” Tổng Hợp Thủ Thuật Marketing Trên Facebook Hiệu Quả Nhất “

--- Bài mới hơn ---

  • Những Thủ Thuật Sử Dụng Email Marketing
  • Bật Mí Một Vài Thủ Thuật Email Marketing Và Xu Hướng Năm 2021
  • Thủ Thuật Marketing Online Biến Khách Hàng Thành Trợ Thủ Đắc Lực
  • Tiết Lộ Thủ Thuật Marketing Online Cho 2021 Thành Công Rực Rỡ!
  • 5 Thủ Thuật Marketing Online Giúp Hộ Kinh Doanh Phát Triển Nhảy Vọt
  • Để tiếp thị trên Facebook hiệu quả thì thật không dễ. Có những trang Fanpage thì nhận được nhiều người xem, họ đón nhận một cách nhiệt tình; còn có những Fanpage thì chẵng có ai quan tâm.

    Có những Fanpage thì “chán ngắt”. Vấn đề là tại sao vậy? cũng chỉ là những status trên Facebook thôi mà. Có phải cách chúng ta tiếp thị không hiệu quả, cách viết status nội dung của mình không cuốn hút?….

    Hãy dành ra vài phút để suy nghĩ một vài câu hỏi mà bạn có thể hỏi và sau đó thêm vài phút để thăm dò ý kiến. Hãy viết câu hỏi ngắn gọn và rõ ràng, dĩ nhiên nên cung cấp những thông tin hữu ích cho việc kinh doanh.

      Ví dụ: Bên mình thêm 1 năm sử dụng Simple Page hay tặng một bản thiết kế xịn mịn, Bạn chọn cái nào ?

    Những mẹo hay sẽ cung cấp thông tin cơ bản. Hãy suy nghĩ về những điều thực tế ít được biết đến hay cách để phục vụ và giao dịch tốt hơn. Hoặc cung cấp những hiểu biết cụ thể về nền công nghiệp hay việc kinh doanh của bạn mà có thể khách hàng sẽ thấy thú vị.

    Nếu có các dữ kiện hoặc kinh nghiệm về sản phẩm hay dịch vụ, thì bạn có thể chia sẻ chúng một cách ngắn gọn. Những mẹo hay, kinh nghiệm là cách rất tuyệt để thu hút mọi người.

      Ví dụ: Đặt ra câu hỏi, làm thể nào để tối ưu Landing Page trên mobile, và đưa ra hướng giải quyết
      Ví dụ: Sắp tới ngày “Thứ 6 đen tối rồi?”: Bạn sẽ mua trong ngày đặc biệt này?

    Rất quan trọng nếu nhận những khách hàng hay người hâm mộ đang hoạt động mạnh trên các trang mạng xã hội. Một bài đăng ngắn gọn nhằm cám ơn, đánh giá cao hay công nhận có thể giúp gia tăng sự tham gia của người hâm mộ.

      Ví dụ: Cám ơn các khách hàng đã tin tưởng và kích hoạt gói chuyên nghiệp từ Simple Page. Và đăng những phản hồi tốt của khách hàng cho dịch vụ
      Ví dụ: Sơn Tùng MTP vừa ra MV mới, chắc sẽ sớm lên trending thôi

    Sừ dụng trích dẫn thú vị từ một nhà lãnh đạo, nhà văn hay diễn giả để truyền cảm hứng nhằm chia sẻ cho cộng đồng thông qua truyền thông xã hội. Hãy xem xét chia sẻ những trích dẫn dưới dạng văn bản hoặc cập nhật dựa trên hình ảnh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Thủ Thuật Phát Triển Thành Công Chiến Dịch Online Marketing
  • Để Tăng Lượng Fans Khi Lập Fanpage, Thủ Thuật Marketing Online, Nino24
  • Những Thủ Thuật Chat Nhóm Trên Facebook Messenger
  • Cách Chơi Bóng Rổ Trên Messenger Đơn Giản Cho Người Chưa Biết
  • 1️⃣【Hướng Dẫn Chơi Uno Trên Facebook Messenger 】™ Excel
  • Chia Sẻ Những Thủ Thuật Quảng Cáo Trên Facebook Miễn Phí Hút Khách Nhất ” Dịch Vụ Marketing Online

    --- Bài mới hơn ---

  • Phía Sau Một…súng Siêu Vip Của Game Thủ Tập Kích Là Gì?
  • Hướng Dẫn Tạo Khiên Bảo Vệ Avatar Facebook 2021 An Toàn
  • Cách Quay Số Trúng Đồ Vĩnh Viễn Trong Game Avatar Musik
  • Bí Kíp Tải Gas Chiến Dịch Huyền Thoại Không Thể Bỏ Qua
  • Những Góc Quay Số Ra Nhiều Đồ Vĩnh Viễn Nhất Avatar
  • Đây gần như là hình thức được 100% các shop bán hàng áp dụng bởi có thể dễ dàng thực hiện, tiết kiệm được chi phí mà còn mang đến nhiều lợi ích. Trước hết, đây là nơi bạn có thể bắt đầu để xây dựng thương hiệu riêng của mình bằng cách tạo lập Fanpage với một cái tên riêng biệt; cập nhật đầy đủ các thông tin cơ bản về doanh nghiệp, về sản phẩm; cập nhật hình ảnh cùng với các bài viết đều đặn mỗi ngày. Vậy là bạn đã có thể bắt đầu tương tác với khách hàng của mình mỗi ngày qua kênh Fanpage.

    Bật mí 8 cách viết bài bán hàng trên Facebook thu hút triệu người xem

    Sau đó để phát triển lâu dài, bạn cần có các chiến lược để xây dựng Fanpage đúng đắn bằng cách theo dõi thường xuyên hành vi của khách hàng tương tác trên Fanpage và có những nội dung thích hợp.

    Tham gia vào các group bán hàng để tìm kiếm khách hàng mục tiêu

    Top 10 Group bán hàng online hiệu quả nhất trên facebook

    Đối với các group bán hàng tự xây dựng bạn có thể xây dựng thành một cộng đồng trước hết có các thành viên là những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của mình. Bạn có thể chăm sóc cộng đồng này bằng cách chia sẻ những thông tin hữu ích qua cách sử dụng, mẹo sử dụng sản phẩm, … để các thành viên có thể tương tác với nhau.

    Đối với các group bán hàng sẵn có đơn giản hơn bạn chỉ cần tham gia vào nhóm để chia sẻ về sản phẩm của mình những khách hàng tiềm năng có quan tâm sẽ nhanh chóng thấy được những sản phẩm mà họ đang cần và liên hệ với bạn.

    Bán hàng trên trang cá nhân cũng là một hình thức được áp dụng có thể mang lại hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng. Thông qua trang cá nhân bạn sẽ có được những khách hàng ban đầu là những người thân, bạn bè hiện có trên Facebook của mình. Và sau đó bằng hình thức kết bạn với những đối tượng tiềm năng là bạn sẽ có thêm khách hàng.

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên quá lạm dụng trang cá nhân của mình để đăng các bài viết bán hàng. Quá nhiều bài viết bán hàng trong một ngày có thể khiến trang new feed của bạn bè trong danh sách bị spam gây khó chịu. Thay vào đó bạn cần cân đối được tỷ lệ đăng bài sản phẩm với các bài viết chia sẻ. Như vậy bạn có thể bán hàng hiệu quả hơn và không spam new feed của bạn bè mình.

    Ngoài ra, một điểm hạn chế của trang cá nhân là số bạn bè được giới hạn chỉ ở mức 5.000. Do đó, bạn cũng cần thường xuyên lọc bạn bè không tương tác và kết nạp thêm những người bạn mới để có thể có thêm nguồn khách hàng mới.

