Làm Sao Để Chạy Quảng Cáo Trên Facebook?

--- Bài mới hơn ---

  • 6 Mẹo Đơn Giản Để Giảm Bớt Cảm Giác Đau Chân Khi Đi Giày Cao Gót
  • Hướng Dẫn Bước Đi Trên Giày Cao Gót Đúng Cách
  • 10 Cách Để Bạn Đi Giày Cao Gót Không Đau Chân Nữa
  • 5 Cách Để Đạt Điểm Cao Trong Ielts Reading
  • Làm Sao Để Đạt Điểm Writing Cao?
  • Bước 1

    Bước 2

    Bước 3

    Thành thạo Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng. Bởi vì khi người dùng sử dụng Facebook những sở thích, thói quen hay mối quan tâm của họ sẽ được hệ thống ghi lại.

    Tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi và sở thích, hiểu khách hàng muốn gì? Làm gì? Ở đâu? Phải hiểu khách hàng của mình thật chuẩn xác, đánh đúng đối tượng thì bạn mới dễ dàng tiếp cận đối tượng tiềm năng phù hợp với tiêu chí sản phẩm và dịch vụ đặt ra, bắt đầu từ đó chính họ sẽ vào tầm ngắm và bạn chỉ việc “tấn công”.

    Bước 4

    – Độ dài nội dung bài viết:

    Theo thống kê, bài đăng Facebook với 40 ký tự nhận được nhiều tương tác hơn các post dài 86%. Quy tắc được tạo ra là để phá vỡ, tất nhiên, nhưng không có nghĩa nội dung dài là không hiệu quả; dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại nội dung và công chúng mà nội dung muốn hướng đến.

    -Giật title:

    Không nên dài dòng ở những câu đầu và đánh trực tiếp vào sản phẩm để khách hàng tiếp nhận thông tin ngay. Nội dung bên dưới là những phần tương trợ cho title đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn SEE MORE, nên sub title phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ see more.

    Bước 6

    Lọc ra từng nhóm khách hàng theo hành vi cụ thể với Custom Audience. Đây là công cụ giúp cho bạn tạo đối tượng miễn phí từ Facebook. Bạn sẽ được phép khai thác dữ liệu trên tệp khách hàng bạn đã có sẵn. Bạn có thể dùng tệp này để triển khai các chiến dịch marketing về sau. Tức là, nếu bạn chưa có tệp khách hàng trước đó, bạn sẽ không tận dụng được sức mạnh của công cụ này.

    Nếu bạn có email, số điện thoại, quốc gia sinh sống,…thì bạn có thể thử sức với Facebook Custom Audiences. Custom Audiences giúp bạn triển khai remarketing (tiếp thị lại) cực tốt và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn tiếp thị lại đúng những người đó, chứ không phải là ai khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ăn Gì Để Làm Dịu Da Nhạy Cảm, Chống Nắng Và Cấp Nước
  • Tìm Hiểu Cách Dưỡng Ẩm, Cấp Nước Cho Da Đúng Nhất
  • Top 3+ Cách Làm Tóc Nhanh Dài Cấp Tốc Hiệu Quả Sau 1 Tuần
  • Tóc Dài Nhanh Cấp Tốc Với 1 Trong 4 Cách Sau
  • 7 Cách Làm Tóc Nhanh Dài Cấp Tốc Tại Nhà
  • Làm Thế Nào Để Xóa Phần Mềm Quảng Cáo An Ninh Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chữa Ho Cho Bà Bầu Hiệu Quả, An Toàn
  • Cách Trị Ngứa Họng Kèm Ho Nhiều Hiệu Quả Bằng Thảo Dược
  • 5 Cách Chăm Sóc Bé Bị Ho Có Đờm Sổ Mũi Kéo Dài Của Chuyên Gia
  • Làm Sao Bia Đá Không Đau?
  • 7 Điều Cần Biết Khi Lựa Chọn Và Sử Dụng Máy Ảnh Chụp Lấy Liền
  • Phân tích và chờ đợi một vài giây cho hệ thống quét, sau đó bấm vàosạch OK ba lần được thực hiện và chờ cho máy tính được khởi động lại để hoàn thành ‘ làm sạch. Spybot

    Sau đó kết nối với trang Internet của chương trình và nhấp vào nút

    trước và sau đó vàoOK Tua đi ba lần liên tiếp. Cơ quan chấp nhận các điều kiện sử dụng Spybot, bằng cách đặt một dấu kiểm bên cạnhTôi chấp nhận các điều khoản của thỏa thuận cấp phép, và hoàn tất cài đặt bằng cách nhấn đầu tiên vào Nextvà sau đó vào Cài đặt và End.Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào nút puls Cập nhật xung nhịp trong cửa sổ Spybot và chờ vài giây để Spybot cập nhật các định nghĩa chống malware. Sau đó chọn mục Quét hệ thống và đợi phần mềm hoàn thành công việc lau chùi.

    Nếu bạn muốn để chủng ngừa cho hệ thống của bạn để chủ động ngăn chặn truy cập đến các trang web độc hại (thông qua khối trong Windows host file), bấm vào Tiêm chủngSpybot và bấm đầu tiên trênnút Yes và sau đó vào mục

    Tải xuống miễn phí.. Một tải về xong, bắt đầu gói cài đặt phần mềm (

    mbx-setup-người tiêu dùng xx.exe) và nhấp vào ngày đầu tiên của

    Có rồi nhấn OKvà Next. Rồi đặt một dấu kiểm bên cạnh từTôi chấp nhận các điều khoản của thỏa thuận cấp phép để chấp nhận các điều khoản sử dụng của chương trình và bấm vàođầu tiên Tiếp gấp năm lần liên tiếp và sau đó Install

    Endkết thúc thiết lập. Tại thời điểm này, hãy khởi động Malwarebytes, đợi các định nghĩa mới nhất được tải xuống từ Internet và bắt đầu quét toàn bộ hệ thống. Để bắt đầu một hệ thống quét toàn bộ, chọnmục Scan từ thanh bên trái, chọn tùy chọn Searchyếu tố có hại và nhấn Start Scan nút

    Sau khi tải về, mở dmg

    mở và

    Chấp nhận các nút, nhập mật khẩu cho tài khoản người dùng của bạn trên hệ điều hành MacOS và nhấn phím Entertrên bàn phím máy Mac để bắt đầu sử dụng chương trình. Sau đó nhấp vào nútScan, đợi quá trình quét hệ thống hoàn tất (có thể mất vài phút), đảm bảo có dấu kiểm bên cạnh tất cả các mối đe dọa tìm thấy trong chương trình và nhấn nút prima trước Xóa các mục đã chọnrồi bật OK để khởi động lại máy Mac và hoàn tất việc xóa phần mềm độc hại.

