chúng ta cần gì để từ khóa lên Top nhanh và ổn định nhất ?

    Đây là một số nhận định của riêng mình, sau rất nhiều năm làm SEO và cũng có tham khảo các nguồn khác từ nước ngoài. Xin chia sẻ những nội dung chính như sau

    Xu hướng SEO mới nhất và tiêu chí, yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng vị trí đối với các website bán hàng thương mại điện tử

    Nội dung chất lượng và đủ thẻ tiêu đề cần thiết

    Vẫn câu nói “Content is king”, đúng là với một bài viết đầy đủ số lượng text mong muốn cũng các thẻ tiêu đề H1, H2, H3,… thì Google sẽ dễ nhận dạng URL đó viết về cái gì để xếp hạng. Tất nhiên, nội dung mới và hay thì sẽ Top ngay

    Ấy nhưng, với các web bán hàng, để viết được một nội dung đủ chuẩn text (thường là 300 từ trở lên) thì quá khoai!! Tôi SEO về Thương mại điện tử, có những sản phẩm như ống nhựa Tiền Phong chẳng hạn – có thánh mới bịa được 300 từ với cái ống nhựa!!!

    Nên, với nội dung của Sản phẩm web thương mại, cần đưa ra những thông số sản phẩm cơ bản nhất và chi tiết nhất. VD: Kích thước, chất liệu, kiểu dáng, tuổi thọ,… càng chi tiết càng tốt

    Google nhìn nhận sản phẩm Thương mại khác bài viết blog. Nhưng nếu làm được tốt về content sản phẩm như Điện máy xanh, Thế giới di động thì quá tuyệt vời.

    1. Các thẻ tiêu đề H1, H2,.. là gì ?

    Các thẻ tiêu đề này là cái mà trong trình soạn thảo nội dung văn bản của bất kỳ một website nào cũng có – nó quy định cho dòng text đó hiện to hơn chữ thường. Chỉ cần bôi đen dòng bạn muốn nó làm tiêu đề, chọn thẻ h2 trên trình soạn thảo – done!

    Trong nội dung Sản phẩm, có tối thiểu 1 thẻ tiêu đề chứa từ khóa SEO sẽ tốt nhất

    Hãy đặt từ khóa cần SEO vào ngay đầu tiên của Nội dung bài viết

    Hãy đặt từ khóa cần SEO vào thẻ H1 hoặc H2 ngay đầu tiên của bài viết – sẽ lên Top nhanh đấy.

    Các thẻ Meta cần thiết cho SEO

    Xin khẳng định, từ khóa lên Top hay không thì 50% nó nằm ở các thẻ Meta cơ bản này, nếu thiếu nó hoặc làm sai, rất khó để đi SEO. Vậy như thế nào là đúng ??

    Thẻ meta tiêu đề của bất kỳ URL – Bắt buộc phải có

    Hãy đặt từ khóa cần SEO vào ngay đầu tiên của thẻ Meta title

    : Độ dài tối đa cho thẻ này là khoảng 12 chữ là đẹp nhất

    Thẻ meta miêu tả ngắn ngội dung chính của bất kỳ URL – Bắt buộc phải có

    Hãy đặt từ khóa cần SEO vào ngay đầu tiên của thẻ Meta Description

    Hãy đặt từ khóa cần SEO làm tên ảnh (VD: tu-khoa-can-seo-iphone-8)

    4. Meta Robot <meta name=”robots”

    Lệnh cho bot các SES có index URL này không. Cái này các bác không cần quan tâm, trong code web nó có sẵn hoặc nếu không có, báo thằng code thêm vào cho =)))

    Không phải điều chỉnh tay thẻ meta này.

    Hãy để lệnh “noindex, follow, noop” từ Page 2 trở đi với các web bán hàng có phân nhiều page: VD: page Máy tính bảng có 3 trang: 1, 2, 3… thì chỉ nên cho “index, follow” với Page 1, còn các Page 2, 3 là “noindex, follow, noop”. (tránh trùng lặp nội dung không cần thiết)

    5. Thẻ Canonical <linl rel=”canonical”

    Cho các SES biết đâu là URL gốc với nội dung cần index. Thẻ này gắn với code web, bạn nên kiểm tra xem thẻ Canonical đã đúng với url cần SEO chưa. Sai thì lại phải báo code sửa ngay 😭😭

    Với người mới học SEO: các thẻ Meta SEO đã có sẵn trong code website, bạn chỉ cần tìm hiểu nó nằm ở đâu trong trang Quản trị web và điền cho đúng. Chưa có thì thuê Code thêm vào.

