Bí Quyết Bán Hàng Hiệu Quả

--- Bài mới hơn ---

  • 6 Bí Quyết Du Lịch Singapore Tiết Kiệm
  • Bí Quyết 12 Cung Hoàng Đạo Chọn Đúng Người Để Có Hôn Nhân Cực Kỳ Viên Mãn
  • Bí Quyết Giúp 12 Cung Hoàng Đạo Có Vóc Dáng Đẹp
  • Bí Quyết Giúp 12 Cung Hoàng Đạo Sống Hạnh Phúc
  • Bí Quyết Chinh Phục 12 Cung Hoàng Đạo Nữ
  • – Brian Tracy – Chuyên gia huấn luyện bán hàng hàng đầu thế giới

    Khóa huấn luyện BÍ QUYẾT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ để có nhiều khách hàng của Doanh nhân kiêm Chuyên gia đào tạo / Trainer Nguyễn Ngọc Tuấn hóa giải được cả các vấn đề trên.

    Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tuấn là người khởi nghiệp từ tay trắng với vô số trải nghiệm thành bại về kinh doanh, bán hàng trong suốt hơn 10 năm qua. Ông sáng lập nhiều doanh nghiệp, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau, tham gia nhiều đoàn hội trong giới doanh nghiệp tại tỉnh Đồng Nai. Đặc biệt, Ông đã làm chủ được bí quyết bán hàng từ nhiều chuyên gia bán hàng đẳng cấp thế giới trong các khóa huấn luyện chuyên sâu về bán hàng ở Việt Nam và Singapore.

    Khóa huấn luyện BÍ QUYẾT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ của chuyên gia Nguyễn Ngọc Tuấn mang lại cho học viên những giá trị độc đáo sau đây.

    • Thứ 1, khóa học không đơn thuần chia sẻ kiến thức, kỹ năng bán hàng mà còn cả những trải nghiệm, cảm xúc thương trường cùng học viên.

    • Thứ 2, nội dung huấn luyện được điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với đặc thù mua và bán hàng tại tỉnh Đồng Nai.

    • Thứ 3, sau khóa học bán hàng hiệu quả, học viên vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ để giải quyết những vấn đề gặp phải khi bán hàng trong thực tế.

    • Thứ 4, học viên được phân vai thực hành các tình huống bán hàng để cùng nhau phân tích, đánh giá, rút ra bài học.

    (Tặng 30 vé miễn phí cho 30 người đăng ký sớm nhất)

    Khóa huấn luyện BÍ QUYẾT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ của chuyên gia Nguyễn Ngọc Tuấn đã được triển khai tại một số doanh nghiệp tại tỉnh Đồng Nai và mang lại hiệu quả tích cực cho học viên cũng như doanh nghiệp. Doanh thu và lợi nhuận sau huấn luyện được nâng cao rõ rệt. Nhân viên bán hàng tự tin và tìm thấy niềm vui chiến thắng trong công việc được giao

    Cảm nhận của học viên

    Thi Nguyễn

    Anh Sơn – Công ty TNHH Thực Phẩm A&P

    Chị Liễu – Công ty Hoàng Quốc Anh

    Nâng cao năng lực bán hàng là một sự đầu tư thiết thực, hiệu quả đối với mọi nhân viên bán hàng. Có được đội ngũ nhân viên bán hàng thiện chiến luôn là niềm mơ ước của tất cả các chủ doanh nghiệp.

    THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM BUỔI CHIA SẺ

    ĐỊA ĐIỂM: Phòng C2.06, Tầng 2, Tòa nhà trường Cao đẳng Thống Kê, KP5, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai – đằng sau Bệnh Viện Nhi).

    LIÊN HỆ: 0901 50 60 70 – 0916 97 98 93

    PHÍ THAM DỰ: 500.000 đồng. Luật Việt Á thân tặng bạn 30 vé miễn phí tham dự cho 30 người đầu tiên. ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

    Để có thêm thông tin về khóa huấn luyện, vui lòng liên hệ 0901 50 60 70

    Chúc các anh chị học viên làm chủ bí quyết bán hàng hiệu quả và sẽ có được nhiều khách hàng sau khóa học. Kính chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển, thành công.

    Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay và cùng trải nghiệm với khóa học Bán Hàng Hiệu Quả của BeBoss.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Để Sống Hạnh Phúc Hơn Mỗi Ngày
  • Bí Quyết Trẻ Mãi Không Già Của Những Bà Mẹ Nổi Tiếng
  • Bí Quyết Trẻ Mãi Không Già
  • Bí Quyết Đơn Giản Giúp Bạn Sở Hữu Vòng Eo Con Kiến
  • Máy Tập Cơ Bụng Bí Quyết Cho Dáng Đẹp, Eo Thon
  • Bán Hàng Online Là Gì? Bí Quyết Bán Hàng Online Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Làm Cho Con Trai Thích Mình, Thậm Chí Là Yêu Say Đắm?
  • Làm Sao Để Biết Con Trai Thích Mình Chỉ Bằng Cách Quan Sát Qua Ánh Mắt?
  • Bí Quyết Để Có Làn Da Trắng Sáng, Mịn Màng Sau 1 Tuần
  • Làm Sao Để Có Được Làn Da Trắng Hồng Tự Nhiên?
  • 4 Bí Quyết Thành Công Rút Ra Từ Việc Phỏng Vấn 100 Người Siêu Giàu Trên Thế Giới
  • Bán hàng online xu thế kinh doanh hiệu quả phổ biến trong thời đại ngày nay. Vậy bán hàng online là gì? Có những bí quyết nào bán hàng online hiệu quả.

    Bán hàng online là gì? Chắc hẳn khi được hỏi về khái niệm này mỗi người trong chúng ta đều có thể hiểu khái quát về vấn đề này. Chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, vài năm trở lại đây bán hàng online đã thực sự thể hiện được vị thế của riêng mình. Hiện nay, bán hàng online được coi là một hình thức kinh doanh, một thị trường kinh doanh buôn bán tiềm năng rất đáng quan tâm.

    Vậy bán hàng online là gì? Những kỹ năng bán hàng online cần thiết một người kinh doanh online cần biết để có thể thành công? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải quyết trong bài viết này.

    Bán hàng online là gì?

    Bán hàng online có thể hiểu là một hình thức kinh doanh các loại sản phẩm thông qua công cụ internet. Tất cả các quá trình trao đổi, tư vấn, thanh toán được thực hiện qua internet giữa hai bên mua/bán. Khi đã quyết định mua sản phẩm người bán sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng để chuyển sản phẩm đến tay người mua hàng. Kinh doanh online có rất nhiều cách thanh toán khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

    Việc bán hàng online khác với mua bán trao đổi hàng hóa thông thường ở việc khách hàng không cần có mặt tại cửa hàng. Điều này rất tiện lợi cho những người mua hàng khi họ hoàn toàn có thể mua những sản phẩm họ thích mà không lo khoảng cách địa lý xa xôi. Chính bởi vậy mà bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến và đưa vào áp dụng rộng rãi.

    Tìm hiểu định nghĩa bán hàng online tiếng anh là gì?

    Bán hàng online, bán hàng trực tuyến đều là những thuật ngữ, tên gọi rất quen thuộc với người dân trong thời gian vài năm trở lại đây. Tuy nhiên tên gọi quốc tế của hình thức kinh doanh này, hay đơn giản là “bán hàng online tiếng anh là gì?” thì không phải ai cũng nắm rõ được.

    Bán hàng online tiếng anh được gọi là “Sale Online” theo từ điển Anh – Việt (hay còn được gọi là buôn bán trực tuyến). Sale Online là hình thức buôn bán hoạt động trong môi trường internet. Trong đó, yếu tố quan trọng đó chính là website – nơi giao dịch giữa người mua và người bán. Một số đơn vị lựa chọn nơi giao dịch trên mạng xã hội, trên blog, forum hay trên các gian hàng điện tử (e-store).

