Bí Quyết Giúp Bạn Bán Hàng Online Thành Công

--- Bài mới hơn ---

  • 5 Bí Quyết Để Trở Thành Người Giỏi Nhất Trong Lĩnh Vực Của Bạn
  • Bí Quyết Chốt Sale Từ Vua Bán Hàng Blair Singer
  • 10 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Giàu Nhất Nước Mỹ Warren Buffet
  • Tải Về Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn
  • Bật Mí 10 Bí Quyết Làm Đẹp Của Những Thiên Thần Victoria’s Secret
  • 1. Thu hút sự quan tâm của người dùng

    Muốn thu hút người quan tâm, trước hết bạn phải có một website bán hàng bắt mắt, thu hút người truy cập, đặc biết bàn cần lưu ý tới màu sắc trong thiết kế website của mình.

    Các sản phẩm của bạn nếu không độc quyền mà có rất rất nhiều shop cùng bán thì bạn phải làm tốt một số điều này để thu hút sự quan tâm của khách hàng đến với sản phẩm của bạn chứ không phải một cửa hàng bán hàng online nào khác:

    • Đặt tên sản phẩm rõ ràng không đặt theo mã số
    • Bên cạnh tên sản phẩm thì hình ảnh cũng là một yếu tốt quyết định bạn có bán được hàng hay không
    • Mô tả sản phẩm nếu bạn chưa chú ý hoặc đã làm nhưng chỉ sơ sài vì lười viết thì bạn cần phải khắc phục ngay và luôn đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định có mua hàng hay không của khách hàng online

    Nội dung của bạn tuy là để lôi kéo, mời chào khách nhưng tuyệt đối không nên quá sáo rỗng vì những lời đó đối thủ của bạn đã có thể nói rồi

    Hãy cho khách hàng thấy tại sao họ phải mua hàng của bạn?. Mua hàng của bạn họ sẽ được lợi ích ra sao?,…. Lời mời chào phải xúc tích, gây cho khách hàng sự mong muốn có sản phẩm này.

    3. Tối ưu giá của sản phẩm

    Bạn hãy đi tham khảo giá của đối thủ của bạn từ đó phân tích và tối ưu hóa mức giá của bạn sao cho hợp lý để đánh tan khúc mắc cuối cùng khi khách hàng có quyết định mua hàng online của bạn hay là không. Hãy khéo léo lôi kéo khách hàng bằng một mức giá hợp lý họ sẽ không ngại ngần và bấm nút đặt hàng ngay.

    4. Hãy là khách hàng chứ đừng là mình

    Chỉ khi là khách hàng thì bạn mới biết được khách hàng cần gì và mới giúp đỡ khách hàng được tốt hơn. Hãy thêm các dấu hiệu tin tưởng vào website của bạn như đã đăng kí với bộ công thương, gian hàng đảm bảo tại vật giá hay dấu hiệu tin tưởng nào khác. Hãy để số điện thoại và thông tin liên lạc toàn trang và thời gian nào bạn có thể nói chuyên với khách hàng,..

    Tuy nhiên, số lượng lớn người truy cập sẽ từ các thiết bị khác nhau, nên bạn hãy chú ý khi thiết kế website, doanh nghiệp bạn nên chọn thiết kế website Responsive để có thể tự động co dãn màn hình khi khách hàng truy cập từ bất cứ nguồn nào. Chắc bạn không muốn khách hàng phải khó chịu khi cứ phải kéo đi kéo lại màn hình để xem thông tin từ website bạn chứ ạ?

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Bí Quyết Giúp Kinh Doanh Online Mỹ Phẩm Thành Công
  • Bí Quyết Để Đầu Tư Thành Công Trên Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam
  • Khóa Học Bí Quyết Rèn Luyện Siêu Trí Nhớ Cùng Kỷ Lục Gia
  • Bí Quyết Dạy Con Thông Minh Nên Người Thật Đơn Giản
  • 8 Bí Quyết Nuôi Dạy Con Thông Minh Nên Người Thật Đơn Giản
  • Bí Quyết Bán Hàng Online Thành Công Ít Người Biết

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Kinh Doanh Quán Cafe Hiệu Quả 90% Khách Sẽ Quay Lại
  • Bí Quyết Kinh Doanh Quán Cafe Thành Công Không Phải Ai Cũng Biết
  • Cách Nấu Nước Mắm Cơm Tấm Sườn “kẹo Chua Ngọt, Ngon Chuẩn Kiểu Sài Gòn” Gia Vị Nước Mắm Chin
  • 5 Bí Quyết Sinh Con Trai Theo Ý Muốn Đã Được Khoa Học Chứng Minh
  • Bí Quyết Sinh Con Theo Ý Muốn Chuẩn Khoa Học Từ Các Chuyên Gia
  • Tại sao phải bán hàng online?

    Tỷ phú Jack Ma đã từng nói: ” Nếu không bán hàng online thì đừng bao giờ kinh doanh nữa “. Ông ấy là CEO một trong những tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Và ông ấy là một trong số những người đã và đang thành công trong lĩnh vực bán hàng online

    Hiện nay ở bất cứ đâu bạn cũng có thể nghe và quá quen thuộc với những cụm từ như: bán hàng online, bán hàng qua mạng, mua hàng qua mạng, mua hàng online,…. nhưng bạn đã tìm hiểu việc bán hàng trực tuyến chưa hay vẫn đang dành thời gian vào để đầu tư kỹ năng bán hàng theo cách truyền thống?

    Nếu bạn còn đang làm theo cách truyền thống? Bài mày viết sẽ hướng dẫn các bạn bán hàng online làm sao cho hiệu quả nhất và tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất để không bị tuột mất cơ hội khi khách hàng đã và đang quan tâm đến dịch vụ của bạn, đã có nhu cầu nhưng họ không mua hàng tại website của bạn mà mua hàng ở một cửa hàng online nào khác.

    Các sản phẩm của bạn nếu không độc quyền mà có nhiều shop cùng bán thì bạn phải làm tốt một số điều sau đây để thu hút sự quan tâm của khách hàng đến với sản phẩm của bạn chứ không phải cửa hàng của đối thủ nào khác:

    Đặt tên sản phẩm rõ ràng và không đặt theo mã số ví dụ: mỹ phẩm ohui chăm sóc da, mỹ phẩm ohui tái sinh da,.. chứ không nên đặt theo mã là sản phẩm 01, sản phẩm 02,… khách hàng chắc chắn rất dễ chán vì họ sẽ không biết sản phẩm này như thế nào, nó để làm gì và nó có tác dụng gì chính vì vậy họ sẽ đánh giá bạn bán sản phẩm của bạn không chuyên nghiệp và họ bấm nút close mà không hề thương tiếc.

    Bên cạnh tên sản phẩm thì hình ảnh cũng là một yếu tố quyết định đến việc bạn có bán được hàng hay không vì vậy bạn cần phải chụp hình ảnh thật rõ nét, chụp càng chi tiết về sản phẩm càng tốt. Không nên chỉ đặt 1 hình vì sẽ làm khách hàng phân vân và khó đưa ra lựa chọn vì họ chưa hiểu rõ về sản.

      Nội dung của bạn tuy là để lôi kéo và mời chào khách nhưng tuyệt đối không nên là những lời nói sáo rỗng vì những lời đó đối thủ của bạn có thể đã nói rồi, thay vì vậy hãy tạo ra sự khác biệt trong phong cách bán hàng online của bạn, khách hàng chú ý đến bạn vì bạn lạ nhưng cái lạ ở đây phải hữu ích để chúng ta bán hàng lâu dài chứ không phải bán được sản phẩm cho khách hàng xong thì “say goodbye”. Hãy cho khách hàng thấy tại sao họ phải chọn mua hàng của bạn?. Mua hàng của bạn họ sẽ được những lợi ích ra sao?