    URL ngắn vẫn là ưu thế hàng đầu

    URL SEO phải thân thiện ( bắt buộc) với các lưu ý sau:

    – URL của web phải có dạng dễ đọc, dễ nhìn.

    – Từ khóa cần SEO nằm ngay đầu tiên URL (VD: /tu-khoa-seo-id-san-pham.html)

    : Không chồng chéo từ khóa trên URL. VD: /tu-lanh/tu-lanh-panasonic.html

    Tốc độ tải web, load trang

    Đây là một trong những yếu tố xếp hạng vị trí trang web của bạn trên SERP. Từ thực tế, các trang web đứng hàng đầu trên Google thì 99% có tốc độ tải trang dưới 3s.

    Những website load chậm, nhiều Script sẽ không có vị trí tốt trên Google – chắc chắn.

    Các công cụ Test tốc độ tải trang hiện nay chỉ mang tính tham khảo, nhất là ông Test speed web của Google – Chỉ tham khảo cho để biết chứ không xếp hạng web theo nó.

    : Không nên dùng các Popup che toàn màn hình, bản thân bạn cũng thấy khó chịu chứ đừng nói là khách hàng. Như kiểu ông Hà Nội Computer – vào rất rất là ức chế!!

    Giao diện trang – UX và trải nghiệm người dùng

    Hãy làm cho trang web của bạn sạch nhất có thể!! Tránh dùng quá nhiều màu sắc (từ 3 trở lên là nhiều đấy). Tham khảo Flat design là gì

    Không dùng Menu cấp 3 – không nên. Có nhiều ý kiến cho rằng làm vậy sẽ làm Giảm tỷ lệ thoát cho web nhưng cái mình cần là Khách hàng tìm mua được hàng, dùng menu cấp 3 thì họ chán mà bỏ đi mất.

    Giao diện cho điện thoại Mobile

    Giao diện điện thoại không ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng Google PC nhưng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến xếp hạng trên Google Mobile.

    Web bạn có giao diện mobile thì mới được hiển thị trên kết quả tìm kiếm mobile!!!!

    Với các trang Thương mại điện tử, bán hàng, không khuyến khích sử dụng giao diện Responsive vì ảnh hưởng tốc độ tải trên di động. Nên thiết kế một trang web Subdomain dành riêng cho Điện thoại (chuyển hướng sang trang này khi truy cập bằng điện thoại, VD: m.domain.com)

    Giao diện AMP có lợi cho trang web, sẽ được ưu tiên hiển thị trên giao diện điện thoại Mobile. Với các url có AMP thường có vị trí cao hơn web khác.

    Liên kết nội bộ site – Internal Link

    Trong các thử nghiệm của tôi, việc đặt liên kết nội link cho chính url của mình thì thấy nó có tác dụng đáng kể trong việc duy trì vị trí Top. Internal Link giúp Google định hướng URL website bạn một cách tốt nhất.

    Nofollow liên kết nội site có giá trị như dofollow. Miễn là có anchortext trỏ đến url mẹ, không cần quan tâm follow hay không.

    Phản hồi về URL – Comment

    Mạng xã hội

    Đây là một kênh không thể thiếu trong SEO hiện nay, các SES đánh giá chỉ số các URL một phần cũng từ tín hiệu Mạng xã hội.

    Public được càng nhiều mạng xã hội càng tốt, nó giúp các bot nhìn nhận độ phổ biến của Domain bạn và thêm điểm cho URL SEO.