    Yếu tố quyết định sự thành công khi kinh doanh online

    Hiện nay, với sự bùng nổ của công nghệ số thâm nhập vào trong công việc, cuộc sống nên chẳng thể thiếu internet. Hầu hết tất cả mọi người dân sử dụng internet hàng ngày, hàng giờ để có thể phục vụ công việc, nhu cầu cuộc sống. Điều quan trọng nhất của làm Sale Online khi bạn quyết định tiến hành thực hiện nó là phải trả lời được những câu hỏi sau:

    Cộng tác viên bán hàng online

    Cộng tác viên bán hàng online thường là những người đăng ký trở thành người phân phối sản phẩm cho một thương hiệu. Và thay vì bán trực tiếp tại cửa hàng những cộng tác viên này hoạt động bán hàng chủ yếu qua internet. Rất nhiều thương hiệu muốn mở rộng thị trường buôn bán hàng hóa thường tuyển các cộng tác viên bán hàng online.

    Việc tuyển cộng tác viên bán hàng online vừa giúp các đơn vị có thể tiết kiệm thời gian tuyển dụng nhân viên, tốn kém ít chi phí. Không những vậy, những cộng tác viên bán hàng online còn đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Đây vừa là một hình thức kinh doanh cũng là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất.

    Kỹ năng bán hàng online hiệu quả

    Bán hàng online cũng giống như bán các mặt hàng bình thường, cũng cần phải có những kỹ năng nhất định. Nhiều người vẫn cho rằng bán hàng online rất đơn giản, không tốn tiền thuê mặt bằng, lợi nhuận lại cao. Tuy nhiên, để có thể bán hàng online hiệu quả nếu không có những kỹ năng quan trọng sẽ khó đạt được thành công.

    Kinh doanh online là một hình thức buôn bán mà sự khéo léo là vô cùng cần thiết. Ngoài các yếu tố như chiến lược kinh doanh, thì cách bán hàng online đắt khách không thể thiếu những điều sau:

    • Nguồn hàng chất lượng, uy tín, giá thành phải chăng, có sự cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường.
    • Đội ngũ nhân viên bán hàng chất lượng, tận tâm, am hiểu về kiến thức bán hàng và sẵn lòng đặt lợi nhuận công ty làm yếu tố tiên quyết.
    • Đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng cho hình ảnh sản phẩm cũng như bài viết mô tả sản phẩm. Bởi khách hàng mua online thường dựa trên hình ảnh mà chủ cửa hàng cung cấp để chọn lựa sản phẩm.
    • Biết cân nhắc và lựa chọn đối tượng khách hàng phù hợp.

    Hướng dẫn cách bán hàng online

    Hiện nay, bán hàng online đang trở thành xu thế được rất nhiều cá nhân cũng như các doanh nghiệp áp dụng. Việc bán hàng trực tuyến giúp những người kinh doanh sẽ có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng ở khắp mọi nơi. Chính những lợi ích đó giúp việc kinh doanh online ngày càng trở nên phát triển.

    • Bước 1: Xác định sản phẩm, mặt hàng mà mình muốn kinh doanh. Thêm vào đó là xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng để xây dựng những chương trình ưu đãi phù hợp.
    • Bước 2: Lựa chọn kênh bán hàng online phù hợp. Hiện nay, đa phần việc bán hàng online tại nước ta thường diễn ra phổ biến trên một số mạng xã hội như: Facebook, instagram, các website lớn. Hãy lựa chọn một trong những kênh bán hàng phù hợp với công việc kinh doanh.
    • Bước 3: Sau khi đã lựa chọn cho mình một kênh bán hàng online uy tín, hãy xây dựng trang bán hàng. Hãy thiết kế trang bán hàng sao cho thu hút, bắt mắt, sáng tạo để có thể gây sự chú ý với cư dân mạng.
    • Bước 5: Sau khi hoàn tất các bước trên bạn đã có thể tiến hành quảng bá sản phẩm, cũng như tư vấn và chốt đơn hàng cho những vị khách của mình.

    Trên là tất cả các bước cần phải có để bắt đầu cho việc kinh doanh online. Nếu là người mới tập tành bán hàng hàng online hãy nghiên cứu những chia sẻ của những người đi trước lấy kinh nghiệm.

    Bán hàng online nên bán gì?

    Bán hàng online nên bán gì? Đây là câu hỏi là rất nhiều người có ý định kinh doanh online cảm thấy băn khoăn. Việc lựa chọn sản phẩm để kinh doanh online sẽ quyết định đến doanh thu và khả năng tiêu thụ của bạn rất nhiều. Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn một vài ý tưởng thú vị nếu có ý định kinh doanh online mà vẫn chưa tìm được định hướng phù hợp.

    Ý tưởng kinh online trên Facebook

    Facebook là mạng xã hội được nhiều sử dụng nhất hiện nay tại nước ta. Chính sự phổ biến của nó cũng như sức ảnh hưởng của mạng xã hội đối với cuộc sống của người dân mà nó được chọn là nơi phát triển kinh doanh online. Hiệu quả của việc bán hàng online trên facebook rất tốt, lượng tiêu thụ cũng như công cụ dùng để quảng bá thương hiệu có độ phổ biến cao.

    Xác định được công cụ để kinh doanh online là mạng xã hội facebook bạn sẽ lại rơi vào băn khoăn “nên bán gì trên facebook?”. Bạn có thể bán rất nhiều các mặt hàng khác nhau trên facebook nếu có ý định kinh doanh online. Tuy nhiên, những mặt hàng phổ biến thường có lượng tiêu thụ tốt trên facebook gồm: thời trang, phụ kiện, thực phẩm, nhận order hàng nước ngoài, đồ handmade, mỹ phẩm.

    Cách để bán hàng online tại nhà hiệu quả là gì ? Có 2 cách để bán hàng online tại nhà dành cho những bà mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập lại có vốn ít. Cách 1 bạn hãy lựa chọn mặt hàng bán muốn bán, tìm cho mình một đầu mối lấy hàng chất lượng, uy tín giá thành phải chăng. Sau đó, hãy đăng tải những hình ảnh về sản phẩm lên chính trang facebook cá nhân của mình để quảng bá sản phẩm.

    Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng trang cá nhân các mạng xã hội của bạn có độ phổ biến nhất định. Bởi bạn sẽ rất khó có thể buôn bán thuận lợi nếu số lượng người quan tâm đến sản phẩm của mình quá ít ỏi. Vì vậy, khi đã có ý định bán hàng online hãy tìm cách tăng độ phổ biến của các trang mạng xã hội.

    Hiện nay, tại nước ta một số mạng xã hội được đa phần người dân sử dụng là Facebook và Instagram hay Zalo. Hãy tập trung vào những trang mạng xã hội đó, đối tượng khác của bạn sẽ đông và đa dạng. Hoặc cũng có thể tìm đến những ứng dụng bán hàng online uy tín như Shopee, Tiki, Sendo, Lazada…

    Những thông tin trong bài chính là câu trả lời cho câu hỏi “Bán hàng online là gì?”. Mặc dù bán hàng online chẳng còn xa lạ gì với tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng có thể thành công khi thực hiện hình thức kinh doanh này. Vì vậy, hãy cố gắng tìm hiểu thật kĩ trước mỗi quyết định thực hiện ý tưởng kinh doanh nào.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Bí Quyết Học Từ Vựng Tiếng Anh Hiệu Quả Nhất Ai Cũng Làm Được
  • 6 Bí Quyết Để Học Thuộc Từ Vựng Tiếng Anh
  • Bí Quyết Học Từ Vựng Tiếng Anh Nhanh Thuộc Mỗi Ngày
  • Bí Quyết Giúp Bạn Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt Hơn Ngay Tại Nhà
  • Bí Quyết Học Tiếng Anh Giao Tiếp Thật Tốt.
  • Bí Quyết Bán Hàng Online Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Sinh Con Gái Theo Ý Muốn
  • Thủy Tiên Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Cân Của Công Vinh: Giảm 2Kg Chỉ Trong Hai Đến Ba Giờ Đồng Hồ
  • 5 Gạch Đầu Dòng Để Sở Hữu Phong Cách Thời Trang Thanh Lịch, Quý Phái Như Doanh Nhân Lê Hoài Anh
  • Doanh Nhân Lê Hoài Anh Tôi Đã Trở Lại! (P.2)
  • Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Cân Bằng Khoai Lang Đơn Giản
  • Bạn đang tự hỏi vì sao cùng kinh doanh online với những sản phẩm và phương thức tương tự nhưng doanh thu chỉ “lèo tèo” ở mức thấp. Trong khi đó đối thủ cạnh tranh bán trăm đơn 1 ngày và ngày càng phát triển với quy mô lớn hơn. Giải pháp nào cho bạn, kinh doanh online hiệu quả cao hơn? Vừa giảm thiểu chi phí, tối đa hóa doanh thu? Gợi ý cho bạn 10 phương pháp được nhiều chủ shop online áp dụng thành công!