    để bắt đầu quét toàn bộ thiết bị. Khi kết thúc thao tác, nhấn nút để giải quyết các vấn đề được phát hiện trên thiết bị và bạn đã hoàn tất. Ngoài các ứng dụng đáng ngờ, Avast cũng sẽ cảnh báo bạn về các nguy cơ bảo mật tiềm ẩn, chẳng hạn như hỗ trợ các nguồn không xác định (bạn cần phải tiếp tục hoạt động nếu bạn muốn cài đặt các ứng dụng không đến từ Cửa hàng Play).

    Nếu bạn muốn có tổng quan toàn diện hơn về phần mềm chống vi rút và phần mềm độc hại tốt nhất cho Android, hãy xem bài đăng mà tôi dành riêng cho loại ứng dụng này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Gỡ Bỏ Phần Mềm Quảng Cáo Trên Các Trình Duyệt Web, Máy Tính
  • Cách Xóa Bài Viết Hàng Loạt Trên Facebook 2021 Đơn Giản Và Dễ Dàng
  • Tỷ Lệ Rách Bao Cao Su Là Bao Nhiêu? Cách Kiểm Tra Bao Cao Su Bị Rách
  • Cách Chọn Size Bao Cao Su Phù Hợp
  • Cách Chọn Bao Cao Su Với Size Phù Hợp Cho Cậu Nhỏ
  • Cách Chặn, Xóa Quảng Cáo Trên Điện Thoại Android

    --- Bài mới hơn ---

  • Yêu Anh, Yêu Đến Đau Lòng
  • Làm Sao Thích Nghi Với Hoàn Cảnh Thay Đổi?
  • Sheet Piano Chắc Ai Đó Sẽ Về
  • Lời Bài Hát Chắc Ai Đó Sẽ Về
  • Chord: Chắc Ai Đó Sẽ Về
  • 1. Tắt Quảng Cáo Popup Trong Trình Duyệt Web

    Nếu như trên điện thoại android, bạn hay dùng trình duyệt chrome, thì đây là cách để bạn chặn popup

    Khi bạn thực hiện tắt chức năng vô hiệu hóa, thì trình duyệt sẽ chặn những thông báo và liên kết tự động trên trình duyệt

    Trường hợp với các cách vẫn không giải quyết được vấn đề, chúng ta sẽ kiểm tra xem có ứng dụng nào đó đè lên ứng dụng khác bằng cách :

    Lúc này sẽ xuất hiện những danh sách các ứng dụng mà bạn cìa, cấp quyền cho phép nó hiển thị trên các ứng dụng khác, bạn hãy xem, kiểm tra các ứng dụng đó, nếu có cái nào nghi ngờ, hãy thực hiện chọn thiết lập mục Allow display over other apps OFF.

    3. Tắt Quảng Cáo Popup Trên Khu Vực Thông Báo

    Khi trên màn hình ứng dụng mở lên, bạn hãy nhấn Notifications (thông báo) và vô hiệu hóa thông báo

    Cách 1: Kiểm Tra Cửa Sổ Quảng Cáo

    Các phiên bản Android mới đây cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng nào đang chạy và sử dụng quyền gì trên thiết bị của mình. Nếu phát hiện có ứng dụng nào đó đang chạy mà bạn không hề mở trước đó, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn lì thông báo và nhấn nút i.

    Cách 2: Kiểm Tra Các Ứng Dụng Hiện Đang Mở

    Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị nút i nằm góc bên phải của thẻ. Nhấn chọn nút để mở cửa sổ quyền truy cập ứng dụng.

    Mở ứng dụng, tìm và nhấn chọn nút thông tin

    Ngoài Ad Detect Plugin, bạn có thể lựa chọn các tiện ích, ứng dụng khác như ESET Mobile Security & Antivirus và Malwarebytes Anti-Malware.

    CÁCH CHẶN, XÓA QUẢNG CÁO TRÊN ĐIỆN THOẠI ANDROID

    Cách khác là trên màn hình thông tin ứng dụng, nhấn chọn tab Uninstall (gỡ bỏ cài đặt), hoặc trên màn hình chính hoặc khay ứng dụng (app drawer), tìm và nhấn lì ứng dụng chọn Uninstall (gỡ bỏ cài đặt).

    Trong trường hợp nếu thiết bị của bạn nhiễm phần mềm độc hại (malware), giải pháp tốt nhất là thực hiện khôi phục cài đặt gốc. Thao tác này sẽ xóa sạch tất cả các ứng dụng cũng như dữ liệu trên điện thoại, vì vậy khuyến cáo bạn trước khi tiến hành khôi phục bạn nên thực hiện thêm bước sao lưu dữ liệu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Các Cách Luyện Giọng Hát Cao Và Khỏe
  • Cách Hát Hay, Làm Sao Để Luyện Giọng Hát Nốt Cao Và Khỏe Dễ Dàng
  • Cách Luyện Giọng Hát Cao Và Khỏe Hiệu Quả Đến 99%
  • Làm Sao Để Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Dưới 5 Tuổi
  • Làm Sao Để Tăng Chiều Cao Hiệu Quả Cho Trẻ Trong Độ Tuổi Phát Triển?
  • Làm Thế Nào Để Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Hiệu Quả?

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Cách Quên Một Người Đã Quá Yêu
  • Phải Làm Gì Để Quên Đi Một Người
  • Lời Khuyên Tâm Lý: Làm Thế Nào Để Quên Người Con Gái Bạn Yêu
  • Cách Làm Trắng Răng Bị Vàng Tại Nhà Nhanh Và Hiệu Quả Nhất
  • Cách Restore Iphone Và Sử Dụng Chế Độ Recovery

    1/ Nghiên cứu đối tượng tiềm năng

    Điều này giúp bạn thiết lập đúng đối tượng mục tiêu, hiệu quả tiếp cận cao và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn hãy phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng để thiết lập mục tiêu thật chuẩn xác. Những tiêu chí cơ bản bao gồm:

    • Độ tuổi: Bạn nên chia nhỏ đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để dễ đo lường hiệu quả. Các nhóm giới trẻ, trung niên, người già,… có những hành vi tiêu dùng khác nhau và nên chọn tập phù hợp với đặc điểm sản phẩm.
    • Hành vi: Dựa trên các hành vi được ghi nhận lại như tương tác, nội dung yêu thích và quan tâm, bạn có thể tiếp cận những đối tượng có hành vi tương tác gần nhất với sản phẩm bạn đang bán.
    • Nội dung sáng tạo, độc đáo: Facebook thường ưu tiên những hình ảnh, nội dung độc nhất hoặc không xuất hiện phổ biến, giàu tính sáng tạo. Nội dung càng được đầu tư, cơ hội hiển thị càng lớn, ngân sách càng được tối ưu.