      Bạn nên đi tham khảo giá của đối thủ của bạn là như thế nào từ đó có thể phân tích và tối ưu hóa mức giá cả của bạn sao cho hợp lý, để đánh tan khúc mắc cuối cùng khi khách hàng đã có quyết định mua hàng online của bạn hay không. Hãy khéo léo lôi kéo khách hàng của bạn bằng một mức giá hợp lý họ sẽ không ngại ngần và bấm nút đặt mua hàng online ngay.

      Chỉ khi là khách hàng thì bạn mới biết khách hàng cần gì? Và có thể giúp đỡ khách hàng được tốt hơn. Hãy thêm các dấu hiệu của sự tin tưởng vào website của bạn: đã đăng kí với bộ công thương, gian hàng đảm bảo tại vật giá hay bất cứ dấu hiệu tin tưởng nào khác. Hãy để số điện thoại cũng như thông tin liên lạc toàn trang và thời gian nào bạn có thể nói chuyện được với khách hàng,..

      Công ty Tư vấn và Đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa

      Trụ sở chúng tôi 47 / 2 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh

      Hotline: 0916.72.0000

      5 kỹ năng bán hàng hiện đại cần có của nhân viên bán hàng Đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chúng tôi khóa 8-10-2016

      --- Bài cũ hơn ---

    1. Bí Quyết Bán Hàng Tuyệt Vời Của Jack Ma
    2. Bài Học Kinh Doanh Của Jack Ma Đáng Đọc Nhất
    3. Bí Quyết Của Người Giao Tiếp Thành Công
    4. Review Sách 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công
    5. Bí Quyết Đá Penalty Hiệu Quả Trong Fifa Online 3

    Bí Quyết Giúp Bán Hàng Online Mỹ Phẩm Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Giúp Bán Hàng Online Mỹ Phẩm Được Khách Hàng Yêu Quý
  • Chia Sẻ Bí Quyết Bán Hàng Online Mỹ Phẩm Hiệu Qủa
  • Bí Quyết Tạo Website Bán Hàng Mỹ Phẩm Chuyên Nghiệp Và Hiệu Quả
  • 6 Bí Quyết Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Để Có Hàng Nghìn Đơn Hàng
  • Bỏ Túi Bí Quyết Bán Hàng Quần Áo Thu Lại Lợi Nhuận Cao
  • Mới tập bán hàng mỹ phẩm online, do nhập được mặt hàng chất lượng và cách bán hàng và tư vấn tận tình, sản phẩm của chị M.Phương về tới đâu là khách đã được đặt đơn tới đó. Nhưng có một đặc điểm chung là khách hàng của chị chỉ mua sản phẩm sử dụng một lần, mặc dù khi nhắn tin phản hồi thì đều nhận được feedback là sản phẩm tốt, dùng rất thích. Nhưng đến khi làm phiếu điều tra thì tỷ lệ quay trở lại mua hàng chỉ đạt có 20%.

    2 . Thu hút lượt mua hàng trở lại với phần mềm khuyến mại tích điểm

    Không hiểu lý do tại sao sản phẩm của mình tốt, cách tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhưng tại sao tỷ lệ khách mua hàng quay trở lại lại ít như vậy . Chị M.Phương quyết tâm đi tìm câu trả lời, chợt thấy câu trả lời của một khách hàng quen trong phiếu khảo sát. ” Sản phẩm của em tốt, cách bán hàng và tư vấn khách cũng rất nhiệt tình, nhưng em không có chương trình ưu đãi, giảm giá hay tặng quà gì cho khách hàng mua nhiều sản phẩm cả, các shop khác mua nhiều là được khuyến mại theo kiểu tích điểm giá cả rất ưu đãi và hợp lý nữa . Em nên đi tìm các phầm mềm bán hàng online tiện ích, phần mềm đó sẽ giúp em quản lý khuyến mại tích điểm giúp cho chủ shop tìm ra được nguồn khách hàng tiềm năng”. Nhờ những chia sẻ của chị khách hàng mà chị M.Phương đã nhận ra những sai lầm trong phương pháp bán hàng online của mình. Chị đi tìm hết các phần mềm hữu ích giúp bán hàng online mỹ phẩm hiệu quả. Trong đó có phần mềm quản lý khuyến mại tích điểm được tích hợp từ nhiều phần mềm khác . Phần mềm sẽ đưa ra chương trình chiết khấu hợp lý cho khách hàng với các mục chiết khấu theo giá trị đơn hàng, theo sản phẩm , phân loại khách hàng để có giá trị chiết khấu khác nhau . Ngoài ra phần mềm này còn đưa ra % chiết khấu dựa vào số lượng sản phẩm của khách mua buôn , hay mua lẻ sản phẩm. Thật sự đây là một phần mềm thực sự hữu ích và cần thiết nhất đối với chị M.Phương bây giờ.

    Mạnh dạn áp dụng phần mềm khuyến mại tích điểm vào trong hệ thống bán hàng online của mình. Giờ đây sản phẩm của chị M. Phương không những tỷ lệ khách hàng mua sản phẩm cao, mà còn có thêm nhiều đại lý, và cửa hàng nhập buôn sản phẩm với số lượng lớn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trở Thành Tỷ Phú Chỉ Với Bí Quyết Bán Hàng Mỹ Phẩm Đơn Giản
  • Bí Quyết Bán Được Hàng Với Giá Cao Của Ikea
  • Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Trên Facebook
  • 4 Bí Quyết Mở Cửa Hàng Tạp Hóa Hiệu Quả Cần Xem Ngay
  • Bí Quyết Sử Dụng Kệ Bán Hàng Tạp Hóa Hiệu Quả
  • Những Bí Quyết Thành Công Với Bán Hàng Online Tại Nhà

    --- Bài mới hơn ---

  • 9X Chia Sẻ Bí Quyết Khởi Nghiệp Thành Công Từ Bán Hàng Online
  • Bí Quyết Thành Công Của Những Doanh Nhân Bán Hàng Online
  • 11 Bước Giúp Bạn Thành Công Trong Kinh Doanh Đa Cấp
  • 11 Bước Giúp Bạn Thành Công Trong Kinh Doanh Đa Cấp Thuộc Những Bí Quyết Hay
  • Điều Kiện Và Thủ Tục Bán Hàng Đa Cấp
  • Khái niệm bán hàng online tại nhà đã không còn quá xa lạ với chúng ta, nhiều những bài báo nói về câu chuyện thành công của các bạn trẻ trong việc này. Thế nhưng, thực tế nhiều người dấn thân vào con này, do không tìm hiểu kĩ lưỡng nên đã gặp thất bại dẫn đến nợ nần chồng chất. Vậy phải làm thế nào để bán

    4. Tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp ổn định với giá cạnh tranh.

    Nhắc tới việc tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh, không thể không nhắc đến các triển lãm và tạp chí thương mại.

    Các cuộc triển lãm thương mại là dịp tốt để bạn so sánh hàng loạt giá cả, chất lượng hàng hóa mà không phải đi đâu xa. Hãy nghiên cứu tất cả những đơn vị tham gia trưng bày để chuẩn bị trước cho nội dung công việc cần làm.

    Tạp chí thương mại là nơi mà chúng ta có thể tìm kiếm nguồn cung cấp 1 cách ít tốn kém về tiền bạc lẫn công sức nhất. Hãy tìm hiểu kỹ các dịch vụ cung cấp xem họ có sắp tham gia những cuộc triển lãm nào không, đó là một cơ hội tốt để tiếp cận dịch vụ, sản phẩm của họ 1 cách thực tế nhất.

    Hãy tìm đến các nhà cung cấp lâu dài và ổn định cho việc bán hàng online tại nhà của bạn.