    Đầu tư sản phẩm chất lượng

    Đây là một bước rất quan trọng quyết định khá lớn đến việc thành công của người bán hàng online. Sản phẩm của bạn phải đảm bảo chất lượng. Một sản phẩm chất lượng sẽ mang lại cảm giác tin tưởng cho người sử dụng.

    Tối ưu giá bán sản phẩm

    Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng về shop của bạn không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm. Trước hết mức giá sẽ thu hút họ. Một mức giá tốt đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt sẽ khiến cho khách hàng sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, việc tối ưu giá cũng có rất nhiều công đoạn. Bạn cần phải thực hiện khảo sát độ hài lòng khách hàng về sản phẩm, sự kì vọng của họ về sản phẩm này. Những chi phí mà khách hàng phải trả thêm khi họ mua sản phẩm, đối thủ cạnh tranh đang bán với mức giá thế nào. Từ đó đưa ra mức giá phù hợp nhất, hấp dẫn nhất đối với khách hàng của bạn.

    Thấu hiểu khách hàng

    Bạn nên nghiên cứu kĩ khách hàng của mình: họ là ai, điều họ quan tâm là gì, họ nghĩ gì khi mua hàng online, tâm lý của họ thế nào,… Bạn càng hiểu rõ khách hàng của mình thì những kế hoạch, chính sách bán hàng online bạn đưa ra càng phù hợp, sát với khách hàng mục tiêu. Việc kinh doanh online của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn.

    Sản phẩm phải đi kèm với hình ảnh

    Nếu bạn bán hàng online mà không có hình ảnh của sản phẩm thì 100% thất bại. Nếu bạn lấy hình ảnh của những website khác làm sản phẩm của mình thì việc kinh doanh của bạn chẳng còn có bản sắc riêng nữa. Bí quyết để có một sản phẩm với hình ảnh hấp dẫn là bạn tự chụp sản phẩm của mình. Hoặc bạn có thể đầu tư dịch vụ chụp ảnh sản phẩm được khá nhiều đơn vị cung cấp. Điều này sẽ mang lại dự thống nhất, đồng bộ và chuyên nghiệp cho cửa hàng online của bạn.

    Đầu tư cho website

    Bên cạnh việc bán hàng online trên Facebook hay mạng xã hội, đừng quên một kênh bán hàng online hiệu quả đầy tiềm năng khác nữa đó chính là website bán hàng của bạn. Bạn vẫn chưa thiết kế website bán hàng ư? Làm ngay trong hôm nay thôi. Vì hầu hết các đối thủ của bạn đã và đang thành công với một website bán hàng chất lượng. Họ đang cập nhật thông tin mỗi ngày và thu về hàng ngàn đơn hàng từ website rồi đấy. Ngoài ra, trên trang web của bạn, bạn có thể trao đổi liên kết với các website có cùng nội dung. Khi đó bạn sẽ được nhiều khách hàng biết tới hơn.

    Tối ưu chi phí vận chuyển đơn hàng online

    Theo nghiên cứu có đến 51% khách hàng mua hàng trực tuyến trả lời rằng chi phí vận chuyển chính là rào cản khiến họ không muốn mua hàng online, chi phí cao họ sẽ hủy đơn hoặc không nhận sản phẩm. Do đó việc tối thiểu hóa chi phí vận chuyển đơn hàng online vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, giảm hàng hoàn lại thu hút thêm khách hàng. Điều này cũng khá hữu ích cho bạn trong việc bán hàng online.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Chụp Hình “bao Đẹp” Bằng Iphone Nhất Định Phải Biết
  • Bí Quyết Detox Cơ Thể Bằng Cách Uống Nước Lọc Của Người Nhật
  • (#kiến Thức)Bí Quyết Uống Nước Tránh Xa Ung Thư Và Tiểu Đường Của Người Nhật Đã Được Công Bố
  • Bí Quyết Uống Nứớc Của Người Nhật
  • Bí Quyết Uống Nước Tránh Xa Ung Thư Và Tiểu Đường Của Người Nhật
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Tiếp Cận Khủng
  • Bí Quyết Kinh Doanh, Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cao
  • Bí Quyết Kinh Doanh Online Thành Công Gia Tăng Doanh Số Bán Hàng
  • Bí Quyết Kinh Doanh: Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Nhiều Hàng.
  • Bí Quyết Cai Nghiện Thuốc Lá Bằng Chuối
  • Thương mại điện tử

    Livestream là phương thức bán hàng đang được nhiều người áp dụng để bán được nhiều sản phẩm hơn. Tuy nhiên không phải người bán nào cũng có thể bán được nhiều hàng qua livestream. Bài viết này sẽ giúp chủ shop bán hàng online giải quyết khó khăn, tăng doanh thu nhanh chóng.

    Livestream là hình thức phát video trực tiếp trên mạng xã hội như Facebook, Instagram,… mà người bán hàng thường hay áp dụng để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Việc phát trực tiếp sẽ giúp cho người mua có cái nhìn trực diện về sản phẩm, giúp họ dễ dàng trong việc lựa chọn hàng hóa để mua.

    II. Những lợi ích mà Livestream đem lại cho người bán

    1. Tăng độ tương tác với khách hàng

    Thông qua hình thức này, người bán dễ dàng tương tác với khách hàng khi khách hàng đặt câu hỏi, có những thắc mắc và quan tâm về sản phẩm, người bán có thể trực tiếp trả lời câu hỏi đó, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    Không chỉ vậy, thay vì phải mất chi phí để đầu tư xây dựng cửa hàng và thuê nhân viên tư vấn, giờ đây bạn có thể bán hàng và tương tác với khách hàng thông qua livetream hoàn toàn miễn phí.

    Chỉ cần sắp xếp thời gian và thông báo đến khách hàng thời gian phát livestream, bạn có thể thực hiện phát trực tiếp ngay lập tức. Trong quá trình livestream, người mua có thể thực hiện chia sẻ video đến bạn bè, hội, nhóm… giúp cho nhiều người biết đến và tham gia xem buổi phát trực tiếp.

    Khách hàng thường ngại mua hàng trực tuyến vì họ sợ sản phẩm không đúng chất lượng như họ mong đợi. Livestream sẽ giúp người bán thực hiện giới thiệu sản phẩm một cách rõ ràng thay vì những hình ảnh theo khuôn mẫu giúp khách hàng có cái nhìn trực quan về sản phẩm và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn để mua sản phẩm.

    III. Bí quyết Livestream chốt đơn hàng hiệu quả

    1. Đăng thông báo thời gian Livestream

    Để được nhiều khách hàng quan tâm đến buổi phát trực tiếp, bạn cần thực hiện thông báo thời gian đến khách hàng. Nên lựa chọn những thời gian mà phần lớn khách hàng đều có thể theo dõi được, thời lượng cho mỗi buổi phát trực tiếp nằm trong khoảng 30-60 phút, tránh tình trạng nhiều khách hàng bị bỏ lỡ.

    Để khách hàng có cái nhìn trực quan và đẹp mắt nhất về sản phẩm, bạn cần chuẩn bị kỹ càng tất cả mọi thứ từ sản phẩm, không gian đến chất lượng video… để buổi Livestream được thực hiện suôn sẻ và thu hút nhiều khách hàng nhất.