    Netsale kết nối hơn 70 triệu sản phẩm giá gốc giúp bạn thoải mái lựa chọn nguồn hàng kinh doanh phù hợp nhất với kiến thức và khả năng bán hàng. Sau đó, bạn có thể đăng bán sản phẩm đó ở kênh bán hàng bất kỳ, bao gồm kênh bán nước ngoài mà không cần bỏ vốn nhập trước. Sau khi có đơn hàng, Netsale sẽ tự động tối ưu khâu mua hàng, vận chuyển, thu hộ tiền COD và thanh toán tiền hàng về tài khoản của bạn nhanh nhất. Do đó, mô hình của Netsale vừa giúp bạn tiếp cận nguồn hàng rất phong phú, đa dạng ngay khi mới bắt đầu, vừa xóa bỏ nỗi lo hàng tồn và vốn ban đầu mà vẫn kinh doanh dễ dàng và hiệu quả.

    Từ ngày 10/6/2019, Netsale sẽ mở hệ thống cho 1000 khách hàng đăng ký ĐÃ ĐĂNG KÝ và sẽ dành nhiều khuyến mại hấp dẫn trong thời gian ra mắt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ĐĂNG KÝ NGAY hôm nay để có cơ hội trải nghiệm MIỄN PHÍ hệ thống Netsale với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Chúng tôi sẽ chính thức mở hệ thống cho toàn bộ khách hàng vào ngày 30/6 sắp tới. Nền tảng Netsale miễn phí đăng ký cho toàn bộ khách hàng. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh từ con số 0 với Netsale. Khi sử dụng Netsale, người kinh doanh online còn có thể khám phá những nguồn hàng giá tốt nhất từ Trung Quốc, tối ưu chi phí và thời gian vận chuyển và trải nghiệm mô hình dropshipping như các mô hình bán hàng quốc tế.

    Hãy cập nhật thông tin ra mắt và các khuyến mại cũng như kết nối 24/7 tại Cộng đồng Netsale trên Facebook. Hãy theo dõi để trở thành những khách hàng đầu tiên để trải nghiệm nền tảng bán hàng dropshipping 4.0 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Biết Phá Thai Bằng Thuốc Với Thành Công Ko
  • Làm Thế Nào Để Biết Túi Thai Đã Ra Hết Hay Chưa?
  • Làm Thế Nào Để Phát Triển Chiều Cao Nhanh Nhất
  • Làm Thế Nào Để Phát Wifi Bằng Điện Thoại?
  • Làm Thế Nào Để Phát Hiện Bướu Cổ?
  • Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Hiệu Quả Trên Google

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Cách Quảng Bá Website Hiệu Quả Nhất
  • Top 20 Cách Quảng Cáo Thương Hiệu Tốt Nhất – Xu Hướng 2021
  • 56 Cách Quảng Cáo, Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Hiệu Quả 2021
  • 14 Cách Để Tăng Hiệu Quả Quảng Cáo Trên Facebook
  • Muốn Quảng Cáo Hiệu Quả? Hãy Tuân Theo 6 Nguyên Tắc Sau!
  • 1. Phân tích và xây dựng chiến lược SEO:

    Bạn phải biết đối tượng khách hàng là ai? Quá trình họ ra quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ trực tuyến của bạn như thế nào? 

    Đó là cách mà các nhà marketing trực tuyến phân đoạn khách hàng bằng những đặc trưng điển hình.

    2. Thiết kế website:

    Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, không khó để bạn có thể sở hữu một website riêng, tuy nhiên để bạn khai thác được website vào mục đích  Truyền thông + Xây dựng thương hiệu + Kinh doanh trực tuyến thì không phải là điều dễ dàng.

    Theo khảo sát của chúng tôi với khách hàng thì họ thường không ý mấy đến thiết kế và lập trình website, họ giao cho một đối tác thiết kế trọn gói từ khi ký hợp đồng nên website của họ tương đối sơ sài không cung cấp được đầy đủ thông tin và chức năng dẫn đến họ không khai thác được website hiệu quả như mong muốn.

    Bạn nên nhớ website chính là kênh chủ nhà, tiếp xúc với khách hàng trực tiếp nên bạn phải hiểu rõ mục đích website mình là gì, sẽ tiếp xúc với khách hàng như thế nào, qua kênh nào, dựa vào hành vi khách hàng để hiển thị nội dung phù hợp…

    3. Nội dung và danh sách từ khóa chọn lựa:

    Một số đơn vị họ thích lên top với từ khóa ngắn, và họ tin rằng với từ khóa đó sẽ mang lại cho họ một số lượng lớn khách hàng tiềm năng, tuy nhiên vấn đề ở chỗ mỗi khách hàng của họ có một suy nghĩ, một nhu cầu và một “cách tìm kiếm” khác nhau, bạn không thể giới hạn suy nghĩ và nhu cầu khách hàng của mình. Vì vậy tôi nhắc lại bạn “ hãy đặt mình vào vị trí khách hàng” bạn sẽ có câu trả lời. Và khi đó bạn cũng sẽ có kế hoạch xây dựng nội dung website tối ưu hoàn toàn chứ không phải chỉ là tối ưu với công cụ tìm kiếm như bạn đã làm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Cách Quảng Cáo Website Hiệu Quả
  • Cách Quảng Bá Website Giúp Nhiều Người Biết Nhất
  • Mũi Tẹt Là Gì? Hình Ảnh Nhận Dạng Và Cách Khắc Phục
  • 10 Cách Giúp Tăng Iq Cho Con Trẻ
  • Top 17 Cách Lấy Cao Răng Tại Nhà Cực Kỳ Đơn Giản Và Hiệu Quả
  • Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Từ Quảng Cáo Trên Mạng