    Livestream bán hàng hoàn toàn miễn phí

    Ngay khi bạn phát trực tiếp bạn vừa có thể tư vấn cho khách hàng của mình những thông tin về sản phẩm, vừa có thể chốt đơn hàng trực tiếp. Theo thống kê số lượng trung bình, trong khoảng 2 đến 3 giờ phát trực tiếp bạn có thể có hơn 20 đơn hàng. Đây là một con số vô cùng lớn. Nhưng để đạt được hiệu quả này, bạn cần đảm bảo livestream có được lượt xem lớn bằng cách kêu gọi các khách hàng của mình chia sẻ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tắt Lớp Phủ Màn Hình Trên Blackberry Priv
  • Cách Khôi Phục Cài Đặt Gốc Trên Blackberry Priv
  • Các Phần Mềm Hay Cho Blackberry Priv
  • Cập Nhật Android Marshmallow Cho Blackberry Priv At&t
  • 5.10 Ra Mắt Máy Chủ Mới Mùi
  • 13 Mẹo Marketing Hiệu Quả Trên Facebook, Thủ Thuật Marketing Online, Nino24

    --- Bài mới hơn ---

  • Quảng Cáo Trên Các Facebook Page Lớn Tại Việt Nam
  • Quản Lý Marketing Trên Facebook Bằng Công Cụ Gì Hiệu Quả?
  • Thủ Thuật Xem Ai Đã Vào Facebook Mình Nhiều Nhất. ==> Lừa Đảo
  • Cách Đọc Trộm Tin Nhắn Trên Facebook Của Người Khác
  • 2 Thủ Thuật Đọc Trộm Tin Nhắn Facebook Người Khác Cực Hay
  • Ông Nguyễn Khánh Trình – CEO của CleverAds trong chuyến công tác tại Google.

    Phóng viên đã có cuộc phỏng vấn với ông Nguyễn Khánh Trình – CEO của CleverAds, một trong những đại lý chính thức của Google tại Việt, về thị trường SEO mũ đen.

    Thưa ông, hiện nay S.E.O là hình thức marketing được nhiều DN quan tâm. Tuy nhiên trên thị trường nảy sinh 2 khái niệm: SEO black hat (mũ đen) và SEO white hat (mũ trắng). Ông có thể giải thích sơ qua về 2 khái niệm này?

    SEO hay Search Engine Optimization là thuật ngữ dùng để chỉ việc sử dụng các thủ thuật và phương thức tối ưu nhằm tác động để nâng cao thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm. SEO chia thành 2 loại: SEO black hat và white hat hay còn gọi là SEO mũ đen và mũ trắng.

    SEO mũ đen sử dụng những thủ thuật đánh lừa công cụ tìm kiếm. Ví dụ: đặt hàng loạt từ khóa trên website, từ khóa chìm trùng với nền website, các chữ siêu nhỏ, các website giống nhau về hình thức và nội dung… Những thủ thuật này có thể đẩy website lên Top rất nhanh, nhưng đồng thời tạo ra nhiều nguy cơ tiềm tàng.

    Trái với nó là SEO mũ trắng, quan tâm trước hết đến tính thân thiện của website với người dùng, sử dụng các phương pháp tối ưu nhằm tăng chất lượng thực sự của site. Cách thức này giúp website lên Top một cách chắc chắn và tránh được nhiều rắc rối.

    Theo thống kê của Google, hiện nay có một lượng rất lớn các website đang sử dụng SEO tại VN có áp dụng cách hình thức black hat. Và sẽ thật là một thảm họa nếu Google đồng loạt áp dụng phạt thẳng tay với các website này.

    Ông có thể nói rõ hơn về các biện pháp gì ngăn chặn SEO black hat của Google?

    Bộ máy thông minh của Google có thể phát hiện ra SEO black hat rất nhanh chóng. Khi đó, website sẽ bị đưa vào blacklist và hoàn toàn không thể xuất hiện dù bạn tìm kiếm bằng bất kỳ cách nào, thậm chí cũng không thể sử dụng Google AdWords. Bạn có thể kiểm tra một website có nằm trong blacklist không bằng cách dùng cụm từ tìm kiếm: “site:www.tenwebcuaban”

    Tuy nhiên, nhằm khích lệ chủ website đem đến thông tin chất lượng cho người dùng, Google cũng cung cấp nhiều tài liệu tư vấn chính thống về các cách tối ưu hóa website hiệu quả. CleverAds vẫn thường biên dịch các tài liệu này để hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu cải tiến website của mình.

    Cũng là một đơn vị cung cấp SEO, CleverAds có khác biệt gì để đem lại chất lượng cho khách hàng?

    Mới đây, CleverAds đã ký kết thỏa thuận hợp tác với CyberAgent – Tập đoàn Internet lớn nhất Nhật Bản. Với sự hợp tác này, CleverAds đã triển khai thành công hệ thống SEO nội bộ lên tới hàng chục ngàn website. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ nhanh chóng, tin cậy với mức chi phí rẻ nhất,. Đồng thời, trong thời gian tới, CyberAgent cũng sẽ cùng CleverAds triển khai nhiều hình thức marketing online rất mới mẻ tại ViệtNam.

    Trân trọng cảm ơn ông vì các thông tin hữu ích, chúc ông và CleverAds sẽ ngày càng thành công hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Blog Chia Sẻ: Source Facebook Marketing Tool
  • Thủ Thuật Mở Khóa Checkpoint Facebook Nhanh Và Đơn Giản Nhất
  • Thủ Thuật Mở Khóa Account Tài Khoản Facebook 2021
  • Update 2000 Icon Facebook/ Biểu Tượng Cảm Xúc Trên Fb
  • ?trọn Bộ 5000 Icon Facebook 2021 ?
  • Bật Mí Thủ Thuật Kinh Doanh Trên Zalo Ra Đơn Nườm Nượp.

    --- Bài mới hơn ---

  • Bán Hàng Trên Zalo Bạn Đã Thử Chưa ?
  • Cách Thu Hút Đơn Hàng Trên Zalo Cực Kì Hiệu Quả
  • Bật Mí Cách Bán Hàng Trên Zalo “siêu Hiệu Quả”
  • Có Nên Sử Dụng Zalo Page Để Bán Hàng ?
  • Bán Hàng Trên Zalo Có Hiệu Quả Không? Levantruong.net
  • Vì sao nên bán hàng trên zalo ?

    Kênh mạng xã hội được thích

    Zalo nằm trong mọi điện thoại sáng tạo ở nước ta, nếu như biết tận dụng ưu thế này có thể bán vài chục đơn hàng 1 ngày. Như đã nói trước đây, zalo là một nền tảng còn khá mới mẻ, việc sale trên zalo yêu cầu khoản chi không nhiều, không phải cạnh tranh xô bồ như kênh Facebook. đối tượng mục tiêu khách hàng trên zalo cực kì đông đảo, có hàng triệu người thường xuyên dùng zalo, mặc định 80% điện thoại sáng tạo có tích hợp sẵn zalo trước khi tới tay người sử dụng, với zalo chỗ nào càng đông người sử dụng, tương đương với nhiều người mua hàng thì việc bán hàng càng dễ.

    Zalo không mất phí và hơn thế nữa

    Thủ thuật bán hàng qua Zalo

    Đầu tiên phải đăng ký tài khoản Zalo OA dạng cửa hàng ( Zalo Shop)

    Đăng nhập tài khoản trang OA theo đường dẫn http://oa.zalo.me/manage

    → Đăng nhập bằng số máy và password đã đăng ký Zalo.

    → Quét mã QR code

    * Để hoàn tất các quá trình đăng kí OA, bạn phải cần cập nhật hình đại diện (logo) và ảnh bìa (cover) cho tài khoản OA của mình.

    Ảnh đại diện (150×150 px, dung lượng <1MB, định dạng png hoặc jpeg).