    Tổ chức các minigame, quà tặng, ưu đãi… để tăng độ phủ sóng cho video Livestream của bạn. Điều này giúp bạn có thể mở rộng tệp khách hàng của mình và có cơ hội bán hàng trong những lần sau.

    Kêu gọi bạn bè, khách hàng đang xem livestream like, chia sẻ vào các hội, nhóm giúp cho buổi phát trực tiếp được nhiều người biết đến, gia tăng khả năng bán hàng. Khuyến khích người xem chia sẻ Livestream bằng các hình thức giảm giá, miễn phí vận chuyển…

    Kinh doanh theo mô hình O2O đang được nhiều chủ cửa hàng áp dụng để bán hàng hiệu quả. Chính vì vậy GoSELL đã thiết lập tính năng Livestream, hỗ trợ người bán trong việc bán sản phẩm đơn giản và nhanh chóng. Với GoSELL, bạn dễ dàng thực hiện Livestream trên sàn thương mại điện tử GoMUA và ứng dụng bán hàng GoSELLER.

    1. Livestream tại trang chủ GoMUA miễn phí

    Livestream trên sàn thương mại điện tử GoMUA giúp bạn tiếp cận và có cơ hội bán hàng nhiều hơn mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Bạn chỉ cần thông báo thời gian và thông tin của buổi phát trực tiếp đến khách hàng để họ không bị bỏ lỡ. Không những thế, video của buổi Livestream được lưu lại trên GoMUA giúp người mua có thể xem lại để dễ dàng lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp.

    2. Livestream trên ứng dụng GoSELLER

    Chỉ cần tải ứng dụng GoSELLER trên điện thoại, bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc phát trực tiếp đến khách hàng thông qua app bán hàng. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm và thực hiện thanh toán online trực tiếp. Khi đó đơn hàng sẽ được tạo tự động và lưu về trên hệ thống quản lý của trang quản trị GoSELL, giúp người bán không mất thêm thời gian để lên đơn cho khách.

    Bạn có thể lựa chọn sản phẩm và số lượng hàng hóa sẽ bán trong buổi Livestream giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và biết được số lượng sản phẩm để đặt mua. Dựa vào nhu cầu của khách hàng, bạn có thể thay đổi chiến lược trong các buổi Livestream sau.

    4. Xác nhận đơn khi có khách đặt hàng

    Bạn sẽ được nhận thông báo khi khách hàng thực hiện đặt hàng ngay trong buổi Livestream. Điều này giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào của khách. Mọi thông tin của khách hàng đều sẽ được lưu lại trực tiếp trong hệ thống của CRM, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý thông tin khách hàng một cách tốt nhất.

    Thực hiện Livestream bán hàng giờ đây không những trở nên đơn giản mà còn nâng cao hiệu quả bán hàng. Chính vì vậy, GoSELL là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • 7 Bí Quyết Livestream Chốt Trăm Đơn Hàng
  • 7 Bí Quyết Bán Hàng Livestream Bạn Nhất Định Phải Biết
  • Tăng Mắt Livestream Bí Quyết Bán Hàng Live Stream Hiệu Quả
  • Học Tốt Môn Hóa Lớp 9: Dễ Hay Khó?
  • 6 Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Tiếp Cận Khủng
  • Bí Quyết Kinh Doanh, Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cao
  • Bí Quyết Kinh Doanh Online Thành Công Gia Tăng Doanh Số Bán Hàng
  • Bí Quyết Kinh Doanh: Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Nhiều Hàng.
  • 6 bí quyết livestream bán hàng hiệu quả

    1. Chuẩn bị nội dung video thật tốt

      Hiện nay có 2 hình thức livestream là quay trực tiếp bằng điện thoại và phát lại 1 nội dung đã quay trước đó. Việc phát lại 1 video đã quay từ trước dưới dạng livestream giống như việc các kênh truyền hình cần biên tập lại nội dung trước khi lên sóng. Dù là hình thức nào thì bạn cũng cần chuẩn bị sẵn kịch bản trước để tránh những lỗi không đáng có khi trực tuyến. Hình thức phát lại 1 video dựng sẵn sẽ giúp cho hình ảnh sản phẩm được trau chuốt hơn, bắt mắt và gây chú ý với người dùng hơn.

    2. Kéo dài thời gian live

      Không nên livestream quá ngắn vì khách hàng chưa kịp tiếp cận thì đã hết rồi. Nếu bạn livestream trực tiếp thì cần chuẩn bị kịch bản kỹ để truyền tải nhiều nội dung hơn, nhưng tránh nói dai gây nhàm chán. Nếu bạn livestream từ một video đã có thì sẽ dễ hơn, bạn có thể tùy chỉnh lặp đi lặp lại video đó để kéo dài thời gian live, đồng thời những người vào sau cũng có thể theo dõi lại nội dung đã bỏ lỡ. Thời gian livestream tối đang trên Facebook đang là 4 tiếng, bạn nên tận dụng hết khoảng thời gian này.

    3. Phân tích các thông số thống kê

      Sau mỗi lần livestream, facebook đều sẽ cung cấp cho bạn các thông số thống kê của buổi đó. Bạn nên phân tích kỹ để biết người dùng xem nhiều ở nội dung nào, thoát nhiều ở nội dung nào, thời gian xem video trung bình từ đó cải thiện chất lượng nội dung.

      (Ảnh internet)

    Ngoài việc chuẩn bị kỹ về nội dung, các bạn còn cần chuẩn bị tốt về công nghệ livestream. Nếu livestream từ điện thoại thì cần chuẩn bị pin dự phòng, đường mạng thật tốt. Còn nếu sử dụng video đã có để livestream thì nên sử dụng dịch vụ của trang http://gostream.vn mà mình sẽ hướng dẫn các bạn trong bài viết tới.

    NghiemTienVien 08-05-2017

    {{userFollowed ? ‘Following’ : ‘Follow’}}

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Bí Quyết Livestream Chốt Trăm Đơn Hàng
  • 7 Bí Quyết Bán Hàng Livestream Bạn Nhất Định Phải Biết
  • Tăng Mắt Livestream Bí Quyết Bán Hàng Live Stream Hiệu Quả
  • Học Tốt Môn Hóa Lớp 9: Dễ Hay Khó?
  • Bí Quyết Để Học Giỏi Môn Ngữ Văn
  • Bí Quyết Bán Hàng Trên Shopee Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Trở Thành ‘thánh Nghìn Đơn’ Bán Hàng Trên Shopee Với 10 Bí Quyết Sau
  • 4 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Vỉa Hè Đắt Giá Nhất Định Bạn Phải Biết
  • Học Lỏm Bí Quyết Bán Hàng Siêu Lợi Nhuận Của Anh Bán Nước Mía Vỉa Hè
  • 10 Bí Quyết Trong Tư Vấn Bán Hàng Hiệu Quả Bạn Cần Nhớ
  • 4 Kỹ Năng Tư Vấn Sản Phẩm Và Dịch Vụ Cho Khách Hàng
  • 1. Lý do mà các bạn nên chọn Shopee là gì?

    Với sàn thương mại điện tử mới nổi này thì có một câu hỏi được đặt ra đó chính là tại sao các bạn, các chủ cửa hàng nên chọn Shopee chứ không phải là những cái tên quen thuộc như Sendo hay Lazada . . . Và những ưu điểm từ Shopee sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lý do thuyết phục để đi đến quyết định kinh doanh bán hàng trên sàn thương mại điện tử này

    • Tạo gian hàng đăng bán sản phẩm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Cách thức đăng ký bán hàng trên shopee nhanh chóng, đơn giản. Bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào cũng có thể đăng ký dễ dàng.
    • Quảng bá sản phẩm, thương hiệu công ty đến nhiều người, tăng khả năng bán hàng cho shop
    • Cách bán hàng trên shopee tận dụng lợi thế Shopee là sàn thương mại điện tử mới nhiều tiềm năng, với trải nghiệm ứng dụng di động tuyệt vời.
    • Shopee hỗ trợ vận chuyển: Chủ shop chỉ cần đăng bán, người mua đặt hàng, shopee vận chuyển, chủ shop nhận tiền. Đây là lợi thế lớn nhất giúp tăng tỷ lệ đơn hàng đặt mua
    • Mỗi ngày Shopee có hàng chục kênh marketing miễn phí cho các shop tham gia để tăng khả năng bán hàng.