    Giao thức SSL với HTTPS chiếm lợi thế

    HTTPS không quá ảnh hưởng đến xếp hạng vị trí trong SEO, nhưng nó là điều kiện cần với các web bán hàng có cổng thanh toán trực tiếp qua Visa hay chuyển khoản ngân hàng

    Nếu bạn để ý, trong Google Analytics có phần Filter (bộ lọc) riêng cho nút Mua hàng – tức là Google hiểu web nào có thanh toán online – và Thanh toán online thì cần có HTTPS vì nó bảo mật hơn HTTP qua giao thức mã hóa SSL. Tìm hiểu thêm SSL là gì

    Rich Snippet không ảnh hưởng đến SEO

    Backlink thần thánh

    Đây là yếu tố quan trọng nhất nhì đối với SEO, có backlink tốt thì cơ hội có vị trí tốt là rất cao. Backlink vẫn và sẽ mãi là một trong những tiêu chí xếp hạng hàng đầu trong SEO.

    Càng nhiều backlink trên nhiều domain (IP khác nhau) thì càng tốt, đặc biệt là backlink trên các Mạng xã hội, các website có Trustrank cao.

    Backlink .gov là tiêu chuẩn để giữ hạng từ khóa lâu hay tụt Top nhanh. Hãy kiếm nhiều nhất backlink .gov có thể kiếm!!

    Với các nội dung và xu hướng SEO trên – nếu làm đủ, mình không đảm bảo sẽ đứng Top Google nhưng chắc chắn với sự khéo léo riêng, các bác sẽ SEO dễ dàng hơn những đối thủ khác không hiểu về xu hướng SEO mới nhất hiện nay

    Chúc các bác thành công.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 9 Thủ Thuật Seo Quan Trọng Nhất Nâng Cao Thứ Hạng 2021
  • 7 Thủ Thuật Seo Website Nâng Cao
  • Thủ Thuật Seo Web Lên Top Cho Web Mới
  • Các Thủ Thuật Seo Hình Ảnh Lên Top Google Nhanh Chóng
  • Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Cho Những Người Mới Bắt Đầu
  • 9 Thủ Thuật Seo Quan Trọng Nhất Nâng Cao Thứ Hạng 2021

    --- Bài mới hơn ---

  • Xu Hướng Seo Và Thủ Thuật Seo Nâng Cao
  • Top10 Khóa Học Seo Tốt Nhất Trên Unica Để Lên Top 1 Google
  • 8 Thủ Thuật Giúp Seo Ứng Dụng Di Động Lên Top Nhanh Chóng
  • Những Thủ Thuật Làm Seo Cho Website Của Bạn Seotukhoa
  • Các Thủ Thuật Seo Cơ Bản Cho Một Website Mới
  • https://neilpatel.com/blog/10-most-important-seo-tips-you-need-to-know/

    SEO đã thay đổi rất nhiều cách đây 1 – 2 năm, SEO google ngày nay tập chung vào các trải nhiệm người dùng và các nữa dung chất lượng cao ( Google công bố) tuy nhiên trải qua nhiều dự án và các phép thử khác nhau các chuyên gia trong lĩnh vực này đã rút ra 10 thủ thuật SEO quan trọng có thể áp dụng tất cả vào các dự án và đặc biệt không bao giờ lỗi thời.

    10 thủ thuật SEO quan trọng 2021

    1. Loại bỏ những thứ không cần thiết kiến website chậm đi

    Tốc độ tải trang đóng vai trò quan trọng trong các yếu tố xếp hạng Google theo một nghiên cứu cho thấy website cứ chậm thêm 1 giây là có 7% người dung rời khỏi trang.

    Nghiên cứu trên 1000 website cho thấy 40% người dùng rời đi nếu website mất quá 3 giây để tải. Và chính Google đã công bố rằng tốc độ tải trang là yếu tố xếp hạng trên kết quả tìm kiếm của mình.

    Google đã nói trong một thông báo của mình rằng: “Việc tạo bao nhiêu liên kết trog một ngày không quan trọng bằng giá trị của liên kết đó”. Việc liên kết đến 1 trang có cùng nội dung kiến cho người dùng và cả Google hiểu website của bạn hơn.

    3. Viết cho người trước cho công cụ tìm kiếm sau:

    Theo Neilpate – việc SEO theo phương pháp cũ như: tận dụng các từ khóa đuôi dài hay gia tăng mật độ từ khóa sẽ mang đến hiệu quả xấu về lâu dài.