    Bây giờ bạn đã có một Official tài khoản với tính năng cửa hàng để cập nhật hàng hóa.

    Truyền thông marketing trên Zalo (Zalo Ads):

    Làm sao để bán hàng hiệu quả trên Zalo?

    Mô hình học viện (Academy) là cách mà các công ty lớn như Google, Facebook lập ra để training cho các cửa hàng, công ty, nhà tiếp thị cách sử dụng hệ thống đúng đắn và mang lại hiệu quả cao. hiện nay, mô hình học viện cũng đã được Zalo áp dụng tại Viet Nam. một vài điểm nổi bật của học viện Zalo:

    • Tài liệu phân phối bởi chính Zalo và luôn được update liên tục.
    • Giáo trình học bài bản từ căn bản cho đến sâu hơn, giúp bạn có thể bán hàng và tiếp thị qua Zalo thành công.
    • Các buổi hội thảo được tổ chức thường xuyên để giới thiệu, cập nhật các tính năng mới của các giải pháp Zalo Business.

    Trúc Ly – Tổng hợp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Bán Trăm Đơn Hàng Online Trên Zalo Cá Nhân
  • Những Bài Học, Thủ Thuật Về Kinh Doanh, Bán Hàng…
  • Kinh Doanh Trên Amazon Và Ebay
  • Cách Bán Hàng Trên Ebay, 6 Bước Tạo Tài Khoản Dropshipping Ebay
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Bán Hàng Trên Ebay
  • Quảng Cáo Trên Các Facebook Page Lớn Tại Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Quản Lý Marketing Trên Facebook Bằng Công Cụ Gì Hiệu Quả?
  • Thủ Thuật Xem Ai Đã Vào Facebook Mình Nhiều Nhất. ==> Lừa Đảo
  • Cách Đọc Trộm Tin Nhắn Trên Facebook Của Người Khác
  • 2 Thủ Thuật Đọc Trộm Tin Nhắn Facebook Người Khác Cực Hay
  • Tập Hợp Những Thủ Thuật Tìm Hình Ảnh Trên Facebook , Nino24
  • Đến thời điểm này, Việt Nam có đến 24 triệu người có tài khoản Facebook (gần 1/3 dân số cả nước). Đây quả là một kết quả “khủng”, minh chứng cho sự ảnh hưởng sâu sắc của Facebook đến cuộc sống internet của tất cả chúng ta. Mọi thông tin diễn ra trong xã hội đâu đó sẽ có người dăng tải lên Facebook, khiến nó trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới cho đến thời điểm này.

    Ngoài chức năng là “mạng xã hội”, Facebook còn là một kênh marketing cực kì hiệu quả. Vô số tập đoàn lớn đến doanh nghiệp nhỏ và kinh doanh cá nhân đã tạo ra hàng loạt các Page để đăng tải, giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mình rất thành công.

    Hãy nhìn lại xem, bạn có từng like bất kì một page nào chưa?

    Hiệu quả của Page đối với Facebook Marketing không còn là điều phải bàn cãi. Giả sử với 1 post, chỉ 0.1% sẽ mua hàng của bạn, thì với 1 page có 50.000 người thích thì một post của bạn sẽ có ngay 50 khách hàng! Đó là một kết quả ấn tượng! Tuy nhiên, để tạo được một page có 50.000 fan không hề đơn giản 1 tí nào. Bạn cần phải đầu tư khá nhiều công sức để làm nội dung, quảng bá, tương tác, thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi,… để thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa, hiện nay số lượng page mọc lên như nấm, khiến người dùng Facebook bắt đầu bị “ngộp”, dè dặt hơn với những page mới và có xu hướng tương tác thường xuyên với những page quen thuộc.

    Vậy đâu là giải pháp tốt?

    Hiện nay, có rất nhiều Facebook Page có số lượng like lớn sẵn sàng giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với fans. Việc làm này có lợi cho cả 3 bên:

    • Người quản lý page có thêm nguồn thu để đầu tư phát triển page (như đã nói ở trên, đây là một công việc vất vả)
    • Fan của Page sẽ nhận được các giá trị từ sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu

    Danh sách Facebook Page tại Thủ thuật Marketing

    Do thỏa thuận, Thủ thuật Marketing sẽ không đưa ra chi phí cụ thể cho mỗi page mà gửi nếu khách hàng yêu cầu (chi phí cũng đã rất ưu đãi dành cho độc giả theo dõi Thủ thuật Marketing). Đa số dao dộng từ 200k – 600k/post tùy số lượng fan.

    Quyết định tăng doanh thu ngay hôm nay!

    Ngoài 20 Facebook Page trên, còn khá nhiều Page khác với đa dạng đối tượng khác hàng mục tiêu phù hợp với bạn mà Thủ thuật Marketing vẫn còn đang trao đổi. Nếu bạn có nhu cầu, liên lạc ngay để tìm hiểu thêm.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên lạc theo thông tin:

    • Võ Minh Huy – Admin Thủ thuật Marketing
    • SĐT: 0987.919.262 (Mr. Huy)
    • Email: [email protected]
    • Skype: moriator

    Rất vui khi được hợp tác và kinh doanh thành công với các bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 13 Mẹo Marketing Hiệu Quả Trên Facebook, Thủ Thuật Marketing Online, Nino24
  • Blog Chia Sẻ: Source Facebook Marketing Tool
  • Thủ Thuật Mở Khóa Checkpoint Facebook Nhanh Và Đơn Giản Nhất
  • Thủ Thuật Mở Khóa Account Tài Khoản Facebook 2021
  • Update 2000 Icon Facebook/ Biểu Tượng Cảm Xúc Trên Fb
  • Cách Tăng Bạn Bè Trên Facebook Nhanh Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sửa Lỗi Chrome Không Vào Được Facebook
  • Cách Đổi Dns Trên Iphone Ipad Để Vào Facebook
  • Cách Đổi Dns Google 8.8.8.8, Tốc Độ Cao Đổi Dns Win 7, 8, 10, Xử Lý Lỗ
  • Hướng Dẫn Cách Ẩn Cá Nhân Trên Facebook
  • Cách Phát Hiện Ẩn Nick Facebook
  • Facebook cá nhân của bạn không có nhiều bạn bè?

    Bạn cập nhật những status nhưng không có nhiều lượt tương tác?

    Bạn đang kinh doanh trên chính nick cá nhân của mình, không có nhiều bạn bè không có nhiều tương tác khiến bạn cảm thấy đau đầu lại chưa biết cần làm gì?

    Bạn biết đó, facebook cho phép bạn kết bạn với tối đa 5000 người. Nếu để đạt con số đó bạn sẽ mất nhiều thời gian, khi bạn kết bạn hàng loạt thì facebook lại đánh giá bạn đang có những hoạt động bất thường…

    Chính vì thế Thuatnguyencorp đã mang đến cho khách hàng dịch vụ tăng bạn bè facebook giá rẻ – tăng nhanh chóng.

    1. Những hiệu quả khi tăng bạn bè trên facebook ?

    Bạn lựa chọn phát triển facebook cá nhân để quảng bá hình ảnh cá nhân hay kinh doanh bán hàng thì bên cạnh việc tăng lượt theo dõi facebook của mình thì bạn cũng đừng bỏ qua việc tăng bạn bè, bởi vì

    + Tăng số lượng bạn bè lớn sẽ giúp những bài viết của bạn sẽ nhận được sự quan tâm tương tác cao hơn. Với những người đã follow bạn thì họ sẽ chỉ xem được thông tin bạn để chế độ công khai còn bạn bè sẽ cập nhật được thông tin khi bạn để chế độ bạn bè nữa.

    + Có full 5000 bạn bè là bạn đã xây dựng được 1 tệp khách hàng tiềm năng, có nhu cầu mua sản phẩm mà bạn đang kinh doanh cũng như việc chốt đơn cũng dễ dàng hơn.