    2. Bí quyết bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất

    Tối ưu trải nghiệm người dùng

    Nếu bạn cung cấp một sản phẩm chất lượng không tốt, làm khách hàng thất vọng. Hãy “chữa cháy” bằng cách giảm giá để lấy điểm từ phía khách hàng.

    Nếu bạn quá bận để chăm sóc tất cả khách hàng của mình và cần thuê thêm người để đảm nhiệm công việc này. Hãy đảm bảo nhân viên của bạn đủ nhiệt tình, tâm huyết và chăm sóc khách hàng thật tốt. Luôn hỗ trợ khách hàng ngay khi họ cần, tích cực chăm sóc khách hàng và giữ tỷ lệ phản hồi ở mức cao.

    Đóng gói đơn hàng kỹ lưỡng, cẩn thận trước khi gửi để sản phẩm luôn toàn vẹn đến tay người mua. Giảm thiểu tối đa các đơn hàng hủy hoặc chuyển hoàn. Luôn giao hàng đúng hẹn, giảm thiểu tỉ lễ giao hàng trễ để giữ chân và thu hút khách hàng quay lại.

    Lựa chọn kinh doanh sản phẩm phù hợp

    Ở đây 2 nhóm sản phẩm phù hợp mà các bạn có thể chọn để kinh doanh trên Shopee bao gồm: sản phẩm phổ thông và sản phẩm ngách

    – Đối với các sản phẩm phổ thông: Đây chắc chắn sẽ là nhóm sản phẩm nằm trong nhu cầu của rất nhiều khách hàng, các mặt hàng về thời trang, đồ gia dụng hay mỹ phẩm . . . chắc chắn là những sản phẩm có nhu cầu cao và có thể kinh doanh tốt ở mọi thời điểm trong năm. Đối với nhóm sản phẩm này thì khi chọn để kinh doanh các bạn sẽ cần phải cạnh tranh với khá nhiều đối thủ khác, cuộc cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết và tập trung vào mức giá bán ra của các sản phẩm. Với nhóm sản phẩm này nếu như có điều kiện về vốn các bạn có thể nhập về nhiều hàng, bán ra với giá thành thấp, khi đó mặt dù mức lợi nhuận trên một sản phẩm không cao nhưng đổi lại các bạn có thể bán được rất nhiều sản phẩm

    – Đối với các sản phẩm ngách: Đây là nhóm sản phẩm chỉ dành cho một nhóm đối tượng khách hàng nhất định, ít cạnh tranh điều đó giúp cho cơ hội bán hàng tốt hơn nhưng đổi lại thì thị trường khách hàng mà các bạn có thể tiếp cận sẽ là không thực sự lớn

    Muốn bán được hàng trên Shopee thì ảnh sản phẩm nhất định phải đẹp

    Kinh doanh bán hàng trên Shopee là một phương thức kinh doanh bán hàng trực tuyến và với kinh doanh trực tuyến thì để thuyết phục được khách hàng yêu cầu hình ảnh sản phẩm của các bạn phải thực sự đẹp. Đây là cách bán hàng trên Shopee mà các bạn cần nắm bởi việc không có được hình ảnh sản phẩm, thu hút khách hàng họ sẽ không quan tâm đến sản phẩm của các bạn

    Hình ảnh sản phẩm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng

    Cần mô tả thông tin chi tiết về sản phẩm

    Đối với các sản phẩm được đăng bán trên Shopee các bạn cũng cần cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng, đây chắc chắn là thông tin khách hàng họ cần đối với một sản phẩm. Tất cả các thông tin như nguồn gốc, màu sắc, chất lượng, chất liệu, hướng dẫn sử dụng . . . là cần được xuất hiện trong phần mô tả của các sản phẩm này. Viết mô tả làm sao cho đọc vào khách hàng họ cảm thấy thích thú và muốn đặt hàng ngay, như vậy là các bạn đã thành công rồi đó

    Đưa ra một mức giá hợp lý

    Để bán được nhiều sản phẩm hơn các đối thủ cạnh tranh khác yêu cầu các bạn cần phải đưa ra một mức giá thực sự phù hợp, thuyết phục được khách hàng. Ngay khi các bạn không có nhiều đối thủ cạnh tranh trên Shopee các bạn cũng nên kinh doanh các sản phẩm với mức giá tốt, đây cũng là thiện chí mà các bạn dành cho các khách hàng, giúp họ có thể dễ dàng hơn trong các quyết định mua hàng

    Xây dựng một dịch vụ chăm sóc các hàng tuyệt vời

    Không chỉ với cách bán hàng trên Shopee mà khi kinh doanh trên bất kỳ kênh nào cũng vậy các bạn cần có một dịch vụ chăm sóc khách hàng đủ tốt để thuyết phục chính các khách hàng của mình. Thứ nhất là phải thân thiện, tiếp theo là phải có trách nhiệm, lắng nghe ý kiến, phản hồi từ phía khách hàng, cung cấp dịch vụ vận chuyển, các chương giảm giá, khuyến mãi, tri ân khách hàng . . .

    Kích thích số lượng đơn hàng bằng các chương trình khuyến mãi

    Để kinh doanh bán hiệu quả hơn trên Shopee các bạn nên sử dụng đến phương án kích cầu bằng các chương trình khuyến mãi, khách hàng họ cũng sẽ muốn được mua các sản phẩm với giá thành thấp hơn bình thường, họ cũng sẽ muốn nhận được những phần quà khi mua một sản phẩm nào đó. Tận dụng tâm lý này các bạn có thể kích cầu để bán được nhiều sản phẩm hơn bằng cách tạo ra các chương trình khuyến mãi, đây cũng được xem mà một cách hay mà các bạn có thể áp dụng

    Phát triển thương hiệu trên Shopee

    Cập nhập sản phẩm liên tục

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Bán Hàng Shopee Hiệu Quả Cho Người Mới
  • Những Bí Quyết Bán Hàng Trên Shopee Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Có Nên Kinh Doanh Ký Gửi Quần Áo Hay Không?
  • Bán Hàng Ký Gửi Online
  • Chia Sẻ Bí Quyết Mở Nhà Kho Ký Gửi Mua Bán Đồ Cũ
  • Bí Quyết Bán Hàng Qua Mạng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Bí Quyết Để Bán Hàng Qua Mạng Thành Công
  • Bí Quyết Thành Công Trong Công Việc Kinh Doanh Mỹ Phẩm Oriflame
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Bán Hàng Xách Tay Từ A
  • Bí Quyết Bán Hàng Xách Tay Kiếm Lời Khủng
  • Mẹo Cai Thuốc Lá Thành Công
  • Với sự phát triển của mạng xã hội Facebook và các bộ máy tìm kiếm như google, yahoo, bing, giờ đây bán hàng qua mạng không còn là miếng bánh dành cho doanh nghiệp mà dành cho tất cả mọi người. Chỉ cần bạn có hàng để bán, có một website (giá thiết kế web ngày nay rẻ hơn xưa rất nhiều) và tài khoản trên mạng xã hội, các forum rao vặt,…. là bạn có thể tung hoành thoải mái. Vậy để gian hàng online hay website bán hàng của bạn nổi bật hơn người khác cần phải sử dụng những “tuyệt chiêu” nào ? Đây là những tuyệt chiêu sẽ giúp bạn giành ấn tượng mạnh với khách hàng và đạt được thành công trong bán hàng qua mạng.

    Việc giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng khi bán hàng qua mạng chủ yếu là bằng điện thoại hoặc chat trên yahoo, facebook, skype,…Do đó khách hàng chỉ có thể đánh giá bạn qua cách nói chuyện của bạn. Lợi thế cho bạn nào có giọng nói dễ thương, ngọt ngào.