    5. Tìm kiếm các cộng sự hỗ trợ trong công việc

    Bạn không thể làm mọi việc một mình trong mọi hoàn cảnh, hãy tìm kiếm những đối tác kinh doanh từ phía bạn bè, gia đình của bạn.

    Hãy quan tâm hơn đến những khách hàng tiềm năng, sẵn sàng giúp đỡ, support họ một cách nhiệt tình.

    3 chìa khóa để bán hàng online thành công

    Thị trường Online luôn luôn biến động, không thể biết được chính xác bước tiếp theo để thành công là như thế nào, nhung có 3 vấn đề mà chắc chắn cần thiết cho tất cả các thương gia

    Chủ đề cây sâm Ngọc Linh trên MuaBanNhanh:

    Đăng bởi Võ Thiện By

    Tags: bán hàng online, bán hàng online tại nhà, bán hàng online tại nhà hiệu quả, bán hàng trực tuyến, giao siêu tốc, kinh doanh online, kinh doanh online hiệu quả, kinh doanh online tại nhà, kinh doanh trực tuyến tại nhà

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Săn Vé Máy Bay Khuyến Mãi 0 Đồng Của Vietjet Air
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Phỏng Vấn Tiếp Viên Hàng Không Vietjet Air
  • Người Phụ Nữ Quyền Lực Đứng Sau Thành Công Của Vietjet Air
  • Ebook Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ
  • Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ
  • Bí Quyết Thành Công Của Những Doanh Nhân Bán Hàng Online

    --- Bài mới hơn ---

  • 11 Bước Giúp Bạn Thành Công Trong Kinh Doanh Đa Cấp
  • 11 Bước Giúp Bạn Thành Công Trong Kinh Doanh Đa Cấp Thuộc Những Bí Quyết Hay
  • Điều Kiện Và Thủ Tục Bán Hàng Đa Cấp
  • Kinh Doanh Đa Cấp Là Gì
  • Những Bí Quyết Để Thành Công Của Brian Tracy
  • Chị Phạm Hồng Ngọc, chủ cửa hàng online ở Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội ví công việc bán hàng ăn trực tuyến như chuyện “đi câu” do đơn hàng hôm ít, hôm nhiều. Ngọc kể: “Sau khi tốt nghiệp phổ thông, trải nghiệm 5 năm làm qua nhiều nghề như PG, bán quần áo, mở quán cà phê, bán mỹ phẩm… nhưng không hiệu quả, Ngọc nhận ra cơ hội khởi nghiệp tốt từ việc bán quà vặt online. Một thời gian trải nghiệm và đúc rút được cả kho bí quyết lận lưng cho riêng mình”.

    Cô chủ trương tận dụng mọi phương tiện truyền thông online để xây dựng thương hiệu của mình. Hai kênh chính được lựa chọn là Facebook, Fanpage và diễn đàn kinh doanh trực tuyến. Riêng với facebook, Ngọc tích cực up ảnh quy trình chế biến món ăn để tạo niềm tin ở khách hàng.

    Bán hàng online, mua nhà Hà Nội

    Trải qua gần 2 năm học hỏi, trải nghiệm, nhận mức lãi suất chỉ khoảng 100.000 đồng một ngày, đến nay, Ngọc đã có thu nhập ổn định khoảng 30 triệu đồng mỗi tháng. Bởi, thành công đến với mình không phải kiểu ăn xổi. Để có được ngày hôm nay, mình đã phải nỗ lực rất nhiều. Và khách hàng với mình giờ không chỉ gắn bó trên quan hệ mua-bán mà còn là những người thân, tri kỷ”.

    Là nhân viên kế toán của một công ty vận tải, Lê Lan (ở Hà Nội) còn được biết đến là một người bán hàng online khá thành công trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, theo lời kể của Lan, để đạt được những thành công đó, Lan đã phải bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian.

    Lan kể: “Những năm trước, phong trào bán hàng online của các chị em công sở phát triển rầm rộ, mình cũng muốn tham gia. Thế nhưng, từ muốn đến làm là cả một quá trình đấu tranh tư tưởng, đến khi mình bắt tay vào làm lại càng thấy khó khăn vì cái gì cũng phức tạp”. Đầu tiên, Lan lấy hành, tỏi Lý Sơn để bán, nhưng rồi Lan chuyển sang một vài mặt hàng khác. Nhưng những mặt hàng đó cũng không ổn định, cái nào cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi lượng khách cứ ít dần khiến mình chán nản định bỏ cuộc. Sau đó, nghĩ đến cuộc sống khó khăn, 2 vợ chồng ở quê ra Thủ đô lập nghiệp, bao nhiêu việc lớn vẫn chưa làm được nên Lan lại quyết tâm. Một lần về quê chồng ở Bình Giang, Hải Dương, nhìn thấy xưởng chế tạo trang sức bạc, Lan nghĩ quê mình có nghề truyền thống như này tại sao mình không mang bán online? Lan đăng mẫu trên các trang mạng xã hội để mọi người đặt hàng. Khi đã chốt đơn hàng, cô điện về xưởng để đặt và lấy cho khách theo mẫu.

    Ban đầu, lượng khách không đông vì mọi người còn nghi ngờ chất lượng và mẫu mã của sản phẩm nhưng Lan vẫn kiên trì. Sau đó, những người mua hàng thấy hàng hóa của Lan đảm bảo, giá thành lại rẻ hơn những chỗ khác nên họ tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè. Dần dần, lượng khách đến với Lan ngày một nhiều hơn.

    Chàng thanh niên sở hữu chuỗi shop thời trang

    “Bây giờ, thu nhập trung bình mỗi ngày từ việc bán online đã lên đến 200 – 300 nghìn. Thỉnh thoảng có ngày nhiều đơn hàng, doanh thu có thể lên đến cả triệu” – Lan nói. Theo Lan, để có thể duy trì và phát triển được lượng khách mua hàng, người bán hàng, ngoài chiến thuật kinh doanh, sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng thì phải có sự chăm chút đến trang web của mình. Các sản phẩm cần được đăng tải thường xuyên nhưng không được làm phiền bạn bè trên mạng xã hội. Thêm vào đó, người bán hàng phải có sự nhạy cảm, các sản phẩm tung ra mời chào phải bắt kịp với xu hướng và thị hiếu hiện tại. Đồng thời người bán cũng phải có sự tương tác thường xuyên với khách, chăm sóc khách tận tình… Bên cạnh đó, theo Lan, để gia tăng lượng khách mua hàng thì việc phát triển cộng tác viên bán hàng cũng vô cùng quan trọng.

    Lê Ngọc Chiến

    Nhờ áp dụng cách kinh doanh thời trang online đúng đắn đã giúp Lê Ngọc Chiến (quê ở Thanh Hóa) sở hữu cho mình một chuỗi shop thời trang nam chỉ sau một vài năm khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh online.

    Vốn là một sinh viên năng động cùng với niềm yêu thích, sự hiểu biết nhất định về lĩnh vực thời trang, Chiến đã khảo sát, thu thập thông tin và phân tích để tìm ra một bản sắc kinh doanh riêng cho mình. Nghĩ là làm, Chiến đã rất mạo hiểm khi huy động cả gia đình đi vay, cùng với vay bạn bè được 300 triệu đồng để khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh thời trang nam online. “Những ngày đầu, công việc khá vất vả, mình phải đảm nhiệm nhiều vị trí, từ vai trò là người lấy hàng, chọn hàng, bán hàng đến việc thiết kế, PR cho cửa hàng, cùng với thời gian học tập dày đặc, 3 tháng đầu, mình gần như không có thời gian cho những mối quan hệ và hoạt động khác” – Chiến tâm sự.