    + Tạo thương hiệu cho tài khoản facebook cá nhân thêm uy tín.

    + Facebook nhiều bạn bè cũng hỗ trợ cho việc tăng like fanpage qua việc bạn mời bạn bè mình like cho page bạn đang quản lý.

    + Tăng like bài viết, bán hàng tốt hơn vì khách hàng sẽ có sự tin tưởng khi nick bạn có nhiều bạn bè.

    Với các lợi ích như trên thì bạn đã hiểu được vì sao tăng bạn bè facebook là điều vô cùng quan trọng khi bạn đang bán hàng trên Facebook !

    2. Vì sao nên sử dụng dịch vụ tăng bạn bè trên facebook

    Với công việc tìm kiếm & kết bạn nó rất đơn giản và người dùng facebook ai cũng làm được. Câu hỏi đặt ra đó là vì sao bạn có thể tự add thêm nhiều bạn bè lại phải đi sử dụng dịch vụ tăng bạn bè?? Câu trả lời đó là :

    + Tiết kiệm được nhiều thời gian: đây là cách tăng bạn bè fb nhanh nhất vì bạn không cần phải tìm kiếm không cần gửi lời mời và chờ đợi chấp nhận. Thời gian đó bạn có thể làm được nhiều việc khác như đăng bài bán hàng sản phẩm thu hút, tìm kiếm khách hàng mới…

    + Bạn cảm thấy nhàm chán khi phải thực hiện việc kết bạn trong thời gian dài. Nhiều trường hợp bạn gửi lời mời kết bạn nhưng chưa chắc họ đã add thêm bạn .

    + Facebook chỉ cho phép gửi lời mời tối đa 1000 lượt. Và khi đã full thì bạn không biết phải làm gì tiếp?

    + Sợ tài khoản facebook sẽ bị khóa do chủ động kết bạn quá nhiều.

    + Không biết tìm nhóm bạn bè tiềm năng để có thể tăng tương tác bán hàng trên profile phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình.

    3. Dịch vụ tăng bạn bè trên facebook tại Thuatnguyencorp

    Marketing online hiệu quả cần đến các dịch vụ facebook hỗ trợ và Thuatnguyencorp là 1 đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ facebook đó.

    + Đảm bảo tăng số lượng bạn bè trên facebook thật, người dùng đang hoạt động thường xuyên trên facebook. Bạn bè là đối tượng tiềm năng phân loại theo tuổi, giới tính, địa điểm.

    + Tăng bạn bè facebook tự động, auto kết bạn nhanh chóng. Bạn không cần phải chờ đợi quá lâu, chỉ từ 2 – 5 ngày Thuatnguyencorp sẽ auto kết bạn đủ theo yêu cầu.

    + Dịch vụ với mức giá siêu rẻ tốt nhất trên thị trường với nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng sử dụng.

    + Những thông tin tài khoản khách hàng cung cấp sẽ được bảo mật nick tuyệt đối.

    + Không lo bị khóa nick – hack nick facebook.

    4. Cách tăng bạn bè facebook tại Thuatnguyencorp

    Khi muốn có thêm hàng ngàn lượt bạn bè trên facebook, bạn chỉ cần liên hệ đến với chúng tôi, đưa ra yêu cầu về số lượng bạn bè mình muốn tăng cho nick cá nhân. Thuatnguyencorp sẽ tư vấn báo giá chính xác cho bạn.

    Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ thực hiện triển khai dịch vụ cho bạn ngay lập tức.

    Và nếu bạn muốn được hỗ trợ về phát triển bán hàng hiệu quả trên facebook cá nhân chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều dịch vụ chất lượng khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Sao Để Tránh Bị Hack Tài Khoản Facebook?
  • Tải Lịch Sử Chat Facebook, Lưu Tin Nhắn Facebook Về Máy Tính
  • Làm Sao Để Xóa Được Tài Khoản Facebook Vĩnh Viễn ?
  • Xóa Tin Nhắn Facebook Messenger Trên Androi
  • Chia Sẻ Cách Farm Lính Lol Siêu Ngầu Từ Các Cao Thủ
  • Thủ Thuật Tìm Kiếm Nâng Cao Trên Google

    --- Bài mới hơn ---

  • Đằng Sau Cửa Phòng Thủ Thuật
  • Thụ Tinh Nhân Tạo Iui Là Gì? Quy Trình Thụ Tinh Nhân Tạo Tại Tâm Anh
  • #1 Thụ Tinh Nhân Tạo Iui Là Gì Và Những Điều Cần Biết
  • Ưu Điểm Của Thủ Thuật “vàng” Dsa
  • Dsa Là Gì? Dsa Hoạt Động Như Thế Nào?
  • Các mẹo tìm kiếm nâng cao sau đây của Google thực sự hữu ích có thể bạn chưa biết. Là một người tìm bình thông thường hay bạn là một SEOer thì những cách tìm kiếm nâng cao này sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc, ví dụ:

    • Xác định được từ khóa cần tránh đụng hàng với các trang đã có cần tham khảo để tạo ra Title là unique
    • Bạn muốn biết những trang web nào đang sử dụng nội dung thông tin của mình?
    • Những trang nào đang đặt link của mình trên trang của họ?

    #1. Tìm kiếm Cụm từ chính xác

    Giả sử bạn đang tìm kiếm trên Google về nội dung về hướng dẫn làm seo web. Thay vì chỉ gõ hướng dẫn làm seo web vào hộp tìm kiếm của Google, có thể sẽ tốt hơn khi tìm kiếm một cách rõ ràng với cụm từ. Để thực hiện việc này, chỉ cần đưa cụm từ tìm kiếm vào dấu nháy kép “”.

    Ví dụ tìm kiếm: “hướng dẫn làm seo web “

    Mặc định, khi bạn thực hiện tìm kiếm, Google sẽ bao gồm tất cả các điều kiện (terms) được chỉ định trong tìm kiếm. Nếu bạn đang tìm kiếm bất kỳ từ nào trong một hoặc nhiều cụm từ cần khớp (match), thì bạn có thể sử dụng toán tử OR. (Lưu ý: OR phải được viết hoa).

    Nếu bạn muốn tìm một trang web nơi mà tất cả các cụm từ bạn đang tìm kiếm xuất hiện trong văn bản của trang đó (nhưng không nhất thiết cạnh nhau), nhập vào allintext: theo sau ngay bằng từ hoặc cụm từ.

    Ví dụ Tìm kiếm: allintext:Quy trình SEO

    #5. Các từ trong Text + Tiêu đề, URL

    Nếu bạn muốn tìm một trang web có một cụm từ xuất hiện trong văn bản của trang đó và một thuật ngữ khác xuất hiện ở nơi khác trên trang, như Title hoặc URL, sau đó nhập cụm từ đầu tiên đó theo sau bởi intext: theo sau ngay bằng từ khác.

    Ví dụ Tìm kiếm: neil diamond intext:red sox

    #6. Tìm Các từ trong Title (Tiêu đề)

    Bạn muốn tìm một trang web với những từ nhất định có trong tiêu đề (nhưng không nhất thiết phải cạnh nhau)? Nhập allintitle: ngay sau đó bằng từ hoặc cụm từ.

    Ví dụ Tìm kiếm: allintitle:wine club

    #7. Các từ trong Title + Text, URL

    Bạn muốn tìm một trang web có một từ xuất hiện trong tiêu đề của trang đó và một thuật ngữ khác xuất hiện ở nơi khác trên trang, như trong văn bản hoặc URL? Nhập từ đầu tiên đó theo sau bởi intitle: ngay sau đó là từ khác.

    #8. Tìm kiếm Các từ trong URL

    Nếu bạn muốn tìm các trang có truy vấn tìm kiếm được đề cập trong URL, hãy nhập allinurl: ngay sau đó là truy vấn tìm kiếm của bạn.