    --- Bài mới hơn ---

  • Kiếm Tiền Tại Nhà Với Tiếp Thị Liên Kết (Affiliate Marketing): Bắt Đầu Như Thế Nào & Làm Sao Để Thành Công?
  • Làm Việc Tại Nhà: Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Trực Tuyến Cho Người Mới Bắt Đầu?
  • Cá Độ Qua Mạng Như Thế Nào Để Kiếm Được Nhiều Tiền?
  • Kiếm Tiền Thông Qua Các Mạng Xã Hội!
  • Làm Website Kiếm Tiền Trong 2021 (Nên Chọn Loại Nào Để Bắt Đầu?)
  • Kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng (internet marketing) đang lan rộng khắp đất nước Việt Nam. Bạn đã nghe nói gì về hình thức này chưa? Bài viết này mình sẽ làm rõ cho các bạn hiểu về cách kiếm tiền theo hình thức này.

    Thời buổi hội nhập, CNTT thực sự bùng nổ và là một đòn bẩy phát triển kinh tế. Mạng iternet phát triển, các nhà quảng cáo phân phối sản phẩm của mình ra khắp thế giới. Đây cũng là lúc bạn sử dụng những quảng cáo này để kiếm cho mình một khoản tiền kếch xù.

    Những quảng cáo mình muốn nói đến chính là các quảng cáo trực tuyến trên các trang mạng như Facebook, youtube, website, .vv…. Đây là các quảng cáo được các Network trung gian phân phối: Google Adsense, Bidvertiser, Media.net… Hay thậm chí là quảng cáo trực tiếp không qua trung gian (cái này gọi là bán banner quảng cáo hay nói dễ hiểu hơn là bạn cho phép công ty nào đó đặt quảng cáo trên website/blog của bạn)

    Phải làm sao để kiếm tiền từ quảng cáo này?

    Sẽ là khó với người mới bắt đầu. Việc bạn cần làm là tạo ra các sản phẩm: website/blog, video Youtube, app ứng dụng,… Khi bạn có những sản phẩm trên, bạn cần bắt tay với các Network trung gian để kiếm tiền từ quảng cáo.

    1.Xây dựng website/blog để kiếm tiền quảng cáo

    Sẽ rất dễ để bạn tạo cho mình một trang web hay một blog và không cần biết gì về lập trình hết. Như mình đây, học hết lớp 12 rồi đi bộ đội, cũng tự tìm hiểu để kiếm tiền thụ đọng trên mạng. Vậy chẳng có lý do gì bạn lại không thể. Mình khuyên với web bạn nên dùng wordpss, còn blog thì bạn dùng blogger để thiết kế. Bạn tìm hiểu trên mạng nhé. Cái này mình không hướng dẫn trong bài này.

    Trong tấm hình phía trên bạn thấy vùng khoanh đỏ chính là quảng cáo. Nhờ nó mà bạn có tiền.

    2. Bán banner quảng cáo

    Banner quảng cáo cũng giống như những cái biển quảng cáo đặt trên các tòa nhà mà bạn hay thấy khi đi trên đường. Tòa nhà đó cũng như là các blog hay web của bạn vậy.

    Để các doanh nghiệp đặt quảng cáo trên website/blog thì lượng khách vào trang của bạn phải rất lớn.

    3. Làm video để kiếm tiền với youtube

    Nếu tạo website/blog là khó khăn thì bạn có thể tạo cho mình những đoạn video và tải lên Youtube.

    Bạn tìm hiểu thêm trên mạng về làm thế nào kiếm tiền từ video youtube.

    Hai khoanh tròn màu đỏ ở ảnh phía trên chính là quảng cáo đem lại thu nhập cho bạn. Có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mình dẫn chứng một số kênh youtube phía dưới:

    Kênh MX (1.605.000 Subscribe)

    – Ước tính mỗi ngày lượt xem đạt 200.000 view thì thu nhập khoảng 180$ = 4.032.000 vnd mỗi ngày Kênh

    TOP Video (505.070 Subscribe)

    – Mỗi ngày lượt xem đạt 100.000 view = 90$ = 2.016.000 vnd mỗi ngày

    Lời kết

    Bạn đã phần nào hiểu về cách người ta vẫn kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng rồi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thử sức mình. Vẫn còn rất nhiều hình thức hái ra tiền nữa bạn nên xem trong các bài viết khác của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Trên Youtube Như Một Vlogger
  • Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Từ Youtube?
  • Làm Sao Để Kinh Nguyệt Luôn Đều Đặn?
  • Làm Thế Nào Để Kinh Nguyệt Đều Đặn Trở Lại Bình Thường
  • Làm Sao Để Có Kinh Nguyệt Đều Đặn?
  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook
  • Thực Hư Những Cách Tăng Chiều Cao Sau Tuổi Dậy Thì
  • Làm Sao Để Cao Hơn Ở Tuổi 20
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Điện Thoại Oppo F1S
  • Cách Tăng Chiều Cao “cứu Cánh” Khi Đã Trưởng Thành
  • Trong bài viết “LANDING PAGE: CÁCH ĐỂ TĂNG LƯỢNG KHÁCH HÀNG GẤP 12 LẦN BÌNH THƯỜNG” mình đã giới thiệu nếu bạn sử dụng Landing page đúng cách thì sẽ tăng lượng khách hàng gấp 12 lần bình thường.

    Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cụ thể và có ví dụ minh họa cho nhiều trường hợp để các bạn có thể áp dụng và đạt được hiệu quả cao nhất.

    Landing page là gì?

    Landing Page (còn gọi là Trang Đích) là trang web được thiết kế đặc biệt chỉ có một trang duy nhất. Tất cả nội dung của trang từ bố cục, hình ảnh, màu sắc, font chữ, chữ đều đươc mà tất cả nội dung được tập trung vào một trang duy nhất. Nội dung theo mô hình AIDA nhằm tạo sự lôi cuốn và dẫn dắt người xem thực hiện một mục tiêu nhất định.

    AIDA là viết tắt của 4 chữ Attention (Thu hút), Interest (Thích thú), Desire (Khao khát), Action (Hành động). Đây là 4 bước giúp đạt được hiệu quả khi muốn thuyết phục ai đó về một vấn đề họ chưa biết gì.

    Landing Page có tác dụng gì?