    Nhiều năm trước Google cho ra mắt thuật toán Rankbrain và nói rằng bên cạnh nội dung và backlink đây sẽ trở thành một trong 3 yếu tố xếp hạng.

    Chính vì thế một nội dung hữu ích được người dùng đón nhận tích cực sẽ là một yếu tố SEO nên được chú trọng.

    4. Khuyến khích các trang web lớn liên kết với bạn.

    Thực tế các trang web lớn tin cậy liên kết với bạn là một điều tuyệt vời cho SEO tuy nhiên website của bạn có gì để các website lớn có thể liên kết với bạn.

    Vấn đề này xoay quanh những giá trị mà bạn cung cấp, bạn có thể áp dụng các thủ thuật SEO như thuê đặt backlink ở các trang báo, liên kết với các blogger uy tín, nhưng hãy tập chung vào một nội dung chất lượng bạn sẽ đơn giản hóa được việc này.

    5. Đừng bỏ qua các thống kê của từng trang

    Ghé thăm chuyên mục : Tip SEO – nơi chúng tôi tổng hợp các thủ thuật SEO mới nhất cập nhất từ Google và các chuyên gia SEO

    Google Search Console – mang đến một công cụ mạnh mẽ giúp bạn kiểm soát mọi hoạt động SEO trên website như kiểm soát các liên kết trỏ về, hay các trang có chất lượng thất, các trang bị lỗi và thậm chí biết được các trang web người dùng phản hồi không tốt để loại bỏ hoặc hoàn thành tốt hơn.

    Bạn hãy đọc bài viết Search Console – các mẹo sử dụng từ A – Z để hiểu hơn về công cụ SEO tuyệt vời này

    6. Viết mô tả và tiêu đề độc đáo cho mỗi trang

    Một nghiên cứu cho thấy, một tiêu đề và mô tả hấp dẫn có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn đến 70%.

    Chú ý không nên sử dụng chung các mô tả hoặc tiêu đề giống nhau, bạn có thể thực hiện việc này dễ dàng khi sử dụng All-In-One-SEO Pack hoặc Yoast .

    7. Sử dụng một đường dẫn có nghĩa.

    Nếu người dùng không thể đọc được đường dẫn của bạn, Google cũng có thể không đọc được.

    Ngay cả khi Rankbrain đã được áp dụng nhưng nhìn chung Google vẫn là máy và bạn hãy giúp các Google bot đọc website của bạn một cách dễ dàng.

    8. Xây dựng web gắn với các mạng xã hội

    Mạng xã hội là nơi người dùng của bạn hiện hiện thường xuyên đây là nơi tập hợp một lượng lớn các khách hàng tiềm năng.

    Ngoài ra Google cũng đã thêm tín hiệu mạng xã hội là một trong các yếu tố xếp hạng và một nghiên cứu đã chứng minh các website có các tín hiệu mạng xã hội như chia sẻ, like… sẽ được đánh giá cao hơn.

    Một số mẹo hay để bạn cải thiện tín hiệu mạng xã hội cho website:

    • Tạo nội dung hữu ích đáng chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội của bạn.
    • Thêm các nút chia sẻ vào bài viết của bạn và làm cho chúng hiển thị.
    • Khuyến khích mọi người chia sẻ, bằng cách yêu cầu họ.
    • Tổ chức một cuộc thi truyền thông xã hội để có được nhiều lượt chia sẻ hơn.
    • Đề cập và liên kết đến những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội

    9. Sử dụng đúng từ khóa với hình ảnh.

    Nếu website của bạn tối ưu cho hình ảnh hay nội dung chính của website bạn là hình ảnh thì việc đặt hình ảnh đúng với từ khóa là quan trọng, thẻ ALT sẽ nói cho google biết hình ảnh của bạn có nội dung là gì, đặc biệt việc tìm kiếm bằng hình ảnh đã cũng đóng góp hơn 30% trong lưu lượng tìm kiếm. Chính vì thế việc đặt tên chính xác cho hình ảnh sẽ góp phần tăng thứ hạng tìm kiếm và giúp khách hàng tìm đến đúng sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Thủ Thuật Seo Website Nâng Cao
  • Thủ Thuật Seo Web Lên Top Cho Web Mới
  • Các Thủ Thuật Seo Hình Ảnh Lên Top Google Nhanh Chóng
  • Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Cho Những Người Mới Bắt Đầu
  • 20 Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Trong Năm 2021
  • 7 Thủ Thuật Seo Website Nâng Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • 9 Thủ Thuật Seo Quan Trọng Nhất Nâng Cao Thứ Hạng 2021
  • Xu Hướng Seo Và Thủ Thuật Seo Nâng Cao
  • Top10 Khóa Học Seo Tốt Nhất Trên Unica Để Lên Top 1 Google
  • 8 Thủ Thuật Giúp Seo Ứng Dụng Di Động Lên Top Nhanh Chóng
  • Những Thủ Thuật Làm Seo Cho Website Của Bạn Seotukhoa
  • Nếu bạn chỉ marketing bằng một ngôn ngữ thì bạn đang lãng phí trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. Bởi vì 64.8% thế giới đang lướt web bằng các ngôn ngữ khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google hỗ trợ crawl 35 ngôn ngữ khác nhau.

    1. Syndicate bài viết có đặt liên kết tới sitemap của bạn

    Có lẽ bạn đã biết, syndicate bài viết là một trong những phương pháp tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều.

    Các backlink này rất giá trị bởi vì đội ngũ crawler của các công cụ tìm kiếm sẽ thường xuyên truy cập tới những directory bài viết được nhiều người liên kết đến. Nếu bạn muốn site của mình nhanh chóng được craw, hãy submit một bài viết chứa thông tin được nhiều người quan tâm lên EzineArticles, GoArticles, hay ArticleCity.

    Tuy nhiên, còn có một chiến lược marketing bài viết khác mà ít người đề cập đến. Cách này có thể giúp cho các công cụ tìm kiếm crawl sâu hơn vào site của bạn và index nhiều thông tin hơn: Đặt liên kết tới sitemap trong resource box. Điều này sẽ gửi danh sách nội dung tới spider của các công cụ tìm kiếm và họ sẽ nhanh chóng thu thập được tất cả thông tin trên site của bạn.

    2. Dịch website của bạn ra các ngôn ngữ khác

    Một trong những cách tốt nhất để thu hút lượng truy cập từ các nước khác là phiên dịch site của bạn và đăng ký với cả công cụ tìm kiếm tiếng Anh lẫn những công cụ tìm kiếm bằng ngôn ngữ khác. Nếu bạn có kinh nghiệm SEO, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng cuộc cạnh tranh giữa các site nước ngoài ít hơn so với trong nước Mỹ.

    Ngoài ra, thị trường ngoại ngữ trực tuyến hiện đang phát triển nhanh hơn rất nhiều so với thị trường nói tiếng Anh. Cơ hội cho bạn là rất lớn!

    3. ROR Sitemap

    Sitemap đóng vai trò quan trọng để site của bạn được index hoàn toàn bởi các công cụ tìm kiếm. Thật không may, rất nhiều sitemap chỉ thích hợp đối với một công cụ tìm kiếm duy nhất. Vì lý do này, có rất nhiều chương trình tạo sitemap thích ứng với Google và Yahoo được sản xuất trong những năm gần đây.

    Tuy nhiên, có một giải pháp hữu ích hơn, đó là sử dụng ROR sitemap. ROR sitemap là loại sitemap có thể đọc được với tất cả các công cụ tìm kiếm, không chỉ Google hay Yahoo.

    ROR là công cụ sitemap mới, sử dụng XML feeds để mô tả website của bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những công cụ tìm kiếm bổ sung sự tìm kiếm văn bản với cấu trúc thông tin tốt hơn. Với một ROR sitemap, các công cụ tìm kiếm có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái gì bạn muốn mô tả.

    4. Chuyển sang sử dụng những cụm từ khóa chi tiết

    Lựa chọn từ khóa đúng là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster lựa chọn sai từ khoá. Phần lớn chúng ta hay sử dụng các từ khoá chung chung như “bất động sản” hay “Internet marketing”. Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người tìm kiếm, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và giảm dần bởi vì từ khoá đó không phù hợp hoàn toàn với nội dung site của bạn.