    Tìm kiếm ví dụ: allinurl:blog hubspot

    #9. Cách tìm kiếm trong một trang web

    Thông thường, bạn muốn tìm kiếm một trang web cụ thể cho nội dung phù hợp với cụm từ nhất định. Ngay cả khi trang web không hỗ trợ tính năng tìm kiếm, bạn có thể sử dụng Google để tìm kiếm trang web cho cụm từ của bạn. Đơn giản chỉ cần sử dụng site: chúng tôi

    Ví dụ Tìm kiếm: site:seothetop.com “tài liệu học seo”

    Ví dụ tìm kiếm: related: lichngaytot.com

    Giả sử bạn muốn tìm kiếm mọi trang web trích dẫn BuzzFeed Trên trang web của họ. Để làm điều này, sử dụng link: command, ngay sau đó là tên của một trang. Google sẽ cung cấp cho bạn tất cả các trang liên kết tới trang web chính thức của BuzzFeed. Địa chỉ URL cụ thể hơn, bạn sẽ nhận được ít kết quả hơn.

    Ví dụ Tìm kiếm: link:buzzfeed

    #12. Các từ và từ đồng nghĩa

    Giả sử bạn muốn bao gồm một từ trong tìm kiếm của mình nhưng cũng muốn bao gồm các kết quả có chứa các từ tương tự hoặc từ đồng nghĩa. Để làm điều này, sử dụng ~ ở phía trước của từ.

    Ví dụ Tìm kiếm: “inbound marketing” ~ professional

    Nếu bạn cần phải nhanh chóng tìm kiếm định nghĩa của từ hoặc cụm từ, chỉ cần sử dụng lệnh define: command. Bạn có thể nghe phát âm của từ bằng cách nhấn vào biểu tượng megaphone.

    Ví dụ Tìm kiếm: define: plethora

    Định nghĩa cụm từ

    #14. Thiếu Từ (Missing word)

    Khi nào quên một hoặc hai từ cụm từ cụ thể, bài hát lyric, trích dẫn phim, hay cái gì khác? Bạn có thể sử dụng dấu hoa thị * làm ký tự đại diện, có thể giúp bạn tìm thấy từ thiếu trong một cụm từ.

    Ví dụ Tìm kiếm: much * about nothing

    #15. Tin tức trong một Vị trí cụ thể

    Tìm kiếm Ví dụ: star wars location:london

    #16. Tìm Loại file tài liệu cụ thể

    Ví dụ tìm kiếm: “inbound marketing” filetype: ppt

    Hiện nay, chúng tôi cung cấp một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp chủ cửa hàng và người bán hàng quản lý một cách xuyên suốt các hoạt động bán hàng của mình. Các đơn hàng từ website, Facebook, sàn thương mại điện tử sẽ được chuyển về phần mềm bán hàng của Nhanh rồi lựa chọn hãng vận chuyển để giao hàng đến cho khách hàng. Chính vì thế mà Nhanh đang là lựa chọn của rất nhiều shop trên địa bàn cả nước.

    Vậy bạn còn chần chừ gi mà không nhanh tay liên lạc với chúng tôi để cuộc sống dễ dàng hơn mỗi ngày nhỉ? Hãy nắm bắt cơ hội của mình để giành lấy vị trí cao nhất trong lòng khách hàng nào!!! chúng tôi rất vui vì bạn đọc đã dành thời gian cho chúng mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kết Quả Thi Mtcasio Nam Đà Ket Qua Thi Hsg Casio Vong 1 2010 2011 Xls
  • Cách Dùng Vũ Khí Casio Diệt Gọn Câu Hỏi Hàm Số Lượng Giác Lớp 11 Bài 1
  • Thủ Thuật Casio Giải Hệ Phương Trình Hữu Tỉ Cơ Bản
  • Cách Reset Máy Tính Casio Cầm Tay Fx
  • Tìm Tiệm Cận Của Đồ Thị Hàm Số
  • Cách Live Stream Trên Facebook Thu Hút Ngàn Người Xem Bằng 10 Thủ Thuật

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Live Stream Phát Trực Tiếp Trên Facebook Đẹp, Rõ Nét
  • Cách Live Stream Facebook, Phát Video Trực Tiếp Trên Facebook, Từ Máy
  • Đăng Status Facebook Nhiều Màu Sắc, Đổi Phông Nền Status Trên Facebook
  • 5 Cách Để ‘troll’ Bạn Bè Trên Facebook
  • Tổng Hợp Các Thủ Thuật Facebook Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách đây chưa đầy một năm, Facebook đã giới thiệu dịch vụ live stream cho phép người dùng có thể phát trực tiếp video ngay trên bảng tin của họ. Và giờ đây thì Live stream facebook đã trở thành một tính năng nổi bật, thay đổi hoàn toàn nền tảng Facebook.

    Vậy cách live stream trên Facebook để làm sao có nhiều người xem?

    Bạn có biết: Video trực tiếp trên Facebook ước tính đạt tới 64 tỷ lượt xem mỗi ngày!

    Hãy để ý đến xu hướng facebook marketing 2021 , có thống kê rằng nhờ tính năng live stream mà lượng tương tác tăng 10 lần so với video kiểu truyền thống.

    Đối với doanh nghiệp, đây là cách hoàn hảo và đơn giản để tận dụng sức mạnh của video nhằm tiếp cận với khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và tương tác dễ dàng hơn.

    Mặc dù tiềm năng là vậy, nhưng không phải bất cứ ai cũng biết cách live stream trên Facebook để có nhiều người xem. Nhiều người xem có nghĩa là bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Và sau đó thì đơn hàng cứ về ầm ầm.

    Trước thực hiện livestream trên facebook, mình khuyên bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo nhất có thể. Và đây là một số lưu ý.

    Nội dung chính của bài viết

    Công tác chuẩn bị livestream

    Với người bán hàng online lành nghề, họ đều có một ekip hỗ trợ phía sau. Do đó, công tác chuẩn bị sẽ càng phải kĩ càng. Nếu không, mọi sự chỉ làm tốn thời gian của mọi người mà không hiểu quả.

    Thời gian livestream thích hợp

    Việc thực hiện livestream đúng thời điểm là vô cùng quan trọng. Chắc hẳn bạn cũng đã nghe nói tới khung giờ vàng mỗi khi post bài lên FB đúng không?

    Với livestream cũng vậy. Quy tắc để xác định thời điểm livestream là: phụ thuộc vào đối tượng mà buổi livestream hướng tới.

    Ví dụ: với học sinh, sinh viên thì nên livestream vào 11h trưa hoặc 21h tối. Với dân văn phòng thì 15h-16h hay 20-21h tối.

    Lưu ý là nên thông báo cho khách hàng trước ít nhất 1 ngày để người xem chuẩn bị và tạo thói quen xem live.

    Với người trực tiếp livestream

    Trước khi bắt đầu livestream, bạn thuộc lòng quy tắc sau: Năm phút kêu gọi live, share một lần. Vì người vào, ra khác nhau, ít ai ngồi theo dõi buổi livestream từ đầu đến cuối cả.

    Ngoài ra, mình khuyên bạn nên sắm thêm cái đèn để đảm bảo độ sáng cũng như làm cho bạn đẹp hơn. Đèn sáng như hình bên dưới này nè.

    Người hỗ trợ livestream

    • Tham gia vào nhiều group để share video livestream.
    • Đẩy follow nhiều từ trước khi bắt đầu livestream, để khi live là có đông người xem.
    • Khi kết thúc buổi livestream, bạn upload video lên youtube để thêm một kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng. Người ta gọi là ma trận bắt khách hàng.
    • Thường xuyên “la liếm” đối thủ, học những cái hay, kĩ thuật từ đối thủ.
    • Lên kịch bản, nội dụng livestream cho cả tháng, mỗi lần live một mặt hàng bán chạy để chốt đơn luôn.