    Theo kết quả nghiên cứu của Hubspot:

    • Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi bạn có từ 10 – 15 Landing Page.
    • Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi bạn có trên 40 Landing Page.

    • Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.
    • Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút nhấn, menu, liên kết, trang khác.

    Landing Page mang lại kết quả cao như vậy là vì 2 nguyên nhân chính sau:

    Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà tặng nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn, mã giảm giá,… Sau đó bạn sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được để remarketing bằng email marketing chẳng hạn.

    Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem.

    Tỷ lệ chuyển đổi là số người trở thành khách hàng trả tiền hoặc người đăng ký hoặc người dùng trên tổng số khách truy cập vào trang web.

    • Nội dung cô đọng trên một trang nên khách hàng không bị phân tâm.
    • Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.
    • Thời gian xây dựng landing page rất nhanh chóng.
    • Chi phí xây dựng landing page thấp.
    • Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

    Ưu điểm của landing page

    Nhược điểm của landing page

    • Nội dung không được cập nhật liên tục do không có trang tin tức.
    • Mặc dù Google đã chỉnh sửa thuật toán tìm kiếm hỗ trợ landing page tuy nhiên kết quả vẫn chưa được như mong đợi.

    Do được thiết kế tối ưu để có tỷ lệ chuyển đổi cao nên landing page có một số nhược điểm sau:

    Khi bạn lướt Facebook sẽ thấy những bài viết từ các Fanpage mà bạn chưa bấm like.

    • Mạng xã hội facebook có hơn 2,3 tỷ người dùng, mạng xã hội hình ảnh Instagram của facebook có hơn 1 tỷ người dùng.
    • Facebook có lượng dữ liệu người dùng khổng lồ và rất chi tiết như: tên, giới tính, ở đâu, thích gì, học vấn ra sao, đang làm gì, vừa checkin ở đâu, thích ăn gì, thích uống gì, thích mua gì, thích nuôi gì, thích ăn ở đâu, … mọi thứ người dùng đăng trên facebook đều được facebook thu thập và lưu trữ rất hệ thống.
    • Tỷ lệ chuyển đổi không cao do cách thiết kế, bố cục bài viết trên Facebook không có mục tiêu rõ ràng, dễ gây phân tâm, sao nhãng cho người xem.
    • Thiết kế và bố cục bài viết trên Facebook có tính thuyết phục không cao nên khó thuyết phục được khách hàng.
    • Facebook có tỷ lệ chuyển đổi không cao. Trong khi đó landing page có tỷ lệ chuyển đổi rất cao sẽ khắc phục điểm yếu này của Facebook.
    • Thiết kế, bố cục bài viết trên Facebook có tính thuyết phục không cao nên khó thuyết phục khách hàng. Trong khi đó landing page thiết kế theo mô hình AIDA có tính thuyết phục cao, khách hàng dễ bị thuyết phục hơn.

    Chẳng hạn như:

    Tôi đã có website rồi, có nên sử dụng landing page không?

    Câu trả lời là .

    Website là kênh chính thức để quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của bạn trên môi trường Internet.

    Tuy nhiên thông tin trên website thường được chia thành nhiều trang ví dụ như: trang chủ, giới thiệu, thực đơn, hình ảnh, tin tức, liên hệ, …

    • Thông tin phân tán trên nhiều trang làm cho khách hàng dễ bị phân tâm.
    • Thiết kế có nhiều thành phần như menu, liên kết, nút nhấn làm khách hàng phân tâm.
    • Không có một mục tiêu rõ ràng nào để khách hàng hành động.
    • Khó thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mà mình mong muốn.

    Xây dựng landing page

    Việc xây dựng landing page khá nhanh, chỉ khoảng 2 – 4 ngày là xây dựng hoàn chỉnh 1 landing page.

    Bạn có thể thuê thiết kế hoặc tự thiết kế sử dụng landing page mẫu miễn phí bạn có thể tham khảo ở cuối bài viết.

    • Mục đích của landing page là từng bước dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Nên cần xác định hành động mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện là gì? có thể là đặt bàn, nhập form đăng ký nhận mã khuyến mãi.
    • Mỗi landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc khách hàng bị phân tâm.

    Một vài lưu ý khi xây dựng landing page:

    Trong trang Fanpage bạn nhấn vào menu Quảng Cáo

    Một cửa sổ hiện lên, bạn chọn Thu hút thêm lượt khách truy cập trang web.

    Cập nhật hình ảnh:

    Các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin này để hiển thị đẹp hơn. Chẳng hạn như:

    • Một hình ảnh: Tải lên hoặc chọn hình ảnh từ trang của bạn.
    • Video: Tải lên hoặc chọn video từ trang của bạn.
    • Quay vòng: Hiển thị nhiều hình ảnh mà người xem có thể cuộn qua (slider hình ảnh).
    • Bản trình chiếu: Tạo video từ tối đa 10 hình ảnh.

    Có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn:

    Các bạn đặc biệt lưu ý phần hình ảnh, đây chính là thứ mà người dùng khi lướt facebook sẽ nhìn đầu tiên, nếu hình ảnh thu hút họ sẽ dừng lại và đọc phần mô tả. Còn không thì họ sẽ lướt qua như chưa có gì xảy ra.

    Cập nhật tiêu đề và văn bản:

    Cập nhật nút kêu gọi hành động:

    Sau khi người dùng bị hình ảnh thu hút, họ sẽ dừng lại đọc phần mô tả, phần này không nên viết quá dài dòng, nên đưa các thông tin khuyến mãi vào phần này. Ngoài ra cũng nên có một vài biểu tượng (emoji) bắt mắt vào phần mô tả để thêm phần hấp dẫn.

    Cập nhật đối tượng:

    Hình ảnh đẹp mắt, nội dung mô tả cuốn hút thì tỉ lệ nhấp vào nút kêu gọi hành động để chuyển sang trang landing page là rất cao. Tuy nhiên để làm được điều đó thì cần một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là xác định đúng tập khách hàng mục tiêu.

    Để nhắm mục tiêu chi tiết các bạn có thể làm theo 3 cách sau:

    Cách 1: nhấn vào nút Lướt xem để xem danh sách mà Facebook hỗ trợ, đánh dấu vào các mục mà các bạn cảm thấy phù hợp.

    Cách 2: nhấn nút Gợi ý để xem danh sách mà Facebook gợi ý.