    Thành công ngoài mong đợi khi chỉ sau 3 tháng kinh doanh, Chiến đã thu hồi được vốn. Những tháng tiếp theo mở rộng kinh doanh, thuê thêm địa điểm và tuyển thêm nhân viên. Mọi sự chỉ đạo đều được điều khiển từ xa. Chiến lập ra hệ thống quản lý nhân viên bằng cách giao nhiệm vụ cho từng nhóm trưởng. Hiện nay Chiến đã có trong tay 4 cửa hàng thời trang nam hoành tráng với số nhân viên lên đến 40 người, doanh số bán hàng hàng tháng rất cao.

    Kinh doanh online là một việc làm không dễ, từ giá cả, mẫu mã cho tới việc chăm chỉ ‘update’ trên trang cá nhân. Bởi thực tế, nhiều khi khách đặt hàng rồi, tới lúc chuyển hàng lại báo hoãn, không mua hàng nữa. Thực sự đó cũng là một cuộc canh tranh khốc liệt đến từng giờ, từng ngày trên mạng xã hội.

    PV

    --- Bài cũ hơn ---

  • 9X Chia Sẻ Bí Quyết Khởi Nghiệp Thành Công Từ Bán Hàng Online
  • Những Bí Quyết Thành Công Với Bán Hàng Online Tại Nhà
  • Bí Quyết Săn Vé Máy Bay Khuyến Mãi 0 Đồng Của Vietjet Air
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Phỏng Vấn Tiếp Viên Hàng Không Vietjet Air
  • Người Phụ Nữ Quyền Lực Đứng Sau Thành Công Của Vietjet Air
  • 6 Bí Quyết Thành Công Trong Bán Hàng Online Cứ Áp Dụng Là Bán Được Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 11 Bí Quyết Thành Công Trong Bán Hàng 2021
  • 9 Bí Quyết Thành Công Của Những Doanh Nhân Hàng Đầu Thế Giới
  • Bí Quyết Thành Công Của Các Doanh Nhân Thành Đạt
  • Franchise Bí Quyết Thành Công Bằng Mô Hình Nhượng Quyền Kinh Doanh (Cuốn Sách Dành Cho Doanh Nhân Việt Nam)
  • Bí Quyết Để Thành Công Trong Công Việc Và Cuộc Sống
  • 6 bí quyết thành công trong bán hàng online cứ áp dụng là bán được hàng

    Kinh doanh online luôn chứa đựng rất nhiều cơ hội đi cùng với đó là không ít thách thức. Cùng tìm hiểu các bí quyết để bạn có thể thành công trong bán hàng online.

    Vơi sự phát triển của Internet và thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến hay bán hàng online đang là “mỏ vàng” cho các công ty và doanh nghiệp với thị trường tiêu thụ rộng lớn bởi nó tạo thuận lợi cho người tiêu dùng và đang được người tiêu dùng trên thế giới ngày càng ưa chuộng. Chính vì vậy, bán hàng online được nhiều công ty, doanh nghiệp và cửa hàng trên thế giới và tại Việt Nam chú trọng phát triển.

    Tuy nhiên để thành công trong bán hàng online, bạn phải đương đầu với rất nhiều đối thủ kinh doanh trên thi trường. Để gặt hái hiệu quả, trước hết bạn cần phải có tư duy sáng tạo, có hướng đi khác biệt hơn so với các đối thủ kinh doanh của mình và làm phong phú hơn các ý tưởng kinh doanh. Muốn như vậy, trước hết bạn cần phải nắm bắt được nhu cầu của thị trường để từ đó tìm cho mình một phương thức và mặt hàng kinh doanh phù hợp.

    Có nền tảng kiến thức tốt để thành công trong bán hàng online

    Bán hàng onine có thể dành cho tất cả mọi người và không yêu cầu có bằng cấp. Tuy nhiên để có thể thành công trong bán hàng online thì bạn cần trang bị và trau dồi cho mình các nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết. Có như vậy, bạn mới có thể hiểu biết sâu sắc về kinh doanh online và phát triển được các hoạt động kinh doanh của mình, định hướng các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

    Các kiến thức bạn cần trang bị cho mình đó là kiến thức về cách thức kinh doanh online, Marketing Online, PR, SEO sản phẩm và dịch vụ, Internet và website. Bên cạnh đó là các kỹ năng bán hàng online, phục vụ khách hàng online, Tiếng Anh chuyên ngành kinh doanh,…

    Chiến lược SEO, PR và Marketing Online hiệu quả

    Bên cạnh việc có kiến thức nền tảng kinh doanh online tốt thì một yếu tố quan trọng khác là bạn phải tạo dựng cho mình một chiến lược SEO, PR và Marketing Online hiệu quả bởi thông điệp bán hàng và thông tin về sản phẩm giúp quyết đinh khách hàng có mua sản phẩm của bạn hay không.

    Muốn vậy thì bạn cần phải PR hay Marketing thật tốt cho sản phẩm của mình bằng việc giới thiệu sản phẩm một cách ấn tượng. Ấn tượng có thể được tạo ra bởi một tiêu đề cuốn hút và kích thích người xem hay việc đưa ra các lợi ích của sản phẩm mà khách hàng không thể bỏ qua. Cùng với đó là các chia sẻ của người tiêu dùng trước đó đánh giá tốt về sản phẩm làm cho sản phẩm tăng thêm uy tín, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

    Việc có một chiến lược SEO, PR và Marketing Online hiệu quả là chiếc chìa khóa cần thiết để bạn làm giàu trên Internet bằng kinh doanh trực tuyến. Bạn phải luôn đặt mình vào địa vị khách hàng để hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm cho mình một chiến lược phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau.

    Chăm sóc khách hàng chu đáo và luôn tương tác với khách hàng

    Trong bất cứ hoạt động kinh doanh nào, bên cạnh thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn thì chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết và trong bán hàng online, điều này lại càng trở thành một thế mạnh cho bạn nếu bạn có thể đáp ứng và cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.

    Bởi nếu bạn chăm sóc khách hàng của mình tốt thì họ có thể quay trở lại mua hàng cho bạn đồng thời giới thiệu sản phẩm của bạn đến người thân và bạn bè của họ. Hãy tạo ra các phương pháp phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, tạo sự thoải mái và tin cậy cho khách hàng của bạn, đó là cách thức giữ chân khách hàng hiệu quả nhất.

    Bạn có thể chăm sóc khách hàng của bạn bằng nhiều cách, tuy nhiên phương pháp tốt nhất là cung cấp các chương trình khuyến mại, thẻ giảm giá, voucher mua hàng hay tặng quà cho khách hàng. Cùng với đó là xúc tiến các chương trình cho các đối tượng khách hàng khác nhau như bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng thân thiết, tặng kèm sản phẩm cho khách mua hàng lần đầu…Ngoài ra, bạn nên thường xuyên cập nhật các loại hàng hóa, dịch vụ và tính năng mua hàng cho khách, tạo cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi mua sản phẩm từ công ty, doanh nghiệp của bạn.

    Chu đáo với khách hàng giúp bạn tạo được niềm tin và sự an tâm từ phía khách hàng, từ đó bạn có thể có thêm nhiều khách hàng thân thiết và tăng số lượng khách hàng nhờ vào chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả của bạn.

    Thiết kế website ấn tượng và tiện lợi giúp thành công trong bán hàng online

    Trong bán hàng online, website được ví như “mặt bằng” khi so sánh với kinh doanh truyền thống. Một website ấn tượng, bắt mắt tạo cảm giác thích thú và muốn khám phá ngay lần đầu tiên truy cập vào website của bạn và đảm bảo cho các lần truy cập sau đó của khách hàng. Đặc biệt, nó thu hút một lượng lớn các khách hàng tiềm năng trong thị trường Internet.

    Để có một website ấn tượng và thành công trong kinh doanh online, trước tiên bạn cần phải có các kiến thức cơ bản về thiết kế website, hãy tạo sự cuốn hút khách hàng bằng việc thiết kế website với màu sắc và bố cục phù hợp với sản phẩm bày bán và khiến nó trở nên tươi sáng. Bên cạnh đó là tạo ra “không gian thực trong thế giới ảo” bằng các yếu tố chuyên nghiệp, sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên online thường xuyên trong website của bạn để giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp.