    Chính ra thì công việc của người hỗ trợ livestream lại vô cùng nhiều, không kém phần quan trọng.

    Cách live stream trên Facebook hiệu quả chỉ với 10 thủ thuật

    #1. Thông báo lịch live stream trước tới mọi người

    Nếu bạn sở hữu lượng fanbase (lượng fan cơ sở) lớn, đừng quên thông báo cho họ khi bạn live stream. Đây là một cách tuyệt vời để dự đoán số lượng người tham gia và là một cách live stream facebook tiếp cận nhiều người hơn.

    Bạn thậm chí có thể lên lịch cho việc phát sóng trực tiếp Facebook để thu hút người quan tâm đến chương trình và họ có thể chủ động xem live stream facebook PC hoặc trên di động của bạn.

    #2. Chạy thử nghiệm để đảm bảo chất lượng video

    Trước khi bạn khởi chạy live stream, bạn có thể thử nghiệm và để bài đăng của bạn dưới chế độ “Chỉ mình tôi”. Điều này giúp bạn loại bỏ những lỗi có thể xảy ra, kiểm tra kỹ âm thanh, video có rõ không, ánh sáng có đủ không?

    Tóm lại, live stream cũng như làm truyền hình trực tiếp trên TV vậy, chất lượng video luôn phải đảm bảo. Có rất nhiều phần mềm live stream facebook có thể rất hữu ích với bạn.

    💖 Dành cho bạn: Thực hiện A/B Testing để tối ưu hóa quáng bá Facebook

    #3. Livestream không phải là tất cả

    Mặc dù cách live stream trên Facebook rất quan trọng và khá hiệu quả. Tuy nhiên không nhất thiết là bạn phải tập trung tất cả nỗ lực của mình vào phương thức này.

    Điều này sẽ đảm bảo video của bạn được tự nhiên trong mắt Facebook và tất nhiên là sẽ được Facebook ưu tiên hiển thị.

    Ngoài ra, các live stream trên Facebook có xu hướng xếp hạng cao hơn so với các loại hình chia sẻ khác ( như status, ảnh…) . Vì vậy, bạn đừng có đăng bài viết bán hàng ngay sau khi live stream.

    💖 Cho bạn này: Facebook content marketing chuẩn nhất

    #4. Cố gắng viết mô tả live stream thật “giật gân”

    Mô tả hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả và cho mọi người biết tổng quan nội dung live stream của bạn.

    Đoạn mô tả nên ngắn ngọn nhưng cần hấp dẫn! Đừng quên đưa lời kêu gọi hành động để thu hút lượt xem như: “Share video này để nhận quà”, “share để tối nay trời không mưa?” …

    #5. Luôn tự giới thiệu bản thân và lặp lại nhiều lần

    Có thể người hâm mộ biết bạn là ai vì họ đang theo dõi trang của bạn nhưng bạn nên tự giới thiệu lại bản thân. Vì sao ư?

    Bạn có thể sở hữu một lượng người lạ theo dõi từ chia sẻ chương trình live stream của bạn từ bạn bè hoặc người hâm mộ.

    Mở đầu mỗi live stream trên Facebook, hãy giới thiệu ngắn gọn về bản thân và cho biết video của bạn sẽ chia sẻ về điều gì!

    Và đừng quên là thì thoảng lại nhắc lại lời giới thiệu. Đơn giản vì không phải ai cũng xem video của bạn từ đầu. Khi video chạy càng lâu, bạn sẽ có nhiều người xem hơn, nên không phải là thừa thãi khi bạn nhắc lại lời giới thiệu bản thân cũng như nội dung chính của video cho người mới vào xem.

    #6. Đừng quá tự ti về bản thân

    Live stream là tường thuật trực tiếp – đã trực tiếp là không có kịch bản đúng 100%

    Khi bạn phát live stream, rất nhiều thứ bất ngờ có thể xảy ra. Bạn có thể quên mình đính nói gì, bạn nói lắp, thiết bị bị lỗi hoặc wifi mất kết nối… Nhưng không gì có thể cản trở quyết tâm live stream của bạn

    Trong khoảnh khắc đó thay vì thất vọng, bạn hãy học cách thích ứng với những tình huống tự phát đó. Những gì mọi người đặc biệt yêu thích về video trực tiếp trên Facebook là LIVE! Là niềm vui và giải trí. Mọi thứ đều có thể xảy ra và bạn phải live thật. Điều này giúp bạn dễ tiếp cận người xem và họ sẽ tự kết nối với bạn.

    Mọi thứ sẽ không hoàn hảo vì vậy đừng quá kì vọng

    #7. Khuyến khích mọi người like và chia sẻ

    Mục tiêu của bạn là để bài live stream hiển thị trong bảng tin người dùng của bạn và tìm thấy lượng đối tượng mới bằng cách yêu cầu chia sẻ.

    Còn nếu họ không tự nguyện thì sao? Có vô vàn thủ thuật khác “kích cầu”, ví dụ như: làm một mini game chẳng hạn. Yêu cầu mọi người chơi một trò chơi và phải share live stream để nhận quà.

    #8. Đừng quên nhắc người xem đăng ký theo dõi

    Bạn có thể kêu gọi người xem nhấn vào nút Theo dõi để họ có thể nhận thông báo vào lần tiếp theo bạn phát trực tiếp.

    Bạn có để ý các video trên Youtube của người nổi tiếng không? Họ cũng hay làm điều này, lượng subcriber của họ cực lớn cũng một phần từ lời kêu gọi đó.

    #9. Tương tác trực tiếp với người xem

    #10. Cuối cùng chia sẻ livestream của bạn ở mọi nơi

    Sau khi live stream xong, bạn có thể chia sẻ nó trên trang mà bạn quản lý, profile, group hay gửi email cho người đăng ký.

    Điều này giúp bạn nhận được nhiều lượt xem hơn và thu hút thêm nhiều người tham gia vào livestream của bạn.

    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về live stream trên FB thì nên tham khảo bài viết này: Sai lầm tai hại khi live stream facebook

    Những chiến thuật tăng người xem livestream

    10 thủ thuật mà mình chia sẻ ở trên có thể được hiểu là tối ưu on-page. Tức là tối ưu chất lượng cho buổi livestream đó. Phần tiếp theo bài viết, mình sẽ chia sẻ những chiến thuật để tăng lượng người xem khi bạn livestream. Người ta có câu: ” Khi bạn có sản phẩm tốt, nhưng không ai biết thì nó vẫn chỉ là sản phẩm tệ “.

    #1. Xây dựng Group để chia sẻ livestream

    #2. Tổ chức giveaway – tặng quà trong buổi livestrean

    Một trong những cách tăng người xem livestream hiệu quả đó là tặng quà trong buổi livestream. Người Việt có thói quen rất hay đó là thích đồ miễn phí. Do đó, dù món quà nhỏ thôi, ví dụ như thẻ cào điện thoại, gấu bông… nhưng họ sẵn sàng chia sẻ livestream của bạn rất nhiệt tình.

    Những lỗi kỹ thuật phổ biến khi live stream trên Facebook

    #1. Livestream facebook bị mờ

    Theo mặc định thì Facebook sẽ dựa vào tốc độ mạng của điện thoại mà điều chỉnh độ phân giải video.

    Tuy nhiên, đôi lúc tính năng này hoạt động không như mong muốn. Điều này khiến cho video live stream facebook của bạn bị mờ, khiên người xem rất khó chịu.

    1. Khởi động lại kết nối 3G/4G. Đơn giản là bạn bật tắt Mobile data trên Notification panel.
    2. Nếu đang sử dụng kết nối Wifi, bạn thử logout và kết nối lại xem sao.
    3. Điều chỉnh lại ánh sáng xung quanh bạn. Chú ý đèn chiếu sáng vào chính bạn, đừng để ngược sáng.