    Bạn sẽ thành công hơn nhiều, nếu là sử dụng các từ khóa dài 3-4 từ. Những thuật ngữ này ít bị cạnh tranh hơn và có thể convert tốt hơn nhiều so với những từ khóa dài 1-2 từ.

    Bạn thử nghĩ xem: một người lên Google và tìm kiếm “ipod” hay một người khác tìm kiếm “4gb black ipod nano”, ai là người có nhu cầu mua hàng lớn hơn? Rõ ràng, người tìm kiếm một mệnh đề cụ thể có tiềm năng mua hàng cao hơn.

    5. GoogSpy

    Bạn có muốn nhìn cận cảnh các đối thủ cạnh tranh của bạn đang điều hành doanh nghiệp như thế nào không? Bạn có thể làm được điều này dựa vào một dịch vụ trực tuyến biết là GoogSpy. GoogSpy là một công cụ nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang sử dụng những từ khoá nào.

    Công cụ này theo dõi hơn 500,000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó tải thông tin này vào cơ sở dữ liệu của chúng tôi Sử dụng công cụ này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ tìm kiếm của doanh nghiệp đối phương.

    Công cụ này vô cùng mạnh mẽ. Thật đáng tiếc, rất nhiều người dùng nó “làm cảnh”. Về cơ bản, dịch vụ này giúp cho bạn xây dựng một chiến lược kinh doanh và cạnh tranh. Có lẽ chúng tôi nên giữ nó cho riêng mình và hưởng lợi ích thay vì pubblish như thế này.

    Ví dụ, bạn muốn nghiên cứu chuyên sâu về chúng tôi một trong những công ty trực tuyến lớn nhất. Bạn chỉ cần lên chúng tôi và và gõ chúng tôi Bạn sẽ được xem hàng nghìn từ khoá mà công ty này đặt giá. Những từ khóa này là những “cỗ máy sinh lời”. Nghiên cứu này đáng gía hàng nghìn USD, nhưng chúng tôi đang cung cấp dịch vụ này miễn phí.

    Nếu bạn muốn tìm những từ khóa được nhiều người quan tâm, hãy nhập những từ khoá như “buy” và “purchase”. Những từ khóa này rất có lợi cho bạn vì người gõ “buy sony playstation 2″, bạn sẽ biết chính xác họ muốn những gì. Họ không phải đang dạo qua thị trường mà thực sự đang có nhu cầu mua sắm. Đó là những từ khoá bạn nên mua. Sử dụng GoogSpy, bạn sẽ có được những viên ngọc quý này trong tích tắc.

    Những từ khóa đươc nhiều người tìm kiếm khác sẽ gợi ý cho bạn về tên công ty và tên sản phẩm. Gõ từ khoá “camera”, bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn nhãn hiệu và sản phẩm khác nhau. Đây là những tưg khoá tốt nhất vì lượng người tìm kiếm các từ khoá này rất cao.

    6. Liên kết giữa các bài viết trong site

    Các liên kết định hướng trong site của bạn là một thành phần quan trọng chiến lược SEO. Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần phải tương quan với một từ khoá mà bạn mua.

    Chỉ một số rất ít site biết tận dụng kỹ thuật tối ưu hóa này. Kỹ thuật này giúp các công cụ tìm kiếm index nhiều hơn về site của bạn. Những liên kết trong site cũng tăng rank cho bạn vì bạn đã sử dụng các văn bản liên kết.

    Rất nhiều người chỉ nghĩ đến liên kết từ các site khác khi muốn tăng tính phổ biến các link trên site của họ. Tuy nhiên, các liên kết trong site cũng là một yếu tố xếp hạng quan trọng của các công cụ tìm kiếm.

    7. Sử dụng file Log

    File log ghi lại các hành động của khách truy cập trên site của bạn. File log chứa các thông tin rất quan trọng về site của bạn. Nếu bạn biết cách sử dụng đúng mức, các file log có thể giúp site của bạn tối đa lượng truy cập và tỉ lệ quy đổi một cách nhanh chóng.

    Một trong những thông tin giá trị nhất có thể tìm thấy trong file log bạn là những cụm từ được khách truy cập tìm kiếm.