    Thái độ mềm mỏng nhưng quyết đoán trong vấn đề thương lượng giá cả chỉ đóng một phần nhỏ trong việc bán hàng qua mạng thành công. Mấu chốt ở đây là bạn phải kiên nhẫn, không, tuyệt đối không tỏ ra khó chịu khi “chat” với khách hàng. Thoải mái với khách hàng dù họ “hỏi rất nhiều” nhưng không mua. Hãy yên tâm nếu họ có ý định mua hàng thì cửa hàng bạn sẽ là nơi đầu tiên họ đến

    Trung thực khi bán hàng qua mạng:

    Thực tế đã có rất nhiều cửa hàng online đóng cửa vì thiếu trung thực. Hãy nhìn những cửa hàng chuyên về “deal” đầy rẫy trên mạng (không nói đến những công ty “deal” uy tín). Nhìn trên website thì lung linh đến khi nhận hàng thì khách hàng chỉ có cách ngậm ngùi trả hàng và lấy tiền lại (điều này không hề dễ dàng)

    Rao hàng trên mạng cần phải có tính trung thực, khách hàng rất mẫn cảm với những từ như “đẹp tuyệt vời”, “tốt nhất”, “rẻ nhất”. Có thể bạn lừa họ được một lần nhưng bảo đảm với bạn đây cũng là lần cuối cùng. Vậy rao như thế nào ? Có thế nào thì rao thế ấy.

    Nếu bạn bán hàng qua mạng mà không có hình ảnh của sản phẩm thì 100% thất bại. Và nếu bạn lấy hình ảnh của những website khác làm sản phẩm của mình thì chẳng khác nào lừa dối khách hàng. Chính vì vậy hình ảnh sản phẩm là điều tối quan trọng. Không những phải có hình ảnh mà còn phải kèm theo lời giải thích rõ ràng, miêu tả sản phẩm thật cụ thể, thật chi tiết.

    Nếu giá của bạn thấp hơn giá thị trường. Đây là một lợi thế, cần phát huy điểm mạnh này. So sánh giá của bạn với các nơi khác, nêu ra lý do vì sao giá của bạn rẻ hơn, nếu bạn đưa ra những lý do này, khách hàng sẽ yên tâm và vui vẻ đến với cửa hàng của bạn.

    Nếu giá của bạn cao hơn thị trường. Điều này bạn phải khéo léo với khách hàng, phải cho họ lý do để chọn sản phẩm của bạn mà không phải sản phẩm của đối thủ.

    Nói tóm lại dù giá thành của bạn như thế nào ? Hãy cho khách hàng một lý do để họ chọn sản phẩm của bạn mà không phải của ai khác.

    Hàng không tốt là hàng không có bảo hành:

    Bạn cần post thông tin của mình một cách chính xác, đầy đủ họ tên, địa chỉ bán hàng, thông tin liên lạc và số tài khoản để tạo niềm tin cho người mua. Nếu cần có thể post thêm những người có thể đảm bảo cho bạn để gia tăng lòng tin. Sẽ chẳng ai dám gửi tiền mua hàng online cho một người xa lạ cách mình đến cả ngàn km nếu không có những thông tin xác thực

    Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi gửi:

    Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi gửi và hạn chế đến mức tối đa những điều khó chịu cho khách hàng. Điều này rất quan trọng bởi chúng sẽ khiến khách hàng hài lòng và quay trở lại mua hàng của bạn. Nói chung, cố gắng để khách hàng cảm thấy hài lòng như đang tự tay mình đi mua và chọn được trang phục ưng ý chứ không phải cảm giác thất vọng.

    Quá trình ship hàng cũng giữ vai trò rất quan trọng, đặc biệt đối với những khách hàng ở xa bởi quá trình chuyển hàng có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn cho sản phẩm, chẳng hạn như bị bẩn, bụi, mưa gió, rách, nhàu…

    Những món hàng được gói bằng giấy thường và không được niêm phong cẩn thận sẽ dễ bị hư hỏng. Do đó, mặc dù gói bằng giấy thường sẽ giúp bạn cắt giảm chi phí nhưng bạn nên dùng giấy gói chống rách hoặc bằng plastic thay vì bằng giấy thường. Niêm phong cẩn thận để tránh bị giây bẩn trong quá trình vận chuyển. Như vậy khách hàng không bị thất vọng và tức giận khi nhận được hàng. Hãy làm cho họ cảm thấy yêu thích món hàng ngay khi nhận được chúng.

    Nhiều người chọn bán hàng trực tuyến vì không có điều kiện mở cửa hàng bên ngoài. Nhưng sau một thời gian bán hàng trên mạng, nếu có đủ điều kiện, bạn nên kết hợp với việc cửa hàng offline. Như thế, khách hàng có điều kiện đến xem và thử hàng trực tiếp đồng thời sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng và số lượng khách hàng của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Bán Hàng Qua Facebook Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Bí Quyết Kinh Doanh Giày Dép Online Hiệu Quả Trên Facebook
  • Bí Quyết Để Giúp Học Tốt Môn Lịch Sử
  • Bí Quyết Để Trẻ Tiểu Học Yêu Thích Và Học Tốt Môn Lịch Sử
  • Bí Quyết Để Học Tốt Môn Sử
  • 5 Bí Quyết Bán Hàng Online Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • 4 Bí Quyết Sinh Con Gái Theo Ý Muốn Cực Chuẩn 100%
  • Cách Giảm Cân Bằng Khoai Lang Đơn Giản Bí Quyết Sau 1 Tuần Giảm 5Kg
  • Khám Phá Bí Quyết Giảm Cân Của Các Nữ Sao Hoa Ngữ Nổi Tiếng
  • Ông Bầu Dũng Taylor Giảm Cân Nhờ Công Thức Nào?
  • Top 5 Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Không Cần Dùng Thuốc 2021
  • “Thế kỷ 21 chứng kiến sự bùng nổ của Internet và thói quen mua sắm của mọi người đang dần dần thay đổi. Điều này khiến kinh doanh online trở thành xu hướng, Bill Gate đã từng nói “Trong 5 năm nữa nếu bạn không kinh doanh bán hàng trên mạng, thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa” ở thế kỷ 21 công nghệ và internet chính là đòn bẩy cho những nhà tỷ phú, triệu phú thành công nhanh hơn.”

    Và cho đến bây giờ bán hàng trực tuyến (bán hàng online) là xu hướng kinh doanh bùng nổ trong thời đại Internet và smartphone phổ biến như hiện nay.

    Đối với những sản phẩm có giá bán vài chục ngàn trên internet thì khách hàng chúng ta không e ngại việc mua bán thế nhưng việc bán những sản phẩm có giá vài trăm ngàn trên internet thì khách hàng còn phải cân nhắc xem xét rất kỹ lưỡng, đây chính là vấn đề của người bán hàng họ cần phải ra tăng chỉ số lòng tin trên internet.

    Bạn có thể bắt đầu kinh doanh online từ một diễn đàn rao vặt, blog cá nhân hay mạng xã hội… Nhưng dù điểm xuất phát là gì, bạn phải đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất.Khách hàng bây giờ rất khắt khe,họ cũng rất e dè với những ai rao bán không ghi rõ địa chỉ cụ thể. Khi nhận hàng, họ sẽ xem xét sản phẩm kỹ lưỡng trước khi nhận.

    Chỉ cần phát hiện lỗi nhỏ hay bất kỳ vấn đề nào không vừa ý thì sẵn sàng trả lại”. Người bán hàng cần phải chủ động kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng. Khi sản phẩm của bạn tốt, khách hàng sẽ giới thiệu cho nhau và dần định vị thương hiệu shop trên môi trường Internet.

    Tôi nhận ra một điều rằng hầu hết mọi người đều bắt đầu tham gia vào công việc kinh doanh trên internet nhưng rất ít người họ kinh doanh hiệu quả, thậm chí là thu không đủ chi phí, công việc bán hàng online thì cứ mãi dậm chân tại chỗ.