    Và điều cuối cùng, bạn nên phát triển website của mình và tối ưu nó để website có được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google và thành công trong bán hàng online. Điều này giúp tăng khả năng tiếp cận của khách hàng đối với website của bạn và tạo hiệu quả cho công việc kinh doanh với việc thu hút ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động tìm kiếm trên Internet.

    Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ ngay với Tech5S theo số điện thoại hotline 097.3631.605 để được tư vấn các giải pháp tốt nhất thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn.

    Đẩy mạnh tìm kiếm đối tác và mở rộng bán trên sàn TMĐT

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Học Tốt Môn Xác Suất Thống Kê Ở Đại Học?
  • Bí Quyết Học Tốt Môn Địa Lý
  • Bí Kíp Làm Bài Tập Kinh Tế Lượng Siêu Nhanh
  • Cách Học Tốt Môn Kế Toán Tài Chính Doanh Nghiệp Trong Khi Học Đại Học
  • 6 Cách Học Tốt Kế Toán Tài Chính
  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online 2021 Cho Người Mới Bắt Đầu
  • 15 Thủ Thuật Bàn Phím Mà Người Dùng Macbook Không Nên Bỏ Qua
  • 5 Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Nhà Cái Vn88 Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Ăn Tiền Bách Phát Bách Trúng
  • Thủ thuật bán hàng online thành công

    1. Đừng ép khách hàng suy nghĩ

    Khi ban hang online điều quan trọng bạn phải tạo lập được website rõ ràng, ấn tượng và đừng ép khách hàng suy nghĩ. Khi bạn tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử, bạn cần lưu ý là trang web của mình cần có sự điều hướng mang tính trực giác và cấu trúc tiện lợi, điều đó không chỉ đóng vai trò giúp khách hàng nhìn và cảm nhận. Bạn nên đặt trên thanh công cụ điều hướng chức năng tìm kiếm, bạn nên đặt ở phía trên bên tay phải là tốt nhất, đây là nơi mà khách hàng dễ nhìn nhất và chức năng tìm kiếm này nên giống với hộp thoại để khách hàng có thể nhập từ khóa vào. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian do không phải vào một trang tìm kiếm khác để thực hiện công việc tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm này cần tự động kiểm tra lỗi chính tả của từ khóa và khi đã phát hiện ra lỗi, nó phải tự động đề xuất sửa lỗi. Nếu từ khóa khách hàng nhập vào mà chung chung quá thì hệ thống phải đề xuất lựa chọn từ khóa khác.

    2. Tối ưu website với công cụ tìm kiếm

    Bạn cần xây dựng website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn nên đưa bộ “điều hướng chi tiết” vào các trang catalogue trực tuyến. Bộ điều hướng này sẽ giúp khách hàng nhận biết trang web mà họ đang xem hiện đang nằm ở vị trí nào, đồng thời nó còn giúp khách hàng nhanh chóng đi vào phần mà họ tìm kiếm. Làm như vậy, website của bạn sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm hàng mà họ muốn mua.

    3. Đơn giản hóa thao tác của khách hàng

    Bạn nên lưu ý khi trình bày trang web sao cho vừa với trang màn hình, tránh kéo dài trang màn hình. Bạn nên để những món đồ quan trọng nhất của mình lên trên trang màn hình, đơn giản hóa các thao tác của khách hàng, giúp họ thuận tiện trong việc xác định vị trí hàng hóa mà họ cần mua cũng như các thủ tục trong khu vưc mà họ chọn mua bán.

    4. Xây dựng và bố trí trang web gọn nhẹ.

    Bạn sẽ thực hiện điều đó bằng cách tối ưu hóa hình ảnh giảm dung lượng ảnh nếu dung lượng quá lớn, sử dụng các file có kích thước nhỏ và nhanh chóng hiển thị khi nạp trang, bên cạnh đó nên loại bỏ những file HTML và đồ họa không cần thiết. Thời gian lý tưởng nhất là chỉ mất 10 giây để khách hàng nạp toàn bộ trang web.

    5. Sử dụng mã nguồn mở

    Bạn không nên phung phí ngân sách vào những phần mềm có giấy phép đắt tiền không cần thiết, khi mà bạn có thể sử dụng các giải pháp mã nguồn mở. Phần mềm mã nguồn mở cho phép khách hàng tự điều chỉnh, đồng thời mang lại sự lựa chọn ổn định và ít tốn kém hơn so với phần mềm độc quyền.

    6. Nghiên cứu hành vi khách hàng

    Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải nghiên cứu sát hành vi khách hàng. Bạn phải theo dõi xem khách hàng sử dụng trang web của mình như thế nào và yếu tố nào hấp dẫn họ. Bạn nên phân tích những hành vi của khách hàng, chẳng hạn như phần nào làm cho họ thấy hấp dẫn nhất và phần nào khiến họ nhàm chán nhất.

    7. Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

    Điều không thể thiếu trong nghệ thuật bán hàng Online là việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Bạn nên chú trọng việc trả lời thư điện tử và hơn hết phải làm đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần có máy chủ hỗ trợ để có thể quản lý tốt khi số lượng người truy cập vào trang web tăng lên.

    8. Sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm

    Bạn phải biết sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm. Bạn cần làm cho khách hàng biết đến mỗi sản phẩm hay trang catalogue của họ với các bộ từ khóa. Vì trang web của bạn không thể truyền tải mọi thứ cho tất cả mọi người, nên bạn cần sử dụng các trang web khác làm chức năng này như một lực lượng bán hàng ảo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ không thể làm cho các trang trong trang web của họ được biết đến được nếu các trang này không có trong các công cụ tìm kiếm.

    9. Bán sản phẩm của doanh nghiệp

    Ban hang online có nghĩa là bạn phải biết sử dụng một cách linh hoạt, thông minh không gian ảo. Chọn lựa một số sản phẩm đặc trưng cho lên trang web rồi quay vòng các sản phẩm đó. Bạn nên xem xét phương án “Tin tức nhiều người đọc nhất”, “sản phẩm bán chạy nhất” . Vì tâm lý chung của khách hàng là ưa chuộng những mặt hàng đã được người dùng trải nghiệm và đọc nó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra những gợi ý hoặc những ý kiến của khách hàng trên các sản phẩm. Quan trọng là bạn cần phải tăng cường sử dụng biện pháp đưa ra những lời mời chào bán hàng đặc biệt với khoảng thời gian nhất định với số lượng nhất định như một biện pháp để tăng doanh số.

    10. Website của bạn phải hực hiện đủ chức năng

    Ban đầu, khách hàng có thể cho các món hàng vào giỏ hàng nhưng họ cũng có thể bỏ giỏ hàng lại và sau vài ngày mới trở lại và giỏ hàng vẫn còn nguyên. Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng có thể khởi tạo các tài khoản để dễ dàng lặp lại việc đặt và kiểm tra đơn đặt hàng. Nếu đó là một trang web dành cho tiêu dùng, thì bạn nên giúp khách hàng mua và nhận phiếu quà tặng.