    File log sẽ cho bạn biết mọi người đang sử dụng từ khoá gì để tìm đến site của bạn. Nếu biết được các từ khoá đó, bạn sẽ tối ưu được site của bạn sử dụng các từ khoá đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Seo Web Lên Top Cho Web Mới
  • Các Thủ Thuật Seo Hình Ảnh Lên Top Google Nhanh Chóng
  • Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Cho Những Người Mới Bắt Đầu
  • 20 Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Trong Năm 2021
  • 10 Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Nhất 2021
  • Thủ Thuật Seo Web Lên Top Cho Web Mới

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Thủ Thuật Seo Website Nâng Cao
  • 9 Thủ Thuật Seo Quan Trọng Nhất Nâng Cao Thứ Hạng 2021
  • Xu Hướng Seo Và Thủ Thuật Seo Nâng Cao
  • Top10 Khóa Học Seo Tốt Nhất Trên Unica Để Lên Top 1 Google
  • 8 Thủ Thuật Giúp Seo Ứng Dụng Di Động Lên Top Nhanh Chóng
  • Bằng trãi nghiệm thực tiễn sau nhiều năm đi sau vào chuyên ngành seo google chúng tôi sẽ phân tích 6 mục để đưa trang web lên Google và chú ý cho trang web mới khởi đầu làm trang website cho bạn sách lược SEO GOOGLE tốt nhất:

    Đóng công năng hết sức quan trọng trong quy trình SEO WEB cho một web đặc biệt là trang web mới là tiêu chí công cụ tìm kiếm google ưu tiên để con bọ cỗ máy tìm kiếm google có thể hiểu trang website bạn đang làm cái gì. Như các bạn đã biết thì search engine đánh giá trang web dựa trên cụm từ tìm kiếm người dùng gõ việc phân tách từ khóa trên trang website của chúng tớ đều được thực hiện bởi những con robot tự động của các bộ máy tìm kiếm. Như là hãy lưu ý các điều sau khi nhập nội dung vào web.

    Để xác định độ cạnh tranh của cụm từ tìm kiếm bạn chỉ cần tìm theo các cấu trúc sau: Các web làm SEO GOOGLE đều phải có cụm từ khóa hiện ra trong page title và dùng anchor text để xây dựng backlink, kiểm tra những số liệu này để có thể biết được bạn đang phải tranh đua với bao nhiêu trang web. Cố nhiên cạnh tranh càng ít thì cơ hội lên TOP càng cao.

    Hãy tạm quên các từ tìm kiếm đó tiếp tục xây dựng web của bạn trở nên thiện cảm và hữu ích với người dùng. SEO WEB là không dừng lại, đối thủ của bạn cũng biết những điều trên, cho nên bạn hãy liên tiếp thay đổi các bài viết mới chất lượng và có một không hai, giới thiệu trang web của mình tới bằng hữu và người thân, khởi tạo Fan Page của bạn trên Facebook, tạo tài khoản Công cụ google Plus và hô hào bè bạn +1 cho website của mình. như vậy, với các bước căn bản cùng một ít cẩn thận và tư duy tốt bạn đã seo lên top Công cụ tìm kiếm google đạt được kết quả.

    Trong thời đợi internet bùng nổ như hiện nay, SEO luôn gắn liền với sự sống còn của doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trực tuyến. Chính vì vậy, một nhà kinh doanh giỏi sẽ phải biết đầu tư vào công ty seo để đảm bảo rằng chiến lược kinh doanh sẽ đạt hiệu quả cao, tiếp cận đúng hướng vào lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ đó.

    Qua một vài bài viết chưa thể truyền tải được hết tất cả nội dung thông tin về SEO. Để được hiểu rõ hơn thông tin công ty seo, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Thủ Thuật Seo Hình Ảnh Lên Top Google Nhanh Chóng
  • Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Cho Những Người Mới Bắt Đầu
  • 20 Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Trong Năm 2021
  • 10 Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Nhất 2021
  • Cách Seo Trên Cốc Cốc Hiệu Quả
  • Các Thủ Thuật Seo Hình Ảnh Lên Top Google Nhanh Chóng