    #2. Bị chặn livestream trên facebook

    Việc bị chặm livestream trên facebook đã có từ rất lâu rồi, chắc khoảng từ năm 2021. Việc bị chặn livestream trên facebook khiến bạn không thể tiếp cận được khách hàng, mất một kênh quảng bá, từ đó sụt giảm đơn hàng…

    Nguyên nhân thì có nhiều, có thể tóm gọn 3 lý do chính:

    • Vi phạm bản quyền âm thanh, hình ảnh. Cái này thì quá rõ rồi, đến cả Youtube cũng thế thôi.
    • Bán hàng fake, hàng nhái và bị report.
    • Bị report spam quá nhiều.

    Để khắc phục tình trạng này, mình sẽ gợi ý một số giải pháp như:

    • Đối với trang cá nhân bị chặn: Đơn giản là bạn tạo một fanpage mới, rồi livestream trên fanpage, sau đó chia sẻ video về trang profile của bạn.
    • Đối với trường hợp fanpage bị cấm: Thêm quản trị viên khác, rồi dùng tài khoản quản trị viên mới để live stream.

    Dám và thử thách là những trận chiến. Nếu bạn thua một lần, hai lần hoặc nhiều lần nữa, bạn hãy giao chiến lại rồi sẽ được lúc bạn toàn thắng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Viết Status Facebook Siêu Chất
  • 7 Thủ Thuật Độc Đáo Khi Viết Stt Facebook
  • Kinh Nghiệm Chọn Mua Laptop Dành Cho Sinh Viên Ngành It
  • 50+ Status Facebook Hay, Ý Nghĩa Về Tình Yêu, Tình Bạn, Cuộc Sống
  • Hack Facebook Bằng Id Nhanh Nhất Năm 2021
  • 6 Thủ Thuật Để Bài Viết Trên Facebook Của Bạn Nhanh Chóng Thu Hút Được Khách Hàng?

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Đăng Bài Facebook Để Bán Hàng Hiệu Quả Và Được Nhiều Người Xem Nhất
  • Thủ Thuật Cách Vào Facebook Khi Bị Chặn Năm 2021
  • 5 Thủ Thuật Bảo Mật Facebook Bạn Nên Biết
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Trên Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • 6 Thủ Thuật Gmail Ít Người Biết?
  • Hiện nay,khi lượng người sử dụng facebook ngày một tăng lên,các cá nhân hay doanh nghiệp cũng dựa vào đó để tung ra rất nhiều chiêu thức marketing trên facebook để thu hút khách hàng.Tuy nhiên,có một vấn đề gặp phải khi sự lựa chọn của khách hàng quá đa dạng khiến cho một số bài viết bán hàng đang bị lu mờ đi khi đăng tin lên.Vậy,làm thế nào để bài viết của bạn nổi trội,tác động đến với khách hàng mạnh hơn.Hãy tham khảo 6 thủ thuật sau đây!

    1. Nhắm mục tiêu cho bài của bạn.

    Để bài viết trên facebook thu hút được nhiều khách hàng

    Xác định khách hàng mục tiêu cho bài viết của bạn là rất quan trọng.Một trong những thiết lập tùy chọn trong Facebook là khả năng nhắm mục tiêu cho bài viết dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí, tình trạng mối quan hệ và các tiêu chí khác.Với cách khéo léo này,bạn sẽ nhắm được lượng người dùng chính xác và có hiệu quả hơn là phát tán với tất cả các fan của fanpage.Không những thế,bạn có thể đánh trúng tâm lý của khách hàng,tác động vào nhu cầu hiện tại cũng như tương lai của họ và họ sẽ không ngần ngại tương tác với bạn.

    3. Sử dụng hình ảnh chất lượng.

    Để bài viết trên facebook thu hút được nhiều khách hàng

    Khi khách hàng trở lên “khó tính” trong việc lựa chọn sản phẩm thì việc đăng bài chỉ bằng văn bản như trước không còn hiệu quả nữa.Theo công bố của một doanh nghiệp gần đây cho thấy,việc đăng tải hình ảnh chân thực,rõ nét,lột tả được sản phẩm,thông điệp từ người bán đến với khách hàng có thể là một điểm thu hút lớn mạnh nhất và chúng phù hợp với tính chất ngày càng trực quan của mạng xã hội.Hãy tạo ra một bài viết khiến khách hàng cảm thấy bạn đã rất tâm huyết và đặt chất lượng hình ảnh lên hàng đầu.

    4. Hãy thử đăng bài vào khoảng thời gian “khác người”.

    Chắc hẳn bạn cũng rất quan tâm tới thời gian đăng bài vào lúc nào để nhiều khách hàng nhìn thấy nhất.Đối với hàng triệu người Việt Nam đang sử dụng facebook mỗi ngày,có thể bạn sẽ không muốn rằng sự cạnh tranh cao khi đăng tin cùng giờ với bao nhiêu thông điệp của các doanh nghiệp khác.Ban đêm hoặc sáng sớm,liệu có là một sáng kiến để bạn tự tin đăng bài của bạn? Thời gian này bạn sẽ gặp ít sự cạnh tranh để hiển thị hơn nên cơ hội tiếp cận và tỷ lệ người dùng tương tác cũng sẽ có thể khả quan hơn.

    5. Bắt đầu bằng một câu hỏi.

    Để bài viết trên facebook thu hút được nhiều khách hàng

    Tạo được điểm nhấn trong mỗi bài viết là rất cần thiết,có thể bắt đầu bằng những câu hỏi hay,ý nghĩa,hài hước.Một câu hỏi ấn tượng sẽ tạo được sự quan tâm của khách hàng hoặc kích thích sự tò mò, chia sẻ thì bài viết đó của bạn có cơ hội lôi kéo được sự tương tác khá lớn, từ đó tăng sự hiển thị trên Facebook nhờ hiệu ứng lan truyền.

    6. Kết hợp với các trang khác.

    Sự kết hợp với những trang chất lượng tạo hiệu ứng rất tốt cho bạn.Nếu được một trang chất lượng khác đề cập đến trang của bạn thì trang của bạn có thể hiển thị trên Newsfeed của những người dùng mà chưa hề biết đến bạn.Nhưng có điều lưu ý rằng,2trang phải có mối liên kết về nhu cầu và đối tượng khách hàng với nhau và có thể hỗ trợ nhau.Ví dụ như Pepsi thường xuyên nhắc đến các công ty con như Frito-Lay và Gatorade trong bài đăng hoặc một trang fanpage về du lịch có thể kết hợp tương tác cùng với các trang nhà hàng của thành phố để cùng nhau tiếp cận được nhiều người dùng tiềm năng hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Add Friend Kết Bạn Facebook Với Bất Kỳ Ai Dễ Dàng
  • 6 Thủ Thuật Hữu Ích Cho Người Dùng Facebook Trên Android
  • Mẹo Tăng Sub Facebook Lên 1000 Người Follow
  • Phần Mềm Tăng Sub, Tăng Like Facebook (2020)
  • Cần Biết Ngay Các Mẹo Và Thủ Thuật Khi Sử Dụng Facebook Trên Android
  • Bật Mí 7 Thủ Thuật Seo Fanpage Trên Facebook Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Giúp Biến Hóa Để Tạo Ra Trang Facebook Cá Nhân Độc Đáo Và Ấn Tượng
  • 3 Thủ Thuật Facebook 2021 Bạn Nên Biết
  • Hơn 200 Cách Làm, Mẹo Vặt Thủ Thuật Facebook 2021 (Update Mỗi Ngày)
  • 7 Thủ Thuật Facebook Trên Điện Thoại
  • Tải Nhanh Bộ Cài Game Fifa Online 3 Về Máy
  • Bật mí với bạn thủ thuật seo fanpage trên Facebook dễ dàng, nhanh chóng được thăng hạng chỉ với vài mẹo nhỏ mà Dana Seo sẽ chia sẻ trong bài viết hôm nay.