    Đăng bởi Hữu Lợi

    Tags: bán hàng, bán hàng online, bán hàng trực tuyến, thủ thuật, Thủ thuật bán hàng, Thủ thuật bán hàng online, Thủ thuật bán hàng online thành công

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đế Chế Và Thủ Thuật Chỉnh Full Màn Hình Aoe
  • Thủ Thuật Apple Watch 4 Độc Đáo Có Giá Trị Thẩm Mỹ
  • 12 Thủ Thuật Học Autocad Nâng Cao
  • Tải Game Avatar Nông Trại Hiện Nay Cho Android
  • Thủ Thuật Quay Số Avatar Musik
  • Tổng Hợp Tất Cả Các Bí Quyết Bán Hàng Online Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Cai Nghiện Thuốc Lá Bằng Chuối Không Phải Ai Cũng Biết
  • 6 Bí Quyết Kinh Doanh Nội Thất Buôn Bán Đồ Nội Thất Hút Tiền
  • Bỏ Túi Ngay 8 Bí Quyết Giúp Bà Bầu Sinh Thường Dễ Dàng Hơn
  • Thực Đơn Cho Bà Bầu Không Tăng Cân Để Ăn Vào Con Mà Không Vào Mẹ
  • 7 Bí Quyết Giữ Dáng Chuẩn Cho Bà Bầu Trước Trong Và Sau Khi Sinh
  • Việc bán hàng online là một xu hướng tất yếu của thời nay. Thế nên, việc bạn quyết định bán hàng online trên bất cứ kênh bán hàng nào cũng đều là một xác định đúng đắn. Bởi những tỷ phú cũng như không, họ không tự giàu bằng mỗi trí óc hay sức mạnh bản thân. Mà họ biết nắm bắt thời cơ để làm giàu. Tuy nhiên để bắt đầu kinh doanh cũng không phải đơn giản.

    Để khởi đầu thật tốt, bạn nên có một bí quyết bán hàng online thành công ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp.

    Tổng hợp toàn bộ các bí quyết bán hàng online thành công

    Bí quyết bán hàng online – Dự báo sự phủ nhận

    Hãy lưu ý đến bức xúc của người sử dụng . Nét mặt và ngôn ngữ cơ thể có thể ” cho chúng ta thấy ” rõ thái độ của người sử dụng. Khi bạn recommend mặt hàng cho họ, hãy nhớ rằng bạn ở đó để bán bất cứ thứ gì làm cho người sử dụng cảm thấy thật sự tốt về việc mua hàng của họ. Dự đoán được phần nào thái độ của người sử dụng là một kỹ năng bán hàng đặc biệt , nó có thể giúp bạn biết cách giận dữ một bí quyết khéo léo và làm thay đổi tâm lý.

    Nếu như một mặt hàng cụ thể dường như không tốt đối với khách hàng, hãy thừa nhận nó thay vì tiếp tục tranh luận về mặt hàng. Bạn có khả năng khách quan nêu tên một vài thành quả của sản phẩm trong thời gian giải thích cho sự do dự của khách hàng: “Nó đắt hơn các mặt hàng khác, bạn nói đúng. Các mũi khâu tay mất rất nhiều thời gian để hoàn thành, nhưng hậu quả là giày bền hơn nhiều“.

    Nếu bạn đang thực hiện công việc thu thập % hoa hồng, có thể thật hấp dẫn khi mãi mãi bán thêm hoặc cố gắng và sở hữu khách hàng chú ý đến các sản phẩm mắc tiền nhất. Nhưng cố gắng bán thêm một chiếc TV plasma màn hình lớn cho người sống trong căn phòng không đủ lớn có khả năng khiến khách hàng không thích cách điệu bán hàng của bạn. Cân bằng ước muốn của bạn để bán được mặt hàng với những gì có ý nghĩa cho khách hàng.

    Nếu người tiêu dùng đang gặp khó khăn với việc có quyền quyết định, bạn có thể ảnh hưởng một tí để giúp họ ra quyết định cũng không sao. Tin tưởng rằng bạn đã gợi ý các mặt hàng tối ưu và đề nghị một điều gì đó như “Bạn có mong muốn tôi mang mặt hàng này ra quầy thanh toán giúp trong khi bạn tiếp tục mua hàng hay không?“. Đây chính là một kỹ năng thuyết phục người sử dụng.

    Kỹ năng tăng số lượng cho mỗi giao dịch

    Sau khi bạn xác nhận việc bán hàng, hãy gợi ý bán thêm một vài sản phẩm cung cấp để tăng tổng doanh số sale của bạn. Nếu bạn vừa bán một chiếc máy in, hãy nhắc đến một số ưu đãi bạn đang triển khai cho hộp mực hoặc lô giấy. Recommend về cơ hội mua hàng này như một giải pháp tiết kiệm tiền hay giải quyết được vấn đề tiềm ẩn của họ: “Rốt cuộc bạn sẽ cần đến chúng và theo cách này bạn sẽ không phải lo lắng về điều đấy “.

    Dành rất nhiều thời gian cho một lần bán hàng thất bại có thể gây bực bội và chán nản . Nhưng hãy học cách bỏ lại những lần sale thất bại sau lưng bạn và nhanh chóng tiếp cận thời cơ mới lần nữa là cách tốt nhất để trở nên người bán chính hãng quả hơn.

    Hãy xem những lúc bán hàng không thành công như một lần thực hành. Bạn đã học được gì từ đó?

    Một số doanh nghiệp cố gắng để kích thích doanh số bán hàng bằng việc khuyến khích cạnh tranh giữa những người sale với nhau, biểu dương các con số theo tuần hoặc tháng. Mặc dù điều này có thể là một bí quyết thân thiện của việc sale nhiệt tình. Bạn sẽ chán nản nếu bạn luôn luôn so sánh với người sale khác.

    Hãy ăn mừng nếu bạn bán được thật nhiều, tuy nhiên đừng lấy đó làm mục tiêu của bạn. . Lấp đầy thời gian rảnh rỗi của bạn với những sở thích khác để tránh tập trung quá mức vào doanh số sale.

    Giữ cho mình bận rộn cũng là một kỹ năng sale thiết yếu

    Bạn càng cố gắng bán được nhiều, tất cả mọi thứ càng đơn giản hơn. Sẽ dễ dàng hơn nhiều để bỏ qua những thất bại và trở ngại nhỏ trong lịch sử , hỗ trợ bạn tập luyện công việc của mình. Bạn càng hành động các cuộc gọi bán hàng hay nỗ lực tìm bí quyết tăng doanh số, thời gian sẽ trôi nhanh hơn và nhờ thế mà bạn cũng có những thời gian sale hơn.

    Cho dù điều gì xảy ra, hãy làm giảm đổ lỗi cho bất kỳ ai. Quyết định cuối cùng trong việc mua hàng là của người sử dụng, thế nên đừng đối xử với nó như một sự thất bại của bạn nếu như họ quyết định không mua hàng. Hãy nghĩ mình là một cố vấn trong giao dịch. Giúp sức ý kiến của bạn, hãy thật hữu ích nhất có khả năng và tiếp tục khi thỏa thuận này được làm, bất kể thành công hay không.

    Chia sẻ thêm một số bí quyết bán hàng online:

    • Luôn luôn nhớ rằng bạn ở đó để phục vụ và hỗ trợ người sử dụng của bạn. Đây được xem là kỹ năng sale chuyên nghiệp mà bạn không thể làm ngơ.
    • Lắng nghekhách hàng của bạn nói một bí quyết cẩn thận và theo dõi cách họ nói. Đây chính là động lực cho bạn khi recommend các mặt hàng như cách cho họ. Nó cũng giống bí quyết họ chia sẻ các vấn đề và nhu cầu của họ cho bạn.
    • Luôn luôn là một người chính trực, nếu không sớm muộn gì người tiêu dùng của bạn cũng sẽ tự phát hiện ra thôi.
    • Hãy thay đổi lời chào hàng của bạn theo khách hàng.