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Seo Web Lên Top Cho Web Mới
  • 7 Thủ Thuật Seo Website Nâng Cao
  • 9 Thủ Thuật Seo Quan Trọng Nhất Nâng Cao Thứ Hạng 2021
  • Xu Hướng Seo Và Thủ Thuật Seo Nâng Cao
  • Top10 Khóa Học Seo Tốt Nhất Trên Unica Để Lên Top 1 Google
  • – Tên ảnh sử dụng các từ không dấu các từ cách nhau bằng dấu gạch nối

    Đây luôn được xem là một phần quan trọng trong thủ thuật Seo hình ảnh lên top Google nhanh chóng nếu bạn muốn seo offpage là gì cho các hình ảnh. Ví dụ để các bạn dễ hiểu hơn, ví dụ như với bài viết này, từ khóa cần seo là “cách seo hình ảnh lên top google” thì đối với các hình ảnh xuất hiện trong bài viết, bạn có thể tối ưu thẻ ảnh dựa trên từ khóa và đặt thẻ tên ảnh là cach-seo-hinh-anh-len-top-google, tên ảnh như thế này sẽ là mô tả chính xác nhất cho các hình ảnh

    Đối với một hình ảnh, bot của google sẽ không thể xác định được nội dung của hình ảnh đó nói về vấn đề gì. Không xác định được nội dung xuất hiện nhưng google chọn một cách khác để hiểu về nội dung mà bức ảnh đang nhắc đến đó chính là thẻ. Thẻ alt ở đây chính là thuộc tính của ảnh và được mô tả bằng một đoạn văn bản, với đoạn văn bản thuộc tính này, bot Google sẽ phần nào hiểu rõ về nội dung hình ảnh muốn nói đến

    Thẻ tiêu đề cho các hình ảnh cũng là cần thiết phải được tối ưu khi đưa hình ảnh vào các nội dung và đăng tải trên web. Thủ thuật Seo hình ảnh lên top Google nhanh chóng là đối với thẻ tiêu đề này yêu cầu là phải ngắn gọn, thể hiện chính xác nội dung của ảnh và tất nhiên là các từ khóa nên được khyến khích sử dụng

    Tối ưu các đoạn văn bản xung quanh

    Ngoài các thẻ kể trên thì bot google còn xác định nội dung của hình ảnh thông qua các đoạn văn bản xuất hiện ở trước và sau các hình ảnh này trong các bài viết. Cụ thể thì 12 từ xuất hiện trước và sau các hình ảnh rất có thể được Google sử dụng để xác định nội dung của ảnh trong trường hợp các thẻ đi kèm như thẻ alt, thẻ tiêu đề, thẻ tên ảnh không được tối ưu.

    – Về định dạng ảnh: Bạn nên sử dụng định dạng ảnh là .jpg hoặc .jpeg, hạn chế sử dụng .png nhằm giúp các hình ảnh đucợ tối ưu hơn về tốc độ tải

    – Về kích thước ảnh: Kích thước tiêu chuẩn với chiều ngang là khoảng từ 320 đến 1280 pixel, không sử dụng các hình ảnh quá lớn hoặc quá nhỏ gây mất thiện cảm đối với người dùng, dẫn đến tương tác kém và ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ seo cả nội dung lẫn hình ảnh trên web

    – Về dung lượng ảnh: thủ thuật Seo hình ảnh lên top Google nhanh chóng là tốt nhất nên dưới 100 Kb trên 1 hình

    – Về tỷ lệ ảnh: tỷ lệ 4:3 hoặc 16:10

    Ngoài ra thì chất lượng hình ảnh cần được đảm bảo, hình ảnh bị mờ hoặc nhòe. Trong seo, nếu bạn biết cách tối ưu seo hình ảnh, điều này sẽ là một trong thủ thuật Seo hình ảnh lên top Google nhanh chóng giúp website của bạn hiển thị tốt hơn trên trang tìm kiếm của google, không những các trang trên web mà các hình ảnh cũng xuất hiện và đứng top trên trang tìm kiếm google image

    Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Cho Những Người Mới Bắt Đầu
  • 20 Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Trong Năm 2021
  • 10 Thủ Thuật Seo Hiệu Quả Nhất 2021
  • Cách Seo Trên Cốc Cốc Hiệu Quả
  • Seo Trên Cốc Cốc, Tại Sao Không ?
  • Tin tức online tv