    Cách 3: gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về

    Mẹo: Các bạn nên sử dụng cách 1 trước để tìm ra được 1 số sở thích, nhân khẩu học chính. Sau đó sử dụng cách 2 để hệ thống gợi ý thêm các sở thích, nhân khẩu học dựa vào thông tin bạn đã tìm ra ở bước 1. Cuối cùng là dò tìm thủ công bằng cách thực hiện cách 3, bạn gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về, thấy cái nào phù hợp thì bạn chọn.

    Ví dụ cụ thể

    Landing page mỹ phẩm

    Mình lấy trường hợp cụ thể là landing page bán mỹ phẩm trị nám dành cho nữ.

    Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.

    Tiếp theo là chúng ta cần xác định độ tuổi nào thì bị nám. Mình dạo một vòng google thì biết được rằng nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên từ 25 đến 50 tuổi. Như vậy là đã xác định được độ tuổi.

    • Làm đẹp – quan tâm đến làm đẹp.
    • Mỹ phẩm – quan tâm đến mỹ phẩm.
    • Da – quan tâm đến chăm sóc da.
    • Mặt – quan tâm đến chăm sóc mặt.
    • Lão hóa – quan tâm đến quá trình lão hóa.
    • Thẩm mỹ viện – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở thẩm mỹ viện.
    • Spa – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở spa.
    • Hắc tố – quan tâm đến sắc tố da
    • Khoa da liễu – đi khám ở khoa da liễu

    Vị trí thì các bạn có thể giới hạn một số tỉnh/thành phố hoặc chọn cả nước Việt Nam, tùy vào khả năng vận chuyển, giao hàng, … của bạn.

    Cuối cùng là phần quan trọng nhất – nhắm mục tiêu chi tiết. Ở phần này thì chúng ta có thể liệt kê ra được một số sở thích như sau:

    Kết quả sẽ như thế này:

    Lời kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Của Cách “thánh” Nghìn Đơn
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Tự Nhiên
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Nhanh Và Hiệu Quả “tăng Vọt 5Cm”
  • Làm Sao Để Bé Có Chiều Cao Lý Tưởng
  • Hướng Dẫn Cách Bật Cao Trong Bóng Chuyền Cho Người Mới Chơi
  • Tạo Quảng Cáo Sự Kiện Trên Facebook Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Phương Pháp Giảm Cân Nhanh Chóng Và Hiệu Quả
  • Làm Thế Nào Có Thể Giảm Cân Mà Vẫn Có Sữa Cho Con Bú
  • 7 Cách Giảm Cân Sau Sinh Mà Vẫn Có Đủ Sữa Cho Con Bú
  • Làm Thế Nào Để Giảm Cân Khi Cho Con Bú Hiệu Quả Nhất?
  • Bí Quyết Trả Lời Những Câu Hỏi Hóc Búa Của Con
  • Viết kế hoạch tiếp thị chắc chắn là hữu ích. Nó giúp sắp xếp các ý tưởng trở nên có hệ thống. Và tìm hiểu làm thế nào để sự kiện này có thể mang lại được lợi nhuận kéo dài. Ví dụ, sự kiện doanh nghiệp của bạn có thể được sử dụng để xây dựng khách hàng mới ? Nếu vậy, làm thế nào bạn sử dụng nó để đưa khách hàng tới bước tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh ?

    Nếu bạn không chuẩn bị cẩn thận, tung ra một sự kiện kinh doanh có thể sẽ gặp thất bại đắt giá.

    Tạo ra một sự kiện Facebook

    Hiện có hai cách tốt nhất bạn có thể quảng bá sự kiện của bạn kinh doanh trên Facebook:

    Thúc đẩy mạnh mẽ sự kiện

    Sau khi tạo sự kiện, bạn có thể nhắm mục tiêu các sự kiện với những người thích trang web. Các mục tiêu được nhắm tới dựa trên vị trí, sở thích, tuổi tác và giới tính. Một khi bạn có một trong các tùy chọn thiết lập, hãy xem xét một số Mẹo nữa để quảng bá nội dung!

    Xúc tiến tổ chức sự kiện trên Facebook: Thực tiễn tốt nhất

    Để tận dụng tối đa của việc mua vé sự kiện của bạn. Bạn cần phải làm cho nó dễ dàng hơn cho người mua. Vì vậy tại sao không để cho họ làm điều đó trực tiếp trên Facebook?

    Facebook bổ sung thêm một tính năng mới cho các sự kiện, với các đối tác API như Eventbrite. Cho phép bạn mua vé với một nhấp chuột vào một nút. Nút này chỉ đơn giản là hiển thị trên danh sách sự kiện của bạn. Làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng !

    Tạo ra các nội dung Buzz-Worthy để hỗ trợ các sự kiện của bạn

    Một số nội dung để xem xét bao gồm:

    Chia sẻ đằng sau những cảnh chuẩn bị với Instagram/Facebook Live

    Chia sẻ khách đáng chú ý trong tham gia

    Chia sẻ các túi quà tặng hoặc các mục cho grabs tại các sự kiện

    Chia sẻ của bạn khán giả đang tăng trưởng và tạo ra các FOMO

    Chia sẻ những câu chuyện đằng sau sự kiện này và tại sao bạn đang lưu trữ nó

    Để có một bước xa hơn, cũng xem xét để chia sẻ recaps. Và cho phép mọi người thay đổi để xem các nội dung từ các sự kiện để thúc đẩy bước tiếp theo.

    Thêm các nút xã hội để đăng ký của bạn

    Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có các nút chia sẻ xã hội sau đây cho sự kiện của bạn:

    Like của Facebook

    Chia sẻ

    Twitter Retweet

    LinkedIn chia sẻ (tùy thuộc vào loại sự kiện)

    Từ Facebook là một nơi tuyệt vời để thúc đẩy sự kiện của bạn vào một vị trí xã hội là nơi kỳ diệu sẽ xảy ra. Đặc biệt là nếu bạn thiết lập các sự kiện Facebook của bạn một cách chính xác.