    Mỹ Phượng-Tổng hợp

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Bí Quyết Để Bán Hàng Thành Công Cho Nhân Viên Sale
  • 5 Bí Kíp Để Bạn Học Giỏi Môn Văn Ngay Hôm Nay
  • Những Bí Quyết Để Kinh Doanh Cafe Thành Công
  • Bí Quyết Học Tiếng Anh Nhanh Và Nhớ Lâu Hiệu Quả
  • 4 Bí Quyết Giữ Lửa Gia Đình “cực Đỉnh” Của Phụ Nữ Thông Minh
  • Bí Quyết Bán Hàng Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Kinh Doanh Đa Cấp Thành Công
  • Chia Sẻ Bí Quyết Mở Nhà Kho Ký Gửi Mua Bán Đồ Cũ
  • Bán Hàng Ký Gửi Online
  • Có Nên Kinh Doanh Ký Gửi Quần Áo Hay Không?
  • Những Bí Quyết Bán Hàng Trên Shopee Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Bí quyết bán hàng thành công

    “Tiến lên, đừng chần trừ. Hướng về phía trước là tiến đến sự hoàn hảo. Tiến lên, và không sợ chông gai và những miếng đá sắc nhọn trên hành trình cuộc đời” (Kahlil Gibran)

    Bí quyết vĩ đại của thành công là chẳng có bí quyết gì hết. Chỉ có những sự thật qua mọi thời gian được nhận biết và thực hành bởi những người bán hàng đỉnh cao, và trọng mọi lĩnh vực, với mọi tuổi tác.

    Khi bạn học và thực hành tư duy và kỹ năng thói quen của những người bán hàng đỉnh cao trong lĩnh vực, bạn sẽ sớm có được những kết quả mà họ có.

    Có một số điều thực tế và mạnh mẽ bạn cần làm, mọi ngày, điều đó sẽ đưa bạn đến góc chiến thắng trong bán hàng và giúp bạn tiến tới là nhóm những người đứng đầu trong lĩnh vực của bạn

    Trong bài này bạn sẽ học:

    1. Điểm khởi đầu trong bán hàng thành công là bạn “đưa ra quyết định nghiêm túc” về nghề nghiệp của bạn
    2. Lãnh đạo bản thân – xem bản thân mình như là hình mẫu cho người khác
    3. Trở nên xuất sắc trong mỗi lĩnh vực kết quả chủ yếu
      1. Thiết lập tiêu chuẩn kết quả xuất sắc như là mục tiêu trong mọi việc bạn làm
      2. Tìm khách hàng tiềm năng – Trở thành xuất sắc trong việc tìm kiếm khách hàng mới
      3. Thuyết trình – Liên tục học và thực hành những kỹ thuật thuyết trình mới
      4. Chăm sóc khách hàng – Quản lý khách hàng của bạn một cách chuyên nghiệp
      5. Phát triển cơ hội kinh doanh mới – Liên tục tìm kiếm những khách hàng mới và tốt hơn
      6. Quản lý thời gian – Sử dụng thời gian của bạn như một lợi thế tốt nhất, từng phút một mỗi ngày.
      7. Chốt hợp đồng – Học cách làm thế nào vào lúc nào để đề nghị mua hàng hiệu quả
    4. Xác định những “yếu tố giới hạn” tới bán hàng thành công
      1. Một kỹ nằng nào tạo ra tốc độ bạn sẽ đạt mục tiêu doanh số?
      2. Nếu bạn hoàn toàn cừ khôi tại một kỹ năng, thì kỹ năng nào sẽ tác động tích cực nhất trong nghề nghiệp bán hàng của bạn?
      3. Hạn chế nào đang giữ bạn lại khỏi việc bán tất cả những gì bạn muốn bán
      4. Phản hồi là bữa sáng cho nhà vô địch – có người nào đó cùng bạn trong các cuộc gọi điện thoại và quan sát bạn
      5. Khách hàng tốt nhất của bạn – Hãy hỏi họ điểm yếu nào trong năng lực bán hàng của bạn
    5. Khi bạn làm việc, hãy làm việc toàn thời gian cho công việc
    6. Kết giao với đúng người
    7. Thực hiện chăm sóc hoàn hảo cho sức khỏe vật lý của bạn
    8. Hình dung tích cực – Nhìn bản thân mình như người xuất sắc nhất trong lĩnh vực của bạn
    9. Nói với bản thân tích cực-kiểm soát những hội thoại bên trong
    10. Kỳ vọng tích cực – Quyết định thái độ của bạn và nó ảnh hưởng tới cách mà người khác xử sự với bạn

    Tôi có thể làm khác hơn ở điểm nào/

    1. Tăng tốc – Phát triển thói quen đưa mọi thức bạn làm vào tình trạng khẩn cấp
      1. Tình trạng khẩn cấp là chìa khóa của thái độ tinh thần tích cực
      2. Lặp đi lặp lại với bản thân ” Thực hiện ngay! Thực hiện ngay!” lặp đi lặp lại
      3. Hành động tích cực – Bạn càng nhanh hành động, thì bạn càng có nhiều năng lượng, và bạn sẽ có nhiều hơn, bạn cảm thấy tốt hơn, bạn sẽ học nhiều hơn, và bạn càng thành công hơn.

    Khi bạn áp dụng “Bí quyết của thành công” của những người bán hàng thành công cao, bạn sẽ sớm có kết quả giống như họ. Không có sự giới hạn nào ngoài những thứ bạn đặt lên bản thân bởi chính suy nghĩ của bạn.

    Biên soạn dựa trên tài liệu Secrets of Success in Selling của Brian Tracy.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Bí Quyết Bán Hàng Cho Người Mới Khởi Nghiệp
  • Bí Quyết Bán Hàng Online Thành Công Của Người Phụ Nữ Hiện Đại
  • Bí Quyết Tăng Tốc Độ Bán Hàng Nhanh Chóng Và Chính Xác
  • Chủ Shop 2000 Đơn/ngày Tiết Lộ Bí Quyết Bán Hàng Trên Lazada Hiệu Quả
  • Bí Quyết Bán Hàng Với Lazada Hiệu Quả Nhất 2021
  • 10 Bí Quyết Bán Hàng Online Thành Công, Khách Mua Nườm Nượp

    --- Bài mới hơn ---

  • Bán Hàng Online Trên Facebook Hiệu Quả
  • 7 Bí Kíp Chốt Sale Siêu Tốc Từ “vua Bán Hàng” Blair Singer
  • 7 Bí Kíp Chốt Sale Siêu Tốc Từ Vua Bán Hàng Thế Giới Blair Singer
  • Tuyệt Chiêu Sale Từ Vua Bán Hàng Thế Giới
  • Archi Group Sở Hữu 40% Cp Của Sỹ Ngàn
  • Tại sao bạn vẫn chưa bán hàng online thành công?

    Chọn sai sản phẩm

    Không phải sản phẩm nào cũng có thể mang lên Facebook và Adwords vào để chốt đơn được.

    Thiếu kiến thức kinh doanh Online

    Không phải sản phẩm, dịch vụ nào phù hợp để buôn bán trên mạng. Ví dụ như sản phẩm B có lãi suất rất thấp, nếu bán hàng online bạn khó mà thu lợi nhuận. Vì để bán được nhiều hàng hóa, bạn phải mất chi phí tiếp thị sản phẩm đó với khách hàng.

    Vì vậy, trước khi quyết định bán hàng online, bạn cần dành thời gian học hỏi kiến thức cơ bản. Và trong khi vận hành, có thể sử dụng dịch vụ của các công ty uy tín. Việc này giúp giảm thiểu rủi ro hơn và bạn cũng học hỏi được nhiều vấn đề. Từ đó, nâng cao kinh nghiệm để làm chủ mọi thứ sau này.

    Website, fanpage thiếu tin tưởng

    Website hay fanpage là nơi chứa tất cả thông tin của bạn, công ty và sản phẩm dịch vụ. Xây dựng website, fanpage coi như là xây dựng thương hiệu cho bạn. Công ty của bạn có uy tín như thế nào trên thực tế, nhưng với trang web, bạn không thể hiện được gì thì khách hàng cũng sẽ rời bỏ bạn. Khách hàng sẽ nghĩ gì? Ngay cả khi chính bạn, bạn không làm được thì với họ, với khách hàng, bạn làm được gì? Liệu họ có tin tưởng bạn để mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn?