    Bạn cũng không thể sống mãi trên các diễn đàn, mạng xã hội, đó là thực tế trên thị trường trực tuyến. Với diễn đàn, bạn phải tốn phí đăng bài nếu muốn tiếp cận với số đông người đọc. Còn trên mạng xã hội, thông tin của bạn vẫn bị kiểm soát và hạn chế. Bản thân Facebook cũng có thuật toán riêng để điều khiển tần suất hiển thị nội dung chia sẻ từ fanpage. Rất nhiều người nghĩ đến việc tạo fanpage và mua like ảo để tạo dựng hình ảnh thương hiệu nhanh chóng. Đây không phải là cách chúng tôi nhiều hay like ít giờ không còn ảnh hưởng đến việc tạo ra doanh số nữa bởi có nhiều những cách khác giúp bạn có nhiều khách hàng biết tới bạn qua facebook, Thay vào đó, bạn cần kiên trì và nhẫn nại trong quá trình xây dựng thương hiệu. Đồng thời tìm kiếm nhiều cách thức kinh doanh mới, đừng chỉ phụ thuộc vào diễn đàn, mạng xã hội.

    Hàu hết chúng ta đang quá tập chung vào giao diện thiết kế mà ít quan tâm đến việc xây dựng nội dung, có nhiều website nhìn đẹp lung linh quá dẫn tới việc khách hàng truy cập vào khiến họ mất tập chung vào giao diện website thay vì đọc thông tin bán hàng.

    Xu hướng bán hàng bằng landing page hay còn gọi là trang bán hàng đích đang trở thành cách bán hàng rất hiệu quả hiện nay bạn có thể xây dựng một website đơn giản mà hấp dẫn như trang web này: http://gamecashflow.org/

    Việt Nam hiện có trên 20 triệu smartphone đang hoạt động theo thống kê 2014 nếu website của bạn không có giao diện mobile thì bạn đã bỏ lỡ 20 triệu khách hàng truy cập từ mobile rồi.

    SEO (search engine optimization – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là phương pháp nâng cao thứ hạng của một website cụ thể trên những trang tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).theo anh Nguyễn Trọng Thơ INET “Internet là xa lộ thông tin,để thành công,bạn không chỉ tạo ra thông tin,mà phải biết làm cho nó được tìm thấy”

    Người bán hàng cần xây dựng các quy trình tiếp thị online hướng tới khách hàng,hầu hết mọi người đang đi bán hàng theo kiểu SPAM gửi tin nhắn rác mà khách hàng không thích điều này ngay cả khi sản phẩm của bạn tốt đến mấy.

    Khách hàng của chúng ta họ THÍCH ĐƯỢC MUA VÀ KHÁCH HÀNG KHÔNG THÍCH BỊ BÁN.

    Trên thị trường online chúng ta có hàng trăm ngàn các sản phẩm giống nhau chính vì thế người làm kinh doanh online cần phải xây dựng nội dung truyền thông thật tốt và cần có những công cụ hỗ trợ như chát trực tuyến ngay trên website giúp ra tăng tỷ lệ mua hàng ví dụ như: http://sothongminh.com, bởi nếu chúng ta phục vụ khách hàng tốt ngay từ khi vào thăm website thì khách hàng sẽ cảm thấy họ được quan tâm, khách hàng sẽ nhớ đến chúng ta hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Bí Quyết Giúp Bán Hàng Online Hiệu Quả Hơn
  • Bí Quyết Chụp Ảnh Đẹp Bằng Iphone
  • Bí Quyết Sống Khỏe Của Người Nhật Bản
  • 4 Bí Quyết Mặc Đẹp Tuyệt Hay Cho Nàng Vai To
  • 1001 Cách Phối Đồ Cho Cô Nàng Vai Thô & Bắp Tay To
  • Chia Sẻ Bí Quyết Bán Hàng Online Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Chia Sẻ Bí Quyết Bán Hàng Online Hiệu Quả 2021
  • Bí Quyết Giữ Chồng Khi Mang Thai
  • Bí Quyết Giúp Bé Học Tiếng Anh Siêu Giỏi
  • Bí Quyết Giúp Con Nhỏ Học Tiếng Anh Siêu Giỏi
  • 6 Bí Quyết Học Tiếng Anh Thi Ielts Đạt Điểm Cao
  • Không khó để lý giải tại sao bán hàng online tại trở thành xu thế mua bán của hiện tại và tương lai: Không mất tiền thuê mặt bằng, chẳng mất thuế ( nếu như bạn bán trên trang cá nhân ) không phát sinh phụ phí điện – nước, nhân viên…, phù hợp với bất cứ ai ( ngay cả với những người không có vốn ) chỉ cần online, đăng hàng lên và bán. Nhận thấy những lợi thế tuyệt vời đó tôi cũng như hàng triệu người khác đã tạo lên cơn bão bán hàng online.

    Tuy nhiên, vì tôi bước vào bán hàng online khá muộn nên việc bán hàng trên trang cá nhân đã hơi loãng, cộng thêm chưa có kinh nghiệm nên đã không ít lấn thất bại. Tôi dám chắc những người chưa bán – mới bán hàng online hoặc rất nhiều mẹ bỉm sữa đang bán hàng không hiệu quả đều nghĩ rằng, bán hàng online chỉ cần lấy ảnh từ đại lý ( hoặc cẩn thận hơn nữa là chụp ảnh ) đăng lên trang cá nhân và bán, đợi người mua. Đó chính là lý do tôi đã thất bại, dù 3 lần chuyển các mặt hàng khác nhau.

    Ban đầu tôi bán quần áo thời trang, lúc đầu tôi chỉ là cộng tác viên cho một shop, tuy nhiên tôi nhận thấy rằng, trước đây nhiều shop làm ăn bất tín, lấy ảnh ảo trên mạng mà khi giao hàng lại là một sản phẩm kém chất lượng, chụp ảnh thật thì không đẹp. Đăng bán cả tháng được 3 đơn được chiết khấu 100K. Rồi tôi nhận thấy bán mỹ phẩm sẽ hiệu quả hơn bởi tôi cũng trải qua nhiều loại mỹ phẩm nên cũng có kinh nghiệm, mà bán mặt hàng này tôi cũng không phải lo việc chụp ảnh nữa. Tuy vẽ ra thuận lợi là vậy nhưng đổi mặt hàng lần 2 tôi vẫn thất bại mà lý do chính là do, thị trường mỹ phẩm hiện nay quá đa dạng, họ nghiêng về những người quen hoặc với những người bán hàng thể hiện uy tín. Mà tôi, tôi chưa biết chứng minh sản phẩm uy tín thế nào, ngoài ảnh cung cấp của đại lý. Tôi thừa nhận mình lại thất bại khi họa ra mới có 1 đơn. Tôi nghĩ đến việc mình nên đi làm công nhân hoặc bán hàng thuê tại shop nào đó.

    Lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự thành công! Thành công đó không chỉ đo đếm bằng lợi nhuận đều đều 40 triệu / tháng mà còn bởi vị trí tổng tại lý lớn của thương hiệu mà tôi theo đuổi và hàng loạt cộng tác viên, chi nhánh khắp mọi miền tổ quốc. Mỗi lần họp team là một lần hứng khởi, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm bán hàng và các vấn đề trong cuộc sống.

    Cuối cùng tôi, vẫn có thể kết luận, bán hàng online là một cơ hội làm giàu và chứng minh năng lực của bạn đầy tiềm năng! Chỉ cần bạn biết cách!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Doanh Thu Bán Quần Áo Online
  • Bí Quyết Bán Hàng Online Mĩ Phẩm Hiệu Quả Tại Hà Nội
  • Những Bí Quyết Trẻ Mãi Không Già Phụ Nữ Cần Phải Biết
  • Một Số Bí Quyết Thành Công Trong Ứng Xử Tình Huống
  • Hành Trình Xây Dựng “đế Chế” Hùng Mạnh Của Vingroup
  • Bí Quyết Bán Hàng Qua Facebook Đắt Hàng Mà Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • 3 Bí Quyết Chụp Ảnh Cưới Đẹp Tự Nhiên Cô Dâu Nên Biết
  • Bí Quyết Tạo Dáng Để Ảnh Chụp ‘chất Lừ’, Sang Chảnh Như Người Mẫu
  • Bí Quyết Để Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Đẹp
  • Bí Quyết Chụp Ảnh Gia Đình 5 Người Siêu Đẹp
  • Bí Quyết Chọn Studio Chụp Ảnh Cưới Hàn Quốc Đẹp Các Cặp Đôi Nên Biết
  • Điều thứ hai mà bạn cần phải nhớ đó là việc thổi hồn cho sản phẩm. Hay nói cách khác, bạn cần sáng tạo để kể những câu chuyện về cuộc sống xung quanh sản phẩm được bày bán. Người bán nên hiểu rằng, nếu lúc nào lên Facebook cũng chỉ đăng tải trực tiếp sản phẩm và chào bán sẽ làm khách cảm thấy khó chịu và nhàm chán.