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • New Facebook App For Kids That Lets You Control Who They Chat With
  • Cách Tạo Fanpage Facebook Từ Con Số 0 Cho Người Bán Hàng Online
  • Facebook Business Manager (Bm) Là Gì? Tạo Tài Khoản Bm & Fanpage
  • Tạo Tài Khoản (Và Bắt Đầu Chạy) Quảng Cáo Facebook Ads Chi Tiết
  • Thiết Lập Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Đúng Cách
  • Làm Thế Nào Để Tối Ưu Hóa Quảng Cáo Facebook (Phần 1)

    --- Bài mới hơn ---

  • Ăn Gì Cho Nhanh Ra Kinh Nguyệt Mà Không Ảnh Hưởng Đến Chu Kỳ?
  • Kinh Nguyệt Ra Nhiều Phải Làm Thế Nào Để Tránh Viêm Nhiễm
  • Làm Sao Cho Kinh Nguyệt Ra Nhiều?
  • Muốn Kinh Nguyệt Ra Nhiều Phải Làm Sao?
  • Con Gái Có Thích Con Trai Để Râu Không?
  • Nếu mục tiêu là doanh số, chuyển đổi thì cấp độ IV, V nên được sử dụng. Tuy nhiên vì quy mô nhóm đối tượng nhỏ cho nên bạn sẽ nhanh chóng hết đối tượng tiềm năng chuyển đổi cao nhất để chạy, khi đó bạn sẽ phải gia tăng quy mô bằng cách mở rộng về các cấp độ khác là bắt buộc. Nếu không bạn sẽ phải tăng sale bằng cách bán chéo thêm sản phẩm.

    Vậy khi nào là thích hợp đăng bài lên Facebook để có được lượt tương tác tốt nhất?

    Hiện nay, theo thống kê, lượng người sử dụng điện thoại smart phone nhiều hơn so với người dùng máy tính để truy cập Facebook – khoảng gần 800 triệu người truy cập hàng tháng. Và cũng theo thống kê cho thấy những người có độ tuổi từ 18 – 45 tuổi thường lướt điện thoại ngay sau khi thức dậy để bắt đầu ngày mới, và họ thường có thói quen check Facebook trước khi bắt đầu vào công việc, khoảng thời gian nghỉ trưa trước khi vào công việc chiều, trong bữa ăn tối và trước khi đi ngủ. Do vậy khoảng thời gian từ 6:30 – 8:30; 12:00 – 14:00; 20:00 – 10:30 là khoảng thời gian lý tưởng để đăng bài lên Facebook.

    Tương tác

    Tương tác có thể tối ưu bằng cách thay đổi nội dung, đưa ra một vài seeding mồi cho bài post hoặc thông tin bạn cung cấp.

    Số lượt cài đặt ứng dụng – tối ưu chi phí trên một lượt cài đặt ứng dụng CPI.

    Số lượng xem video – tối ưu chi phí trên một lượt xem video CPV.

    Tin nhắn – đo lường số người gửi tin nhắn, khi cài đặt yêu cầu lưu lượng truy cập về trang đích thì chọn Messenger, nó sẽ hiển thị nút tin nhắn dưới bài post.

    3. Mẹo để lập tài khoản Ads trả sau

    Bước 1: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản cá nhân trên điện thoại.

    Bước 2: Đăng nhập tài khoản cá nhân, thiết lập phương thức thanh toán trên máy tính.

    Bước 3: Tạo page mới bất kỳ và đăng vài bài viết.

    4. A/B testing

    Dựa trên cấu trúc ba tầng của Facebook Ads mà bạn có thể sử dụng phân tách với ba nội dung bao gồm Content, Target và Thời gian Reach.

    Content

    Đây là thứ bạn nên test đầu tiên, content ở đây có thể là text, video, hình ảnh hay bất cứ thứ gì mà bạn đưa ra, đưa ra thông điệp, tương tác với người tiêu dùng.

    Khi test content điều lưu ý dành cho bạn là phải target đến cùng đối tượng khách hàng, cùng tệp khách hàng chỉ khác nhau về content.

    Target

    Về target bạn có thể test về độ tuổi, giới tính, vùng miền, sở thích, hành vi. Chỉ test target sau khi bạn đã test nội dung hoặc chọn được nội dung phù hợp để chạy.

    Với việc test về target độ tuổi bạn chỉ có thể dùng Power Editor và sử dụng tính năng phân tách đối tượng như hướng dẫn trước đó.

    Về sở thích hành vi, khi target bạn sẽ phải tạo thành từng nhóm Ads khác nhau theo từng tiêu chí sở thích hành vi mà bạn đã phân tích và chờ sau một ngày để đánh giá.

    Về vùng miền, dễ thôi, bạn có thể vào Audience insight để có thể xem xét kết quả tốt nhất.

    Và cuối cùng các bạn đừng quên cách đơn giản nhất là khảo sát nhóm khách hàng của bạn có thể là qua người giao hàng, quan sát ở cửa hàng, thông tin điền form của khách hàng, từ đó bạn sẽ có thông tin đối tượng khách hàng chuẩn nhất để có thể target.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Phát Wifi Trên Iphone, Ipad Chạy Ios 11
  • Fix Lỗi Iphone 7 Không Tự Nhận Lại Điểm Phát Wifi Như Thế Nào?
  • Màng Trinh Dày Bao Nhiêu? Dày Quá Khó Quan Hệ Thì Phải Làm Sao?
  • Màng Trinh Dày Khoảng Bao Nhiêu Cm ?
  • Thế Nào Là Phá Thai Không Đau Và Có Những Cách Phá Thai Nào
  • 6 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả 2021

    --- Bài mới hơn ---

  • Không Còn Nỗi Lo Về Rắn Với 6 Cách Đuổi Rắn Ra Khỏi Nhà Cực Dễ
  • 4 Mẹo Dân Gian Khiến Rắn Sẽ Không Dám Bén Mảng Tới Gần Nhà Bạn
  • Cách Đuổi Rắn Ra Khỏi Nhà Và Vườn Đơn Giản Và An Toàn
  • Trí Nhớ Ngắn Hạn Là Gì? Cách Rèn Luyện Trí Nhớ Ngắn Hạn
  • 10 Phương Pháp Rèn Luyện Trí Nhớ Chống Lại Chứng Hay Quên
  • Các thông tin bạn tìm được đều chung chung, thậm chí không cập nhật đã rất lâu.

    Mình cũng giống bạn, lên Google tìm hiểu, nhận ra quá nhiều thông tin chồng chéo, không hệ thống gì cả, thậm chí các kiến thức đã lỗi thời.