    Lời khuyên: Có rất nhiều cách để tăng niềm tin từ phía khách hàng. Bạn sẽ tạo ra nội dung thấu hiểu được tâm lý khách hàng, và họ sẽ gắn kết với website của bạn hơn. Trên website, fanpage hãy tạo ra sự tương tác, lắng nghe những phản hồi, ý kiến từ họ. Ví dụ: form đánh giá, góp ý kiến, hộp chát… từ đó xây dựng phát triển niềm tin với khách hàng để tăng sự trung thành của khách hàng tới thương hiệu của bạn.

    Không cập nhật xu hướng bán hàng online

    Lĩnh vực, ngành nghề nào cũng có xu hướng tại mỗi thời điểm. Xu hướng thường được nhiều người yêu thích và đón nhận. Trong bán hàng online, xu hướng đóng vai trò rất quan trọng. Ngày xưa, thời kỳ mới bùng nổ bán hàng trên facebook, bạn chỉ cần những mô tả ngắn gọn và hình ảnh. Nhưng ngày nay, xu hướng là hình ảnh phải đẹp và chuộng video.

    Theo một số nghiên cứu, sử dụng video tăng khả năng mua hàng lên đến 60%. Việc cập nhật xu hướng giúp bạn dễ được khách hàng đón nhận hơn. Có thể, họ chưa có nhu cầu mua hàng, nhưng bạn có 1 video quá hấp dẫn. Họ sẽ xem nó và nhớ về bạn, khả năng quay lại mua hàng về sau rất cao.

    Bí quyết bán hàng online thành công năm 2021

    Người ta thường nói “Phi thương bất phú”, quả thật đúng như vậy chỉ có kinh doanh mới làm cho con người ta trở nên giàu có. Trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, hoạt động kinh doanh ngày càng được đẩy mạnh. Và đặc biệt với sự phát triển của công nghệ số 4.0, bán hàng qua mạng là một phương pháp dù không phải là mới nhưng sức nóng của nó vẫn không ngừng tăng cao.

    Đầu tư sản phẩm chất lượng

    Nếu như sản phẩm chất lượng sẽ tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Một khi khách hàng đã tin tưởng bạn thì không có lý do gì họ lại không tìm đến bạn khi có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ. Đây là một bước rất quan trọng quyết định khá lớn đến việc thành công của người bán hàng qua mạng.

    Tối ưu mức giá sản phẩm

    Bạn phải thử nghiệm các mức giá để tìm ra mức tối ưu cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Cùng một mặt hàng nhưng ở những trang web khác nhau có thể sẽ có giá khác nhau. Chỉ khi thử nghiệm các mức giá thì bạn mới tìm ra được đâu là mức giá tối ưu. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm thì giá cả cũng là điều cuối cùng khiến khách hàng đắn đo. Do vậy, bạn hãy khéo léo tạo ra những lời mời chào đặc biệt để thu hút sự chú ý của khách hàng.

    Thấu hiểu khách hàng

    Chỉ khi đặt mình vào vị trí khách hàng bạn mới dễ dàng bán được các sản phẩm, dịch vụ của mình. Khi khách hàng ghé qua trang web của bạn, người ta muốn tìm kiếm những dấu hiệu đáng tin cậy. Và để khiến cho khách hàng gửi gắm lòng tin nơi bạn là phải để số điện thoại có kích thước đủ lớn trên phần tiêu đề của website.

    Và thêm nữa, bạn hãy để cho khách hàng biết rằng bạn lúc nào cũng sẵn thời gian dành cho việc liên lạc điện thoại. Từ đó bạn sẽ dễ thuyết phục khách hàng bằng cách trực tiếp hơn là bằng những câu chữ trên trang web.

    Bán hàng đa kênh

    Với thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay, bạn có nhiều hơn 1 kênh bán hàng qua mạng ngoài Facebook như trước kia. Bạn có thể mở rộng nhiều kênh hơn để dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng của mình. Cụ thể, có một số kênh bán hàng cho bạn lựa chọn như Instagram, Zalo, Pinteret, Youtube, Sàn thương mại điện tử, bán hàng trên Shopee, … .

    Sản phẩm đi kèm với hình ảnh

    Chúng ta đều biết rằng hình ảnh sẽ đem lại tính tương tác thực sự hiệu quả hơn so với những loại hình nội dung khác. Vì thế sử dụng hình ảnh một cách thông minh sẽ đem lại những kết quả không ngờ cho bạn. Không còn những nội dung tẻ nhạt mà sẽ được trực quan hóa thông qua những bức ảnh nghệ thuật. Đó chính là xu hướng nghệ thuật hóa content trên Facbook mà rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã và đang áp dụng thành công.

    Bên cạnh đó, những bức ảnh chụp ngẫu hứng mang tính nghệ thuật sẽ tạo nên hiệu ứng cao cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Những bức ảnh này không được thực hiện bởi một ê kíp sản xuất chuyên nghiệp, mà thay vào đó là đội ngũ PR và làm truyền thông mạng xã hội “ngẫu hứng”. Những ai nắm bắt được xu hướng này và làm cho hình ảnh của mình trở nên hấp dẫn sẽ là người thành công trong thế giới Facebook mới.

    Chương trình khuyến mại

    Tâm lý khách hàng bao giờ cũng thích “rẻ – đẹp”, vì vậy bạn cần có những chiêu thức khuyến mại hợp lý để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, việc để giá cụ thể của từng sản phẩm sẽ khiến khách hàng chú ý hơn đặc biệt bạn cần trau dồi các kỹ năng bán hàng để luôn đạt mục tiêu “vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

    Xây dựng website thương hiệu

    Những hình ảnh thương hiệu vẫn luôn mang lại hiệu quả cao. Để các sản phẩm, dịch vụ của bạn được khách hàng chú ý nhiều hơn, hãy tạo cho chúng những hình ảnh mang tính thương hiệu riêng. Hầu hết người hâm mộ trên Facebook của bạn là ở đây bởi vì họ là khách hàng hiện hữu, họ chỉ cần tìm kiếm lý do để thích bài đăng của bạn. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều với việc làm sao để bán được hàng, hãy mang đến cho khách một hình ảnh thương hiệu đặc biệt cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    Hướng tới xây dựng thương hiệu lâu dài bạn cần phải bắt tay vào việc thiết kế website riêng cho cửa hàng của mình. Khi đó bạn sẽ liên kết từ facebook tới website, để khách hàng dễ dàng tìm các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của cửa hàng. Như vậy sản phẩm của bạn sẽ tạo sự tin tưởng của khách hàng nhiều hơn nên chắc chắn mọi người sẽ tìm đến với cửa hàng online của bạn.

    Cần cù bù thông minh

    Một lời khuyên đơn giản cho bạn là “cần cù bù thông minh”. Việc tối ưu hóa trang web của bạn sẽ không hiệu quả nhanh trong một vài ngày nên bạn đừng nôn nóng. Mức độ thành công website của bạn phụ thuộc vào rất nhiều thứ và điều quan trọng nhất là bạn phải có sự quyết tâm cộng với sự kiên trì, như vậy mới nhanh chóng đạt thành công được.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Bí Quyết Giúp Bán Hàng Online Hiệu Quả Ngay Tại Nhà
  • 4 Bí Quyết Trở Thành Nhà Đầu Tư Chứng Khoán Thành Công
  • Bí Quyết Rèn Luyện Siêu Trí Nhớ
  • Mách Mẹ 6 Bí Quyết Nuôi Dạy Con Thông Minh Khoa Học Nhất
  • Muốn Nuôi Dạy Con Thông Minh, Sai Lầm Khi Bỏ Qua Những Điều Này
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100