    Tập trung hơn vào hình ảnh, tung ra các đợt khuyến mại sản phẩm giới hạn thời gian… là những mẹo nhỏ dễ làm để người bán thu hút sự quan tâm của khách hàng.

    Đối với hầu hết các mô hình thương mại điện tử trên thế giới cũng như tại Việt Nam, Facebook chính là nguồn mang lại nhiều lượt truy cập nhất trong số các mạng xã hội hiện có trên thị trường. Từ việc có được nguồn truy cập này, các website thương mại điện tử mới có cơ hội để biến đó trở thành những khách hàng tiềm năng hoặc chí ít cũng trở thành người thường theo dõi thương hiệu của mình trên mạng Internet.

    Chính vì vậy, trong mọi bản kế hoạch kinh doanh trực tuyến, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ việc tận dụng Facebook như là một công cụ giúp bán được nhiều hàng hơn, mang đến nhiều khách hàng hơn.

    1. Tăng cường sử dụng hình ảnh

    Theo khảo sát của HubSpot, hình ảnh được đăng tải trên Facebook thu hút nhiều lượt truy cập hơn những bài hoặc trạng thái bằng chữ thông thường.

    Ảnh phản ánh ý nghĩa trực quan sẽ nhận được nhiều quan tâm hơn những hình mang tính chất trừu tượng hoặc phải mất thời gian suy nghĩ. Nếu người bán muốn đăng ảnh sản phẩm cần cân nhắc đưa vài dòng mô tả trực tiếp vào ảnh như “Sản phẩm mới”, “Bộ sưu tập Đông Xuân 2014″…

    2. Thổi hồn vào sản phẩm

    Điều thứ hai mà bạn cần phải nhớ đó là việc thổi hồn cho sản phẩm. Hay nói cách khác, bạn cần sáng tạo để kể những câu chuyện về cuộc sống xung quanh sản phẩm được bày bán. Người bán nên hiểu rằng, nếu lúc nào lên Facebook cũng chỉ đăng tải trực tiếp sản phẩm và chào bán sẽ làm khách cảm thấy khó chịu và nhàm chán.

    Thổi hồn vào sản phẩm là cách bạn cần sáng tạo để kể những câu chuyện về cuộc sống xung quanh sản phẩm được bày bán.

    Cách làm thông minh hơn là bạn phải biết đặt sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vào trong những câu chuyện của đời sống thường ngày, tư vấn cho người tiêu dùng rõ hơn về hàng hóa. Việc làm này sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên hấp dẫn, sinh động hơn trong con mắt của khách hàng.

    3. Sáng tạo trong ghép ảnh sản phẩm

    4. Tổ chức cuộc thi kèm giải thưởng

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 42% người tiêu dùng thích những thương hiệu trên Facebook thường xuyên cung cấp phiếu mua hàng khuyến mại hoặc thẻ giảm giá.

    5. Tung các chương trình khuyến mại thời gian ngắn

    Tung ra những chương trình khuyến mại đi kèm trong khoảng thời gian ngắn nhất định trên Facebook là cách làm hiệu quả và thu hút người xem rất lớn. Động lực mạnh mẽ hối thúc khách hàng chính là thời hạn của khuyến mại vì tâm lý họ sẽ cảm thấy tiếc nuối nếu không tham gia đợt khuyến mại này. Hiệu quả của việc khuyến mại có thời hạn ngắn này sẽ cao hơn rất nhiều những khuyến mại chung chung.

    Tung ra những chương trình khuyến mại đi kèm trong khoảng thời gian ngắn nhất định trên Facebook là cách làm hiệu quả và thu hút người xem rất lớn.

    Nhiều website thương mại điện tử còn mở rộng hình thức này bằng cách đưa ra những khuyến mại kèm với một lượng mua tối thiểu, giới hạn. Thủ thuật này cũng rất hay vì không làm bên bán lãng phí những đợt khuyến mại chỉ mang tính chất “cho không, biếu không”.

    6. Tập trung vào giá trị cốt lõi là sản phẩm và dịch vụ

    Facebook chỉ là công cụ marketing giúp tìm kiếm và chia sẻ thông tin giữa bên bán – bên mua. Uy tín từ những việc nhỏ nhất là tối quan trọng vì mọi thứ sẽ lan truyền rất nhanh. Các sản phẩm được chào bán cần đúng chất lượng, cam kết, giá thành so với thực tế, kể cả bán hàng đã qua sử dụng.

    Dịch vụ bảo hành là điều không thể thiếu đối với nhiều chủng loại sản phẩm, đặc biệt là đồ điện tử. Đổi trả hàng, thời gian bảo hành dài… sẽ thu hút khách hàng. Chính sách khuyến mại và giá cũng có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định chi tiền của khách.

    7. Xây dựng website, blog bán hàng chuyên nghiệp

    Do đặc tính của Facebook là cập nhật trạng thái rất dễ bị trôi theo dòng thời gian nên khách hàng khó để theo sát mọi thông tin cần thiết. Các trang web hoặc blog bán hàng sẽ giúp giải quyết được vấn đề này. Hiện đã có nhiều công cụ hỗ trợ thiết lập website, blog trực tuyến đơn giản, không đòi hỏi người am hiểu công nghệ hay các thủ tục rắc rối.

    Tính năng gắn thẻ (tags) bạn bè cần được sử dụng nhưng không nên quá lạm dụng vì nhiều người cho đây là hành vi gây phiền toái. Các website, blog cần tích hợp tính năng Facebook (plugin) để tăng liên kết.

    8. Khai thác thành thạo, chuyên nghiệp các tính năng của Facebook

    9. Chiến lược nội dung số phù hợp với khách hàng mục tiêu

    Đã xác định làm thương hiệu và bán hàng trên Facebook cần đặc biệt quan tâm tới nội dung số bởi đây là một trong những yếu tố duy trì và phát triển lượng bạn bè, người theo dõi cho tài khoản xã hội, đồng thời gia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

    10. Duy trì và phát triển marketing quan hệ với khách hàng

    Kết bạn và tìm kiếm người hâm mộ mới, đồng thời duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại là công thức được các chuyên gia khuyên áp dụng. Để có một khách mới không phải dễ nên hãy đảm bảo mối quan hệ bằng cách lập danh sách, phân loại khách hàng để hiểu rõ sở thích, nhu cầu của từng người.

    Kết bạn và tìm kiếm người hâm mộ mới, đồng thời duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại là công thức được các chuyên gia khuyên áp dụng.

    Đối với khách hàng thường xuyên nên có chế độ khuyến mại và dịch vụ đặc biệt, đừng quên giới thiệu với họ sản phẩm mới. Một tính năng rất hay của Facebook là báo sinh nhật bạn bè, hãy tận dụng để gửi lời chúc đến họ, giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và tri ân.

    Cùng Danh Mục:

    Liên Quan Khác

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Dậy Thì Thành Công, Bạn Đã Biết Chưa?
  • Bí Quyết Nào Cho Dậy Thì Thành Công?
  • Đỗ Nhật Nam Chia Sẻ Bí Quyết Giỏi Tiếng Anh Nhờ Effortless English
  • Nghe Sao Việt Chia Sẻ Bí Quyết Học Tiếng Anh
  • Học Cách Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn Nhất Với 5 Bí Quyết Này
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100