    1. Sở hữu thẻ Visa/Mastercard

    Bạn cần thẻ có chức năng thanh toán quốc tế, cụ thể là Visa hoặc Mastercard. Mình khuyên bạn nên làm loại thẻ này ở Ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV. Vì theo kinh nghiệm của mình, các ngân hàng này có tính ổn định cao khi thanh toán quốc tế.

    Visa/Mastercard có 2 loại thẻ chính

    Thẻ Debit (thẻ ghi nợ): Là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng được.

    Thẻ Credit (thẻ tín dụng): Là loại thẻ bạn được xài tiền trước rồi sau đó mới trả lại cho ngân hàng.

    Để thuận tiện, bạn cứ ưu tiên làm thẻ Visa Debit cho nhanh, đỡ rườm rà giấy tờ các thứ.

    ACB thì bạn làm hồ sơ xong đợi lấy thẻ ngay. Vietcombank thì lấy thẻ sau 14 ngày. Bạn nhớ mang theo một ít tiền, hơn 200 nghìn đồng vì có thể Ngân hàng yêu cầu bạn đóng phí làm thẻ.

    Lưu ý: bạn yêu cầu nhân viên ngân hàng làm cho bạn thẻ Visa debit (tức là có tiền trong thẻ rồi mới được dùng).

    Cách tạo lập Fanpage thì đòi hỏi bạn đã phải có tài khoản Facebook cá nhân hoặc Business trước đó rồi. Chính tài khoản đó sẽ sở hữu Fanpage của bạn, có đ ầy đủ quyền quản trị trang cho Fanpage.

    Bạn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền vững hơn.

    Mới bắt đầu, bạn cứ chạy test 100.000 VNĐ ~ 5 USD cho một chiến dịch.

    Hiện nay, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều dịch vụ về Facebook Marketing như:

      Tăng lượt follow, tăng like Fanpage,…

    Và rất nhiều bạn đọc của chúng tôi đã phản hồi về cho mình rất nhiều tình trạng bị lừa đảo, mất tiền do người mới thường không phát hiện được chiêu trò tinh vi.

    Vì vậy, bạn hãy đầu tư vào kiến thức đầu tiên. Đừng chết vì thiếu hiểu biết !!!

    Facebook cung cấp cho chúng ta một công cụ miễn phí để nghiên cứu hành vi của khách hàng tiềm năng, có tên là Audience Insights.

    Bạn sẽ biết tất cả mọi thứ về khách hàng tiềm năng như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi thứ luôn.

    Bạn phải biết khách hàng thích gì, dùng điện thoại gì, thu nhập bao nhiêu, thường lui tới đâu. Chỉ có như vậy, bạn mới target vào họ thật chuẩn xác.

    Bạn xem họ làm nội dung thế nào, viết nọi dung ra sao,.. Rồi bạn có thể lấy nội dung đó về để tuỳ chỉnh lại cho phù hợp với sản phẩm của bạn.

    Mời bạn xem video bên dưới để xem cách mình hướng dẫn nghiên cứu đối thủ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

    Kích thước hình ảnh quảng cáo trên Facebook

    Có 5 cách để bạn đăng bài viết lên Fanpage Facebook:

    Nội dung bài viết chính là bước số 4 trong series bài viết hướng dẫn bán hàng online hiệu quả tại nhà mà mình vừa phát hành.

    Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp ai đó viết tắt CTW, thì chính là họ đang nói đến hình thức này.

    • Tối ưu lượt thích trang cho Fanpage Facebook.

    5. Số lượt chuyển đổi (Conversions)

    Một vài người sẽ viết tắt nó là WC, vì tên cũ của nó là Website Conversions, Facebook cập nhật thì chỉ còn Conversions mà thôi.

    Đúng với tên của nó, Facebook sẽ tối ưu l ượt chuyển đổi trên website bán hàng cho bạn khi bạn chạy hình thức này. Có 4 loại hành động chuyển đổi cơ bản:

      Thêm thông tin thanh toán (Initiate Checkout)

    Tuy nhiên, Facebook chỉ tối ưu cho bạn thôi, chứ không phải bạn chạy là sẽ có đơn hàng ngay, còn tuỳ thuộc vào sản phẩm và các yếu tố khác nữa.

    Đặc biệt, mình sẽ hướng dẫn cho bạn những cách khác biệt, ít người biết đến, phù hợp với người mới.

    Ban đầu, bạn có thể chỉ cần chạy 1 chiến dịch duy nhất để kiểm tra xem tệp khách hàng này có ưa thích sản phẩm, nội dung của mình không. Có 2 trường hợp xảy ra:

    Mình ví dụ với 2 chiến dịch Add to Cart (Thêm vào giỏ hàng) và Initiate Checkout (Nhập thông tin thanh toán).

    1) Đối với khách hàng đã Add to Cart, mình sẽ ghi nội dung thế này:

    2) Còn đối với khách hàng Initiate Checkout thì sao? Initiate Checkout là khách đang nhập thông tin thanh toán, nhưng vì lí do gì đó họ out ra khỏi website bán hàng. Vì vậy, tệp khách hàng này bạn phải chào mời họ thật sự hấp dẫn, đừng ngần ngại gửi thêm khuyến mãi để đảm bảo họ sẽ thanh toán ngay.

    Remarketing trên Facebook chuyên nghiệp

    Khi khách có nhu cầu, họ sẽ chủ động lên Google tìm thông tin sản phẩm, và họ tìm thấy sản phẩm của bạn.

    BONUS: Email marketing để giữ chân khách hàng và bán cho họ N lần

    Hơn 97% khách hàng sẽ không mua hàng và không bao giờ quay trở lại nữa.

    Và lúc này, bạn cần phải sử dụng đến email marketing để thu thập được thông tin khách hàng để bán hàng cho họ về sau.

    Mỗi khách hàng mà bạn có được, bạn phải biết trân trọng, vì ở thời buổi cạnh tranh thế này, để có khách hàng không phải chuyện dễ dàng.

    Đừng quên follow Facebook của mình để cập nhật kiến thức, thông tin về Facebook Marketing.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Làm Tình Quyến Rũ Đàn Ông
  • Làm Cách Nào Để Có Thể Phát Hiện Ung Thư Dạ Dày Sớm?
  • Làm Cách Nào Để Phát Hiện Sớm Bệnh Ung Thư Dạ Dày ?
  • Làm Cách Nào Để Phát Hiện Ung Thư Vú
  • Tham Khảo Cách Phá Mật Khẩu Wifi Thành Công Chỉ Trong 2 Phút
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100