    Bạn dành ra bao nhiêu phút để lướt facebook mỗi ngày? Tôi thì rãnh lúc nào lướt lúc đó. Nói vậy để bạn hiểu được người Việt lướt Facebook mỗi ngày mỗi giờ nếu có thời gian rãnh.

    Đây là nơi không chỉ đơn thuần giải trí mà còn là mảnh đất kinh doanh đầy tiềm năng nếu như ai biết sáng tạo và có hướng đi đúng đắn.

    Bán hàng qua facebook không đơn giản post 1 cái hình kèm thông tin lên đó là có người mua. Nếu dễ vậy thì ai cũng đã giàu có lên nhờ facebook rồi.

    Nếu không đủ chi phí thì bắt buộc bạn phải biết thủ thuật seo fanpage thật tốt để thu về thứ hạng cao trên facebook từ đó mới đạt được mức doanh thu mình mong muốn có được.

    7 thủ thuật SEO fanpage trên Facebook bạn nên nhớ và làm theo:

    Tên fanpage

    Đầu tiên muốn kinh doanh bán hàng qua facebook bạn phải có 1 fanpage. Và tên fanpgae vô cùng quan trọng trong SEO.

    Vậy tại vì sao phải xây dựng fanpage? Tên fanpage có quan trọng như thế nào khi thực hiện SEO facebook?

    Tên Fanpage giúp bạn xây dựng thương hiệu facebook nhanh chóng. Hãy hình dung như thế này, khi thiết kế web bắt buộc phải lựa chọn tên miền cho website thì tên miền(domain) làm sao phải gắn liền với thương hiệu, ngắn gọn và dễ nhớ.

    Thì giờ đây, tên fanpage cũng vậy. Tên phải thật sự dễ hiểu, nói lên được sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

    Một số gợi ý đặt tên fanpage cho bạn:

    1. Từ khóa + địa điểm(local): Đào tạo SEO thực chiến tại Đà Nẵng
    2. Thương hiệu + địa điểm: Dana SEO – Dịch vụ marketing tổng thể Đà Nẵng
    3. Thương hiệu: Dana SEO
    4. Từ khóa + địa điểm + thương hiệu: Dịch vụ SEO tại Đà Nẵng – Dana SEO

    Lưu ý: Không nên đặt tên fanpage quá chung như: giày, áo quần, du lịch,… Nếu đặt như vậy sẽ khiến người dùng và công cụ tìm kiếm đánh giá spam. Như vậy fanpage sẽ ít người tương tác và tình trạng Reach(tiếp cận) Fanpage giảm.

    Nếu như lỡ đặt tên không đúng hoặc chuẩn cho lắm bạn có thể tiến hành đổi tên fanpage. Cái này đơn giản thôi mà, hoặc tự đổi hoặc liên hệ với bên làm dịch vụ họ sẽ đổi giúp bạn.

    Fanpage cần được mô tả đầy đủ

    Fanpage đã lập ra cần được mô tả cụ thể, điền đầy đủ thông tin có đính kèm từ khóa vào phần giới thiệu. Mục đích tăng tính xác thực và cung cấp đầy đủ thông tin đối với khách hàng.

    SEO title: chính là tên fanpage

    Meta description: Phần mô tả fanpage. Chính là phần hiển thị bên dưới trang

    Đây đều là những thông tin quan trọng cung cấp rõ ràng hơn cho người tìm kiếm. Bạn phải điền đầy đủ thông tin này.

    Tùy chỉnh URL của fanpage

    Phần tiếp theo khá quan trọng tôi muốn lưu ý tới các bạn chính là điều chỉnh URl của fanpage. Nếu để ý ta sẽ thấy khi tạo fanpage, đường dẫn fanpage mặc định sẽ có dạng: www.facebook.com/username

    Ví dụ: Fanpage của Dana SEO là: https://www.facebook.com/Danaseo.net/

    Hãy tối ưu đường link sao cho giống hoặc gần với tên fanpage. Điều này góp phần vào tiêu chí quan trọng trong thủ thuật SEO fanpage.

    Khi page hơn 25 like thì bạn đã có thể lựa chọn được cho fanpage một địa chỉ url cố định bởi vì bot của các công cụ tìm kiếm đã bắt đầu chú ý tới page của bạn rồi.

    Đừng lo sợ trùng lặp khi tạo đường link, bởi vì facebook đã có chức năng rất hữu ích chính là kiểm tra các đường dẫn trước khi tạo mới.

    : Với đường dẫn tĩnh(tên người dùng) của fanpage thì bạn đổi dễ hơn tên fanpage nhiều, vì vậy bước đầu bạn có thể sử dụng từ khóa để tăng khả năng hiển thị, sau đó đổi thành tên thương hiệu như ví dụ trên.

    Tối ưu hóa note và status khi đăng bài

    Tối ưu ở đây nghĩa là bạn làm những gì? ở phần note các bạn để ý cho tôi tiêu đề phần ghi chú chính là title của bài, còn phần mô tả note (status).

    Tạo backlink

    Bạn thực hiện seo web như thế nào thì seo fanpage cũng như thế đó. Nói chung quy thì facebook cũng khuyến khích bài viết có tính tương đối và liên kết nhiều từ các mạng xã hội hay website khác trỏ về nó.

    Content status facebook

    Content trên Facebook là phần vô cùng quan trọng. Đây sẽ là yếu tố quyết định hiệu quả của chiến lược về “cách Seo fanpage lên top Facebook”.

    Vì thế hãy đầu tư và dành thời gian để content hoàn hảo nhất có thể. Đừng quên “Facebook là của Mark Zuckerberg. Content là của mình!

    Seeding cho fanpage của bạn

    SEEDING có lẽ đã trở nên khá quen thuộc với nhiều anh em marketer. Sau khi đã thực hiện SEO fanpage, post xong bài, để tăng độ viral thì nên seeding bài viết của bạn.

    Nghĩa là bạn tự biên tự diễn theo ý mình trên bài viết để khách hàng nhìn vào dễ dàng tin tưởng và có thể mua hàng nhiều hơn.

    Thêm tab social

    Việc thêm tab social vào fanpage giúp các công cụ tìm kiếm nói chung và bot google nói riêng dễ dàng nhận dạng các kênh social của bạn.

    Một công dụng khác nữa là bạn có thể kiếm nhiều hơn traffic cho các kênh social bằng việc này.

    Nội dung mới mẻ và lôi cuốn sẻ giúp bạn có thêm nhiều traffic và sự quan tâm từ những khách hàng mới và khách hàng cũ.

    Tóm lại mục đích cuối cùng ở đây cũng nhằm vào việc nâng cao thương hiệu và đưa lại lợi nhuận cho doanh nghiệp kinh doanh.

    Vậy nếu bạn muốn có được thì bắt buộc phải có ” thủ thuật seo facebook” đúng đắn. Hãy thử áp dụng 7 cách làm ở trên tôi nghĩ chắc chắn keyword hạng trung bình trở xuống sẽ nhanh chóng có top đấy.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top Thủ Thuật Fanpage Facebook Cần Phải Biết
  • 5 Thủ Thuật Xây Dựng Fanpage Bền Vững
  • Mẹo Vặt Để Đá ‘lên Trình’ Trong Fifa Online 4
  • Bảng Kí Tự Đặc Biệt Fifa 4 Online 2021 Cùng Thủ Thuật Cách Đặt Tên & Dấu Cách
  • Các Thủ Thuật Trong Fifa Online 4 Giúp Bạn Giành Chiến Thắng
  • Tin tức online tv